"Người của anh" (2) (h)

4.8K 352 44
                                    

Andree vừa cợt nhả trêu ghẹo B Ray, vừa lân la cầm vật nhỏ kia trong tay.

- Ugh.. thả ra coi, tên khốn này...

Cậu như căng cứng cả người lên, khó khăn mà di chuyển cơ thể muốn thoát ra khỏi bàn tay hắn. Nhưng rất nhanh thôi, Andree đã kịp nắm chân cậu lại vòng qua bên hông mình, như không biết điểm dừng mà cạ cạ hạ thân mình vào miệng dưới của cậu.

Cách hai lớp quần, B Ray hoàn toàn có thể cảm nhận được vật cương cứng của hắn.

- Chết tiệt tên kia, anh phát dục cái gì? Hứng quá thì để tôi kiếm cho anh vài tên, cần gì phải vớ tôi để làm? Tôi không có hứng thú với con trai!

Cậu nói, gần như hét thẳng vào mặt hắn. Nhưng Andree cũng chỉ cười nhẹ, tay vẫn đung đưa nhịp nhàng xoa xoa cậu nhóc đang cương kia.

Bỗng, hắn cúi xuống, không nói lời nào mà gặm lấy điểm hồng hồng đang nhô lên trên ngực cậu. Bị cắn bất ngờ khiến B Ray hét lên một tiếng nhỏ xíu, cổ họng cậu như nghẹn đắng lại.

- Còn nói không có hứng thú với con trai, rõ ràng cơ thể em đang có phản ứng với tao còn gì? Hơn nữa, còn là phản ứng vô cùng mãnh liệt. Muốn xem không, tao cho em xem?

Nói xong hắn liền không nhân nhượng gì mà mạnh mẽ vuốt trụ cho cậu. B Ray như sướng phát điên, từ trước đến giờ có nhu cầu cũng là cậu tự làm, chưa được ai làm cho bao giờ khiến cho cậu bỗng chốc đỏ hết cả hai tai.

- Coi kìa coi kìa. Vừa mới nãy còn bảo không có hứng thú, sao giờ lại đỏ hết mặt rồi thế? Vẻ mặt này của cưng trông không giống một tên Alpha tí nào. B Ray, cưng chỉ hợp để nằm dưới tao thôi.

Rồi không có bất kì một cảnh báo nào, Andree nhanh chóng phủ đầy gel bôi trơn lên vật của mình, xong liền một phát đâm thẳng vào bên trong cậu.

Ngay lập tức, B Ray bị cơn đau từ phía sau quật ngã, cơ thể không tránh khỏi vài cơn run rẩy.

- Khốn... đau... đau tao..

Cậu nghiến răng, siết chặt hai tay lại, cả người căng cứng hơn bao giờ hết. Dù đã có gel hỗ trợ, nhưng việc vào mà không có dạo đầu vẫn làm cho B Ray cảm thấy đau đến chết đi sống lại.

- Đừng khóc sướt mướt thế chứ. Nín đi tao thương nào.

Vừa nói, hắn vừa thong dong một xoa xoa bụng dưới, một tay gạt đi mấy giọt nước mắt sinh lý của cậu. Nói là thong dong thế thôi chứ giờ hắn cũng đang khó chịu gần chết đây này.

Bên dưới cậu vừa ấm nóng vừa chật chội, vậy mà Andree lại không thể cử động được. Bởi hắn chỉ vừa đút vào thôi mà B Ray đã đau đớn đến mức nước mắt lưng tròng như thế này rồi, hắn mà động nữa chắc cậu hận hắn đến tận xương tủy mất thôi.

- Tên khốn... Mau rút ra coi, đau chết tao rồi..

Cậu nghiến chặt răng, tiếp tục không biết điều mà mắng chửi hắn. Andree cười thầm, xem ra hôm nay không dạy dỗ tên này một trận ra trò là không được rồi.

Nghĩ đến đây, hắn lại với tay lên nắm lấy cậu nhóc đang run run kia, nhịp nhàng vuốt lên vuốt xuống, hòa hợp cùng với từng chuyển động của hắn bên dưới.

[ Andree x B Ray ] Nắng - MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ