Unknown Message

48 0 0
                                    

Win Metawin as Ace

------

Ako si Ace isang mahinang lalaki at may pagka gay..

Nakatira ako sa bahay nang asawa nang tita ko..

Si tita Clear ay kapatid ni mama, at napakabait sa akin at sya lang ang kakampi ko sa lahat, physical man o financial problem..

Ang tito ko naman na asawa ni tita Clear na si Tito Ben ay manginginom at lagi akong sinasaktan

Sa school namin ay binubully din ako ng dalawang babae at sinasaktan..

Umiiyak ako at walang malapitan o mapagsabihan dahil nahihiya narin ako kay tita na magsabi ng hinanakit ko dahil inaalala na lang nya ako lagi..

Isang araw ay pag pasok ko sa school ay lumapit saakin ang nambubully sakin na si Jhane..

Sinabunutan ako nito at tinawag na Bakla, tapos ay sinampal ng malakas, wala akong kalaban laban sa kanila dahil ayoko ding manakit..

Kinaumagahan ay nabalitaan ko nalang na iniwan ang katawan nito malapit sa amin sa may basurahan at ang katawan nito ay chinap-chop sa maliliit na parte..

Nang mabalitaan ko iyon ay may nag message sa akin, mga 1AM pa ng madaling araw..

"(Hi Ace!, Nabalitaan mo na ba yung ginawa ko sa Babaeng MALAND! NA NAMBUBULLY Sayo?..  syempre kilala ko sila at lalo ka na dahil binabantayan kita..)"..

(Ang tigas pala ng buto ng babaeng iyon! kaya gumamit pa ako ng LAGARI para mas maayos ko ang pagkakahati sa kanya iyak nga sya ng iyak eh habang unti unti kong nilalagari ang laspag nyang katawan, haha ang saya kaya sa feeling..)"

"(Alam mo, gusto kitang maging kaibigan, kasi napaka bait mo at deserve mong maipag tanggol at isa pa napaka sama ko kaya Compatible tayong dalawa. 🙂" (3 messages from unknow number).

Sa nabasa ko ay nakaramdam ako ng takot, but at the same time ay masaya ako dahil magkakaroon na ako ng kaibigan..

Nang gabing iyon ay nag send ako ng (salamat) sa unknown number..

Lumipas ang isang araw ay wala paring nag reply sa text ko kahit ilang beses ko na itong tinext ngunit walang responce..

Sumapit ang madaling araw ay bumukas ang pinto ng kwarto ko, kita ko ang mukha ni Tito sa pinto..

Alam ko na ang gagawin nya at sasaktan lang ako dahil gusto nya lang at ako ang trip nya..

kinuha ko ang cp ko upang humingi ng tulong sa kaibigan ko, ngunit wala parin syang reply..

Matapos akong bugbugin ni Tito ay humagulgol nalang ako sa iyak..

Kinabukasan..

Pag gising ko ay laking pagtataka ko ng marami nang kapulisan sa bahay at ibinalita saamin na patay na raw si Tito Ben, tinanggalan daw ito ng ari at mukhang minartilyo ang ulo at tila ba basag na basag ang skull nito at walang awang pinagpapaslang..

Ang katawan daw nito ay nasa gilid ng kalsada at nakabalot ito ng plastik at naka sulat na (wag tularan ang tarantadong ito)..

Nang tignan ko ang cp ko ay may 2message from unknown..

(Hi Ace ako itong muli!! 😉 Ayan ha tinulungan kita kaya dapat maging matalik na tayong magkaibigan.. alam mo ba pinangalanan na ako ng mga pulis na CHOP-CHP GIRL!..ANG SAYA KO KAYA HAHAH)"

(Grabe! Ang TIGAS TIGAS NG KATAWAN NG TITO MO KESA SA BUNGO NYA! INILUTO KO NGA PALA YUNG ALAGA NYA AT PINAKAIN SA ASO! TAKAM NA TAKAM YUNG ASO sige na maglilinis pa ako ng katawan ko, puro dugo kasi eh..)"

muli ay kinabahan ako sa ginawa nya, pero masaya ako dahil wala nang mag papahirap sakin dito sa bahay..

Medyo naawa ako kay tita at maga na ang mata nito sa kaka iyak..

Kinaumagahan ay burol ni tito, dumating naman ang Ex kong lalaki at nakikipag balikan ito saakin kaya pumayag naman ako..

Habang inaasikaso ko si tita ay tinutulungan naman ako ng BF ko sa mga nakikilamay..

1 week ang lumipas ay nailibing na rin si tito, medyo naaawa naman ako kay tita dahil sa pagkawala ng asawa nito. Sinabi ko naman kay tita na hindi ko sya iiwan o pababayaan kaya niyakap naman nya ako..

Si Mark na BF ko naman ay lagi sa Bahay namin dahil gusto daw ako nitong bantayan at alagaan..

Grade 12 na si Mark at Grade 11 naman ako, kaya araw araw ko naman itong nakikita sa school..

Hatid sundo ako ni Mark at Ramdam ko na mahal nya ako..

Sa loob ng isang bwan ay sinubukan kong tawagan yung unknown number ngunit can't be reach. kahit text manlang ay wala.

Andidito ako sa school at patungo ako ng Cr para mag wiwi ng maabutan ko ang isa sa mga nambubully sakin at ang boyfriend ko na si Mark na nakikipag laplapan, hindi ako nakita ni Mark dahil nakatalikod ito ngunit nginitian naman ako ng babaeng isa sa mga nambubully din sakin..

Tumakbo ako at umuwi sa bahay kahit hindi pa tapos ang klase..

Iyak, hagulgol,pag tangis, pag hikbi lahat yan ay naramdaman ko ng araw na iyon dahil sarili kong Bf ay nagloko saakin..

Umiiyak ako ng kinuha ko ang cp ko at itext ang kaibigan kong killer..

"(Bess, Pwede bang humiling? Promise last na to! sana mag reply ka kaagad pwede bang bigyan mo ng leksyon ang kabit ng Jowa ko?)"
(Sent to unkown number)..

Kinabukasan ay naka recieve ako ng message..

"Patawad bess!" pati jowa mo nadamay kasalanan nya kasi eh, pero para makabawi ako sayo ay ikekwento ko nalang ang nangyari)"..

"(Pag punta ko sa bahay ng Kate na isa sa mga nambubully sayo ay umakyat ako ng 2th floor, grabe ang yaman pala nila AT ANG TAAS NG BAHAY NILA ngunit wala silang guard at wala rin ang magulang ni Kate..

Pag akyat ko at pag bukas ko ng pinto ay nakita ko ang Bf mo nakapatong, ang sarap pala ng jowa mo bess!!

, tapos inilabas ko ang kutsilyo na nakasuksok sa gilid ng bulsa ko, ayun sinaksak ko ang puso ng jowa mo dahil dinurog nya ang puso mo!!..

medyo nahirapan pa nga ako dahil ang hirap ibaon ung patalim sa puso ng jowa mo bess eh..

Hinila ko ang buhok ni Kate medyo may kalmo nga ako sa likod kasi nanlaban pa!!! ayun sinaksak ko ng konti lang naman...

At iniakyat ko ito sa rooftop nila, antaas at ang ganda ng view, iyak ng iyak yung babae kasi puro saksak din ang katawan nya at duguan, nag makaawa pa nga eh, pero sinabi ko sa kanya na "wag kang mag alala mag papahinga ka na din kasama ang cheater mong kalampungan kanina lang"

Ayun hinagis ko sya sa rooftop, sigurado naman ako na pipi ang katawan nya haha habang itinitext ko sayo ito ay nasa rooftop pa ako nag papahangin)" muah...)

Naiyak na ako dahil sa message ng kaibigan ko na unknown number, deserve pala ni Mark ang mamatay kaya okay na rin yun..

pag gising ko ng umaga ay masakit ang likod ko at buong katawan ko.. gutom na gutom din ako kaya lumabas muna ako para kumain ng bigla akong tawagin ni tita at tanungin.

"Ah Ace, san ka galing kagabi at puro dugo ang katawan mo??

may sugat ka rin sa likod mo kagabi!!.

palagi ka nalang umaalis ng madaling araw at puro dugo ang damit mo!!? Ano ba pinag gagagawa mo Ace?

ang nakakapag taka pa ay kinukuha mo din ung luma mong selphone at ibinabalik mo din tapos pina-power off mo din pag umuuwi ka..

minsan pa nga eh nag luto ka ng madaling araw tapos pinakain mo lang sa aso, hindi naman kita pinapansin kasi ang akala ko gutom ka lang, pero bakit lagi kang lumalabas, ano ba pinag gagagawa mo?!" mahabang tanong saakin ni Tita..

(unknown message1)
"(Ace, pasensya ka na ulit, kamuntik na ako mabuko o mahuli ng tita mo kaya ayun pinatay ko na rin)"




The end....

My One Shot Stories Where stories live. Discover now