Chương 1

638 21 3
                                    

Phương đông thanh thương ở tiểu hoa lan ở trong thân thể, mắt lạnh nhìn phía trước từ trên trời giáng xuống tiên quân.

Còn muốn phân tâm ngăn đón kia bá chiếm hắn thân thể tiểu hoa lan, không cho nàng dùng hắn mặt, một bộ hoa si bộ dáng tiến lên.

Tiên quân kết ấn chung quy là bị Hải Thị chủ đánh nát, đĩnh bạt thân hình chống đỡ không được, nửa quỳ trên mặt đất, trào ra một ngụm máu tươi.

"Trường hành tiên quân!"

Phương đông hoa lan tránh thoát khai hoa lan nguyệt tôn gông cùm xiềng xích, vươn cánh tay chạy vội, hướng tới trường hành phương hướng phóng đi.

Phương đông thanh thương giữa mày thẳng đột, còn thật sớm có chuẩn bị, ném xuống một quả di hình đổi ảnh thạch đem phương đông hoa lan truyền tống đi.

Hải Thị chủ vào lúc này hiện thân, hắn vây ở này lạn căn hoa lan thảo trong thân thể nghĩ đến vô lực chống cự, trường hành nguyện ý đương này coi tiền như rác che ở phía trước anh hùng cứu mỹ nhân tự nhiên là chuyện tốt, nhưng nếu là chiêu đến tiểu hoa lan vô tâm tư đi đem thân thể đổi về tới liền lại không phải chuyện tốt.

Phương đông thanh thương lúc này đối trường hành an nguy cũng không để ý.

Mặc dù nằm ở trên mặt đất tiên quân môi tím đến biến thành màu đen, sấn đến nguyên bản liền trắng nõn màu da càng là tái nhợt như tờ giấy, thon gầy bóng dáng lung lay sắp đổ, cũng hoàn toàn không có thể giành được nguyệt tôn một tia thương tiếc.

Tiên tộc cùng Hải Thị đều là địch nhân, trai cò đánh nhau, hắn nên ngư ông đắc lợi.

Hoa lan nguyệt tôn từng bước lui về phía sau tính toán nhân cơ hội trốn đi.

Ai ngờ Hải Thị chủ cái này không còn dùng được cư nhiên không biết quá độ cái gì thiện tâm buông tha kia bị thương tiên quân.

Làm hại hắn ở lưu nửa đường đã bị chân trường bước chân đại tiên quân ngăn lại đường đi.

"Tiểu hoa lan, ngươi không sao chứ, ta đến mang ngươi về nhà."

Tiên quân liếc mắt đưa tình mà xoa hoa lan nguyệt tôn mặt, phương đông thanh thương quả thực muốn da đầu tê dại, nếu không phải đồng tâm chú một chuyện tuyệt không có thể làm Tiên tộc biết được, hắn thật sự rất tưởng lập tức dùng phương đông thanh thương thân phận đối cái này không biết tốt xấu tiểu tiên quân nói, đem ngươi chân từ bổn tọa trên mặt lấy ra.

Đáng tiếc hắn không thể nói.

Phương đông thanh thương tưởng tượng, nếu trường hành biết hắn sờ chính là phương đông thanh thương mặt, nói không chừng trước muốn buồn nôn nên là vị này tiên quân.

Cư nhiên chỉ có thể dựa loại này tinh thần thắng lợi pháp tới giảm bớt loại này không khoẻ cảm, thật sự không phải hắn phương đông thanh thương tác phong, cho nên việc cấp bách vẫn là muốn chạy nhanh đem này dính người tiên quân đuổi đi, đem thân thể đổi về tới.

Phương đông thanh thương kiệt lực tự hỏi nếu là vẫn thường ái la lối khóc lóc dùng mánh lới tiểu hoa lan sẽ như thế nào cự tuyệt vị này tiên quân.

【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ