???

118 14 4
                                    

Chapter 29

"Josh?" Anong ginagawa mo dito?" Natatakang tanong ni Naia

Josh: diba ako maghahatid kay Hana sa school at sasama sa kanya today?

Naia: hinde ba nasabi ni Pau na MWF lang pasok ni Hana?

Josh: Wala namang nabanggit si Pau.

Naia: Ganon ba?? Sorry naabala ka pa tuloy..

Pinipilit bumangon ni Naia.. ngunit hirap ito..

Naia: Hays, ang sakit ng mga butobuto ko.. nasobrahan ata sa gala namin ni Hana kahapon..

Josh: wait, tulungan na kita..

Inalalayan ni Josh si Naia na tumayo at dahil sa panlalambot ng mga tuhod neto napayakap ito kay josh at napasubsob sa dibdib neto.

Josh: Dahan dahan kasi.. ayusin mo na sarili mo at samahan mo kong magbreakfast, nagdala ako ng pagkain.

Naia: See you in a bit.. thank you kuya..

" hmmmp. Kuya" sa isip ni josh.. at napailing ito.

Pagkatapos nagbihis ni Naia lumabas na ito at inabutang hinahanda na ni Josh ang mga dala netong pagkain..

Josh: Si Hana ba gising na??

Naia: I'm sure tulog na tulog pa yun.. napagod din yun kakalaro kahapon.

Josh: himala wala yung dalawa dito.

Naia: diba kayo magkasama kahapon??

Josh: Oo, pero naghiwahiwalay din kami ng hapon..hinde ba sila nagtext or tumawag??

Naia: hinde na ako nakapagcheck ng phone pagkauwi namin ni Hana eh. 1st time naging tahimik ng utak ko kahapon nung hinde ko sila nakitang dalawa.

Josh: Good kung ganon.. at least nakapagpahinga ka..

Naia: Yeah, sana parating ganon.. ang sarap sa pakiramdam ng wala akong ibang iniisip..

Josh: wag ka mag alala, mahaba habang katahimikan para sayo paglumabas na kami..

Naia: Oo nga.. galingan nyo don ha.. lalo ka na.

Josh: Sige kain na tayo?? May trabaho ka pa mamaya.. galingan mo din.

Habang kumakain si Naia at walang imik.. nakatingin lang si Josh sa kanya.. habang pinagmamasdam nya ng matagal si Naia, naiintindihan nya na ang pakiramdam nila Pablo at Ken..

 habang pinagmamasdam nya ng matagal si Naia, naiintindihan nya na ang pakiramdam nila Pablo at Ken

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hinde alam ni Josh na napapansin ni Naia ang mga tingin neto sa kanya..biglang napangiti si Naia na napapailing at napatingin kay Josh.

Josh: anong nginingiti ngiti mo dyan??

Naia: Eh ikaw anong tinitingin tingin mo dyan.. kuya ha.. nakow!!

Josh: Balahura to!! Kung ano2x iniisip..

Mahal Ko O Mahal AkoWhere stories live. Discover now