"Địt mẹ gì đấy?" hắn vừa mới chợp mắt được khoảng chừng nữa tiếng thì Big Daddy với chất giọng to như cái loa kèn chạy từ bên ngoài vô hét lớn khiến hắn bật dậy, mặt mày không giấu được vẻ cau có.
"Từ từ nghe tao nói."
"Sủa lẹ." hắn vẫn nằm tiếp đó nghe bạn hắn nói nhưng tỏ vẻ không quan tâm mấy nếu như tin đó mà xàm xí thì chắc chắn hắn sẽ đấm cho người bạn này mấy phát.
"Anh với thằng Bảo bị bế lên confession rồi kìa!!! Rộ tin hẹn hò."
"Ừ kệ mẹ nó."
"Cái gì??? Khi nào??"
Hắn nghe xong thản nhiên nằm xuống ngủ tiếp cái thái độ thản nhiên của hắn làm Big Daddy chỉ biết câm nín nhưng trái lại với hắn. Chỉ riêng em vừa nghe xong liền la toáng lên chưa thấy người đã thấy tiếng, em chạy ùa ra ngoài trong khi vẫn cài cái bờm trên đầu.
"Gì đây? Cái bờm Andree mua cho à?" Big Daddy nhìn giao diện của Bray lúc này không khỏi mắc cười, tóc tai thì bù xù mặt mày thì ngơ ngác còn cài cái bờm trên đầu nữa trông cứ tếu thế nào.
"Kệ nó đi. Đâu đâu tin hẹn hò đâu?" em phớt lờ không quan tâm đến bản thân lúc này mà chỉ chăm chăm hỏi lấy thông tin ban nãy.
"Đi vô vệ sinh cá nhân đi." hắn thấy em lo lắng như vậy lại cảm thấy em cứ lo xa chỉ nhẹ tay kéo em ra sau đẩy vào nhà vệ sinh.
"Đang xem mà." em nói.
"Mặt mộc tý bị quay lên thì đừng nói." hắn nhìn em rồi chỉ tay vào phía camera mà cảnh cáo.
"Ối địt mẹ." em theo hướng tay hắn chỉ nhìn vào camera thì mới tá hỏa thì camera chỉ về phía mình lúc này hoảng quá mới xách đít mà chạy vào nhà vệ sinh.
Hơn mười lăm phút chật vật ở trong nhà vệ sinh thì em mới ra ngoài, mặt thì vẫn là mặt mộc đấy nhưng cái giao diện thì trông đỡ ngu ngơ hơn ban nãy.
Em ngồi xuống cạnh chỗ hắn đang nằm vội lấy cái laptop mà tra thông tin vừa mở Facebook lên thôi đã ting ting liên tục cứ tưởng ai chuyển tiền nhưng không em bị réo tên khắp mọi diễn đàn trên Facebook cứ như bị dính phốt ấy.
Rap Việt confession.
DFC345: LỘ ẢNH HẸN HÒ GIỮA ANDREE VÀ BRAY!!!
Ai muốn xem ảnh inbox!!!
DFC346: Qua đi mua sắm ở trung tâm thương mại thấy hai anh Andree với Bray ôm nhau là thế nào ạ???
DFC347: Anh Bâus với anh Bảo hôm qua thân thiết quá chừng.
DFC348: Ối địt mẹ Bray là người thứ ba chăng? Chẳng phải Anh Bâus với chị Tâm đang quen nhau à?
Suboi, JustaTee và 4632 đã thích bài viết này.
Andree: đính chính lại mình với Tâm chia tay rồi nhé, còn những gì các bạn thấy nghĩ sao thì tùy đừng dính đến Bray là được.
=> Karik: bới làng nước vô xem bạn trai quốc dân trả lời này!!! Bênh ấy lắm cơ!
=> Suboi: trả lời thế thì ai mà chịu cho nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| andray | Chiều trên lối cũ
Randomnăm 36, anh có em như có tất cả. năm 36, anh mất em như mất tất cả.