18

3.8K 383 252
                                    

"Sao vậy anh?" Thanh Tuấn thấy Hoàng Khoa bật ngửa ra cả ghế, mặt mày thì hoảng loạn liền hỏi.

"Không..không phải. Tắt ti vi đi!!!" Hoàng Khoa nhìn ti vi giây sau lại la toáng lên.

"Tắt tắt rồi." Tất Vũ thấy Hoàng Khoa như vậy cũng vội tắt đi.

"Sao vậy? Có gì hả?" Trang Anh vuốt lưng Hoàng Khoa mấy cái rồi hỏi.

"Người đó rất giống Tuấn, người mà.." Hoàng Khoa ngồi lên ghế hít một hơi thật sâu để trấn tĩnh bản thân sau rồi kể.

"Gì má nghe sợ vậy?" Thanh Tuấn nghe Hoàng Khoa kể cũng hoảng hốt theo.

"Ê nghe kể mà da gà nổi lên rồi này!!" Tất Vũ được cái to xác chứ chẳng được gì, nghe Hoàng Khoa kể vội ríu rít núp sau lưng Thanh Tuấn.

"Hai người này lộn xộn. Vậy tính ra nếu Bảo mà biết thì.." Trang Anh nhìn em nghĩ đến cảnh tượng ấy, trong lòng có chút lo lắng.

"Má tao hoảng quá bây ơi." Hoàng Khoa nghĩ thôi cũng đã sợ chứ nếu như em mà biết thì chắc khóc cho ngất mất.

"Giấu Bảo đi. Lỡ em nó biết rồi sức khỏe bị ảnh hưởng nữa." Thanh Tuấn nói.

"Giấu nhưng mà, lỡ em nó hỏi ra rồi nói sao?" Tất Vũ hỏi.

"Tính sau trước mắt là đừng cho Bảo biết, chứ nhìn thằng bé thế này tôi thế này xót chết được." Trang Anh chẳng quan tâm đến chuyện gì, chỉ lo cho tình hình của em lúc này.

"Chắc tôi không lo trời ạ, em tôi!!" Hoàng Khoa tiếp lời.

________

Đến tối tầm 19h.

Lúc này thì em cũng tỉnh rồi, sau một hồi được Trang Anh an ủi, Hoàng Khoa dỗ thì em cũng không thôi nghĩ về chuyện của Tuấn nữa cộng thêm với việc Tất Vũ và Thanh Tuấn đã nói Tuấn không có chuyện gì thì em mới an tâm.

"Ăn cháo đi." Trang Anh cầm tô cháo vội đút cho em.

"Èo ôi lớn rồi mà đút đút đồ!!" Thanh Tuấn ngồi ở bên ghế, vừa gặm miệng táo vừa nhem nhẻm.

"Nó nhỏ nhất đám mà ông cũng hơn thua à? Muốn đút không?" Hoàng Khoa lườm qua.

"Được à??"

"Đút cái cây vô mỏ mày đấy." Tất Vũ vội trêu.

"Đút cái cây làm gì để Thiện đút cho mà ăn!!" Hoàng Khoa nói thêm.

"Láo toét!!" Thanh Tuấn hậm hực bị chọc đến xì khói, Hoàng Khoa thì không dám đụng tới chỉ đành đánh lên đầu Tất Vũ mấy cái.

"Thôi bật ti vi coi." Tất Vũ sau khi bị đánh bờm đầu không ai bênh đã giận dỗi sang góc khác ngồi không quên việc bật ti vi.

"Gớm dỗi dỗi đồ, gớm gớm!!" Thanh Tuấn cười hả hê sau khi đánh được Tất Vũ.

"Thôi thôi ồn, để coi ti vi nói gì." Trang Anh nói.

"Theo như tin tức buổi sáng chúng tôi đã đưa thì nạn nhân được xác định tên Tuấn đã mất tại bệnh viện vào 18h và gia đình đã có mặt tại bệnh viện để đem người về lo hậu sự, hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra.."

| andray |  Chiều trên lối cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ