I Never Let You Go

1K 14 3
                                    


Ano ba bitiwan ninyo ako nasasaktan ako"

Mas Lalo ka pang masasaktan Kung nagmamagaling ka"

Hindi ba pa sapat na ako ang Top 2 sa buong academy natin tanggapin mo nalang Tu na Top 5 kalang"

Wala akong pakialam sa mga sinasabi mo yong akin lang naman wag ka kasi feeling bibo rito sa academy"

Ano ba Tu ilayo mo saakin yang kutsilyo"

Diko Ito ilalayo sayo ka pag dika mga papangako na dika makakapasok sa Top 1 ulit ngayon quarter Naito"

Diko sisirain ang Talino ko para lang sainyo kahit saktan man ninyo ako walang makaka-agaw sa angkin kung husay sa katalinohan"

Manahimik kana kung ayaw mo isaksak ko itong kutsilyo sayo"

Wag...T-tu..."napapikit ako ng patungo Naito saakin ngunit may isang lalaki mula sa likuran ko ang nagsalita.

Bitiwan mo siya kung ayaw mo paalisin Kita rito sa Academy Ko"saad nito na kinabitaw saakin ni Tu at parang naging maamong aso naman ang mga mukha nila ng makita ang SSG President namin.

Chessman Sorry po Dina namin uulitin"saad ni Tu.

Talaga lang dahil once na sinaktan ba ninyo ang kababata ko hindi lang kick out ang maabot ninyo sige na mga si balikan na kayo sa kanya kanya ninyong building"utos nito na kinatakbo naman ng groupo ni Tu kasama na rin si Tu.

Lumapit saakin si Bright at sinuri ang katawan ko.

May masakit ba sayo sinaktan ka pa nila anung gusto mo gawin natin sa kanila ikaw mga parusa sa kanila dapat mabigat kasi sinaktan ka nila"sunod-sunod nitong tanung saakin.

Ayos lang ako dahil dumating ka"

Syempre naman diba naalala mo nag promise tayo nung mga bata ba tayo na Hinding-hindi kita iiwanan nandito ako sa tabi mo at ako ang magiging Hero ng buhay mo"

Salamat My Hero..."

Ngunit akala ko ay Walang kataposan ang 9 Years Friendship namin...

Maka Business Partner ang mga Parents namin Kaya naging Childhood Friend ko si Bright.

Siya ang tagapagligtas ko ka pag may nambubully saakin marami kasing naiinggit sa husay ko.

Mahusay ako sa Sport sumasali ako sa lahat ng Contest Laman rin ako ng Library at palagi nasa Honor ang Grade ko maraming tropy Certificate ako natatanggap sa bawat taon Kaya yon ang dahilan kung bakit maraming nambubully saakin dahil daw Kaya Ako naging ganito baka binabayaran ko lang yong family nila Kai para maging matalino ako.

Ngunit Hindi sadyang tinuroan lang talaga ako ng Mabuti ng Mom ko.

Ang Pamilya ni Bright ang may-ari ng buong Academy Kung saan Ako nag-aaral.

Ngayon ay inaayos ko ang cake na gawa ko mahilig kasi sa Chocolate si Bright ngayon kasi ang Anniversary namin bilang mga kaibigan kaya Ito ang naisip kung gift para sa kanya.

Tinuroan ako ng maid gumawa ng Cake kaya ko Ito nagawa ngayon madali naman ako turoan.

Ng nahanda kuna Ito ay nagpaalam naman ako Kay mom na nasa sala lang.

Mommy pupunta lang po ako Kila Bright magbibigay lang po ako ng gift"saad ko.

Sige anak basta wag kang magpapagabi"

Opo mommy"

Ng makapagpaalam na ako ay lumabas na ako ng Bahay.

Limang Bahay mula saamin hanggang kila Bright Bago Ako makarating rito ay nag desisyon ako wag mga doorbell sakto rin kasi na bukas ang gate nila.

My One Shot Stories Where stories live. Discover now