Thông Báo

116 7 2
                                    

      Alô Alô !! Dạo này như mọi người thấy thì mình đã lâu không ra chap mới về truyện Cực Hàng này . Không phải là do mình đã rời thuyền JiHang( Cực Hàng ) . Vì một số lí do nên mình đã không thể ra chap thường xuyên hơn . Là do một phần mình bận ôn thi , một phần cũng là do mình bị lười ^^. Mình cũng cảm thấy hơi bức xúc về vấn đề liên quan đến OTP JiHang . Không phải là do OTP này không real như những OTP khác , mà là do những bình luận của fan về hai anh . Sau khi xem về cuộc bình chọn người mình thích sau buổi concert của các anh . Mình thấy có nhiều bình luận trên diễn đàn mạng nói rằng là" Tại sao Trương Cực lại không chọn Tả Hàng chứ . Thật thất vọng về anh mà " hay nhiều bình luận đại loại là như thế . Mình luôn tôn trọng những quyết định của các anh nên việc mấy anh chọn ai là ý kiến riêng của các nhân các anh , với thân phận là fan thì mình cũng chỉ biết đồng tình , tôn trọng toàn bộ quyết định của các anh . Và mình xin nói rõ ràng là bias của mình Tả Hàng không phải là Trương Cực nên mình xin cam đoan rằng mình viết bài này không phải là để bênh vực Trương Cực hay gì cả .Mình cũng không có ý bêu rếu những bạn fan đã bình luận như thế . Mình cảm thấy vô cùng vui khi còn những còn những fan vẫn trên thuyền JiHang .Khi các bạn đọc được bài viết này của mình , thì mình thật sự cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng  JiHang mà không rời thuyền đi dù sao . Và những độc giả của mình cứ yên tâm rằng là mình sẽ không bao giờ rời thuyền . Chỉ cần mấy bạn còn thấy truyện chưa bị xóa là mình vẫn sẽ tiếp tục ra chap mới chỉ vấn đề là thời gian bao lâu để mình nghĩ tình tiết mới thôi .

           Xin cảm ơn các độc giả đã đồng hành cùng truyện của mình qua từng chap. Và cảm ơn các độc giả đã ủng hộ mình . Xin chúc các bạn có những ngày trải nghiệm kì nghỉ hè tuyệt vời 

[ CỰC HÀNG ] Nhóc bảo bối ngốc nghếch của nhà Đậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ