21

3.7K 371 226
                                    

"Vũ.." em kêu tên của gã khi ánh sáng lập lòe đèn đường rọi qua sát gương mặt gã, cằm gã đặt cạnh vai em, nụ cười quỷ dị khúc khích khiến em rùng mình.

"Anh lại được gặp em rồi.." gã cười lớn, cạ sát lưỡi dao bén dọc khuôn mặt của em giọng điệu có phần dọa dẫm.

"Biến đi!" em liếc qua, bốn mắt chạm nhau nhưng là hai màu tương phản, sâu trong đôi mắt gã là sự chiếm hữu, dục vọng của một con người độc ác, còn em đôi mắt sưng đỏ kia lúc này lại đầy căm phẫn. Em lớn giọng nói.

"Biến đi đâu được khi em đang ở đây chứ?" gã sờ nhẹ khuôn mặt em em, bộ dạng si mê thèm khát đã hiện rõ ra mặt.

"..."

"Quên cậu ta đi, anh sẽ yêu thương em thật nhiều Bảo à.." gã ngồi trước mặt em, thành khẩn từng câu từng chữ.

Quên? Em cười nhưng nước mắt lại rơi sau câu nói ấy, hắn đâu phải nói quên là quên được.

Làm sao có thể quên khi hắn đã thức cả đêm chỉ làm thay công việc để cho em nghỉ ngơi.

Hắn đã hạn chế tiếp xúc với con gái, bạn bè khi nghe em than phiền về những chuyện tình của hắn.

Hắn nuông chiều và luôn lắng nghe lần em nói.

Hắn luôn tự nhận sai mặc dù trong câu chuyện ấy em là người sai.

Làm sao có thể khi..

Hắn là người đàn ông đầu tiên khi em nói không muốn quan hệ, hắn đã nhẫn nhịn mà không đi ra ngoài kiếm người khác.

Hắn là người đàn ông đầu tiên khóc vì em.

Hắn là người đàn ông đầu tiên chấp nhận bỏ bản thân vì em.

Hắn là người đàn ông đầu tiên khiến em ân hận, đau lòng và tự trách khi làm hắn đau.

Hắn là lần đầu, là lần đầu của em, là người mà em không thể quên được.

Chỉ là em có thể không muốn nhớ, đi tìm người khác nhưng nếu em cứ ngày ngày nhớ hắn, trông mong hắn về với em thì em thương hắn.

Thử hỏi hắn như vậy thì em, em làm sao em không thương, không yêu hay quên hắn cho được đây.

"Về với anh đi. Anh sẽ thương em.."

Em im lặng, mím môi cố gắng nhẫn nhịn đợi gã ta buông lỏng con dao trong tay ra, em mới quay người lại theo những gì đã được dạy, giật con dao trong tay gã ta, chân đạp thật mạnh vào bụng gã.

"Mày sẽ không bao giờ..thay thế được Thế Anh!!"

"Đau..con mẹ nó!!" gã lăn cồm vật vã nằm dưới đất mà hét lên, đôi mắt đỏ rực nhìn đối phương đang run rẩy đứng ở kia, gã đứng dậy chạy lại.

"Buông ra!!" bất ngờ khi người kia tấn công lại, em bị dồn vào thế chân tường, hai tay cầm dao cố gắng đe dọa gã ta.

"Ha..em giết đi, giỏi thì giết đi rồi đi tù." gã đứng một chỗ, mắt lướt qua em nhìn bộ dạng đối phương bất giác nở nụ cười, run rẩy thế này chỉ được to tiếng không dám hành động.

"Đi tù sao? Anh giết Tuấn rồi có đi tù à??" em kích động hét lớn vào mặt gã.

"Nói gì? Mày nói gì?" gã nghe tới đây, cả người bị kích động, hai mắt trợn lớn đổi màu, hai tay gã nắm thành quyền.

| andray |  Chiều trên lối cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ