Chưa đợi em đáp lại, hắn ôm em vào lòng ôn nhu nhìn em sau lại đặt một nụ hôn lên khuôn miệng hồng hào của em, đôi môi mềm mỏng tựa nhẹ cánh hoa anh đào của em khiến hắn say đắm mà cuồng nhiệt hơn, giây trước em còn chưa quen giây sau đã ngoan ngoãn.
Thấy em không còn phản kháng, hắn đẩy cao trào lên, nụ hôn cháy bỏng môi chạm môi đè nghiến tất cả tình cảm mãnh liệt mọi sự ham muốn của hắn đều được phóng thích. Tay trái nâng gáy, tay phải luồng vào áo người kia ôm lấy eo mà xuýt xoa giữ lấy, mọi hành động đều vô cùng linh hoạt. Hắn tách hàm của em ra, đầu lưỡi linh hoạt càng quét sâu bên trong. Em ưỡn người ôm lấy cổ hắn, cả cơ thể đều nóng lên tiếng hít giữa hai lồng ngực ngày càng nặng nề.
Hắn liếm môi tách khỏi em để lại sợi chỉ bạc còn dính trên môi em, hắn luyến tiếc di chuyển đến vành tai của em mà cắn nhẹ, hai tay lúc này đã nằm ngoan ngoãn trong áo em.
Thấy em không nói gì hắn càng làm tới, hai tay lần mò di chuyển lên áo xoa bóp hai đầu ngực của em, em thở dốc dựa đầu hẳn vào vai hắn.
Hắn mạnh mẽ cắn lên ngực em mấy cái để lại dấu hickey đợi cho đến khi em không chịu được thì mới buông.
"Ban công..không được.."
"Nhưng giờ tao muốn."
"Không được."
"Trước mày dizz tao thì giờ tao địt mày!"
Em nghe hắn nói xong chỉ muốn đấm cho một phát chuyện đã qua lâu thế mà còn giận đã vậy còn vạch toẹt ra nữa. Em đỏ hết cả mặt rồi này!
"Vậy mà nói là hết bỏ qua."
"Giỡn tý đừng giận nhìn cưng quá." hắn thấy em giận dỗi, miệng thì cứ chu chu ra phồng hai má lên hận chỉ muốn nhéo em mấy cái. Cưng thế này ai chịu nổi?
"Vậy khi nào anh đi?" em nhìn hắn hỏi.
"Chắc sẽ sớm thôi." hắn đáp lại.
"..."
"Sao? Chưa gì đã sợ xa người ta rồi à?" hắn nhìn bộ dạng của em mè nheo thế kia đoán chắc lại đang nghĩ gì rồi đây.
"Không nhớ." em phồng má nhìn hắn mà đáp lại, ai lại thèm nhớ hắn cơ chứ!
"Thế chiều nay đi." thấy em cứng rắn như thế hắn lại bày cách trêu em.
"Này! Đừng có mà trêu." em nhìn mặt là biết hắn định chọc em rồi, cái mặt này là gian lắm.
"Giỡn tý thôi."
"Mà lần sau có đi thì nhớ nói. Đừng giấu." em ôm lấy hắn thỏ thẻ.
"Lần sau sẽ nói. Ngoan." hắn cũng ôm lấy em, lợi dụng cơ hội hôn lên tóc em một cái.
"Hai đứa go vô, Tee kiếm." anh Thái được mọi người xung phong đi ra dắt hai bạn nhỏ đi vào. Anh Thái đi ra thấy hai bạn ôm nhau liền bất lực nhăn mày.
Chẳng biết từ lúc nào anh Thái đã đứng đó hối thúc hai người đi vào nhìn cứ như bị bắt quả tang ấy.
"A..anh Thái kìa." em thấy anh lớn liền đẩy hắn ra vẻ mặt ngượng ngùng nhìn người anh lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| andray | Chiều trên lối cũ
Randomnăm 36, anh có em như có tất cả. năm 36, anh mất em như mất tất cả.