7

6K 396 145
                                    

Hắn nhìn em lo lắng như vậy lại có chút bất an, không khi tự dưng lại có linh cảm không lành thế này thì chắc sẽ có chuyện gì xảy ra. Hắn không biết nhưng hắn không mong chuyện đó đến sớm và càng không mong nó ảnh hưởng tới hai người.

"Đừng lo. Có chuyện gì chúng ta cũng vượt qua được mà." hắn hôn lên tóc gã rồi nói.

"Anh.."

"Ngoan ngủ đi trời sáng là khỏi ngủ."

Hắn ôm em vào lòng vỗ về em đôi khi còn nghịch tóc của em cơ, tóc em xơ xác quá xù hết cả lên trông như đống rơm ấy lúc vuốt tóc lên thì nhìn mặt còn nghiêm túc, đẹp trai đấy chứ em không vuốt keo đi nhìn mặt ngơ ngơ dễ sợ.

______

Hai người ôm nhau ngủ đến khoảng 9h sáng thì em tỉnh giấc, vừa mới mở mắt ra gã đã càu nhàu khó chịu mà chửi.

"Mẹ kiếp qua quên đóng màn cửa!" em đứng dậy kéo màn cửa sổ lại che đi cái nắng chói chang dù chỉ mới buổi sáng sớm, Andree cần được nghỉ ngơi dạo này hắn bận quá.

Em đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi xuống dưới nhà bếp nấu ăn mặc cho hắn vẫn ngủ.

"Ăn gì giờ ta?" em mở tủ lạnh ra nhìn đồ ăn chất đầy trong tủ lạnh đắn đo suy nghĩ.

"Thôi gọi mẹ đi suy nghĩ lâu." suy cho cùng thì bày ra nấu dọn dẹp mệt lắm với lại em cũng chẳng giỏi mấy việc bếp núc này, sáng đi làm, tối đi diễn ai mà rảnh học bếp núc. Nấu ra mà dở hắn chê cái chắc thúi mặt.

Cốc cốc

"Mới sáng mà quỷ nào tới sớm vậy??" em nghe tiếng chuông ngoài cửa giật mình đi lại.

"Từ từ ra mở nè bấm rớt cái chuông giờ!!"

Cạch.

"Đụ mẹ.."

"Anh Thế Anh ơi!" cái giọng chảy nước của cô gái trước mặt khiến em đứng hình đóng băng thành pho tượng, gì mà mới sáng đã cho em thấy cái cảnh này rồi vậy?

Tâm đi vào nhà xách hai cái vali to tướng quăng vào phòng khách, miệng la inh ỏi kiếm Thế Anh.

"Má đúng quỷ thật."

"Nhà tôi mà cô làm gì đấy? Vô không biết mở cái mồm ra mà chào à?"

"Anh im lặng đi. Anh không phải Thế Anh nên không có quyền nói tôi." Tâm đứng lại nhìn qua em mà cáu gắt.

"Tao là ông cố nội của Thế Anh đấy địt mẹ mày!" em đi lại cầm đôi dép trên tay chỉ thẳng vào mặt cô may là mới sáng đấy chứ thử trưa trưa hoặc tối xem, dép thẳng vô mặt.

"Anh có tin tôi!!"

"Tin mẹ mày chứ tin. Mới sáng âm binh." em bỏ đôi dép xuống chân xỏ vào trong trạng thái bực bội, cáu gắt.

"Mở mồm là anh chửi tôi. Bộ anh ghét tôi lắm à???"

"Ưa đâu mà ghét. Tôi cho cô đứng ở nhà tôi là tôi còn nể cô là con gái đấy chứ thử là con trai xem tao đạp cho ra đường."

"Anh!!!!"

"Bảo? Mới sáng mà sao thế?" Thế Anh đi ra từ phòng hình như hắn mới tắm trên người quấn ngang hông, phần trên thì lộ ra múi nào múi nấy trông có quyến rũ không chứ?

| andray |  Chiều trên lối cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ