Đen

2.2K 276 18
                                    

Hôm nay là ngày cả đội Rap Việt hẹn nhau đi chơi. Từ giám khảo đến huấn luyện viên, ai cũng đều háo hức với chuyến đi này. Bởi lẽ họ đã phải làm việc quần quật trong mấy tháng liên tục, giờ lại được chương trình mời đi chơi, sao có thể không tận hưởng cơ chứ.

Thế nhưng, đã trễ hẹn gần hai mươi phút rồi mà vẫn chưa thấy vị huấn luyện viên nổi tiếng Andree Right Hand tới. Tất cả mọi người đều đã có mặt đông đủ, chỉ trừ mỗi hắn.

- Này, hay thử gọi lại cho ổng coi? Có khi nào ổng ngủ quên không?

- Gọi mấy cuộc rồi mà không bắt máy đây này.

Sự chậm trễ của Andree làm những người đang có mặt ở đó phải nổi nóng. Họ cố gắng tìm cách liên lạc với hắn nhưng không được, bao nhiêu cuộc gọi đều chỉ được đáp lại bằng 'thuê bao' và tiếng tút dài phía sau, không có lấy một hi vọng nào cho việc hắn đang đến.

- B Ray, rảnh không cưng? Hay cưng qua nhà Andree một chuyến xem ổng còn ở nhà không, hối ổng nhanh lên giùm tụi chị với.

Hết cách, Suboi liền quay ngoắt sang nhờ B Ray - vốn là người thương của Andree hỗ trợ. Cậu đang tựa người vào thành hồ nghe cô mở lời như thế thì ngơ ngác ra mặt, chớp chớp hai mắt như thể không tin vào tai mình.

- Em á?

Nhận được cái gật đầu chắc chắn của Suboi cùng với sự hối thúc của toàn thể các anh em trong đoàn, B Ray bất lực đành phải ngồi lên xe của mình, cố phóng thật nhanh đến nhà hắn.

Vừa đi, cậu vừa lẩm bẩm chửi Andree vài câu. Nhưng quả thật là B Ray cũng thấy hắn có chút kì lạ. Tối hôm qua, khi cả hai vẫn đang nhắn tin với nhau vui vẻ như mọi ngày thì đột nhiên Andree nói với cậu là hắn bận, sau đó mất tích luôn, B Ray có nhắn bao nhiêu tin hắn cũng chẳng thèm trả lời lại.

Đến nhà Andree rồi mà lòng cậu vẫn chẳng ngừng thắc mắc, liệu chuyện gì đã xảy ra khiến anh người yêu bơ luôn cả tin nhắn của cậu và cuộc đi chơi với mọi người thế này?

B Ray tự dùng chìa khóa dự phòng mà Andree đưa cho cậu để vào nhà. Vừa mới mở cửa ra thì mùi rượu bia lập tức bốc lên nồng nặc khiến cậu khó chịu đến mức nhăn mặt bước lại ra bên ngoài để hít thở khí trời. Tên này rốt cuộc đã uống nhiều đến mức nào để mùi rượu bia có thể mạnh như thế cơ chứ?

Hít một hơi thật sâu, B Ray bước lại vào nhà hắn. Ngay lập tức, một chiếc cốc thủy tinh bị ném sượt sang mặt cậu, trúng vào cửa và vỡ 'choang' ra. Khoảng cách giữa B Ray và chiếc cốc ấy gần đến mức cậu có thể cảm nhận được âm thanh thủy tinh vỡ ngay bên tai, chưa kể một số mảnh vụn thủy tinh còn vương trên vai và giày cậu nữa.

Cậu cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh, phủi đi những mảnh vụn trên vai mình, nuốt nước bọt rồi gọi tên Andree.

Hắn nghe thấy tiếng gọi thì lảo đảo đứng lên, chầm chậm bước từng bước đến phía cậu. Cả hai đứng đối mặt nhau, Andree bỗng vươn tay véo má cậu, lực mạnh đến mức B Ray có cảm tưởng như hắn véo sắp đứt hai má cậu đến nơi vậy.

- B Ray?

Đột nhiên hắn lên tiếng kêu rap name của cậu khiến B Ray có chút không quen nhưng vẫn ngoan ngoãn 'vâng' lên một tiếng. Andree nghe giọng cậu thì cũng thôi không véo má người kia nữa, hắn chỉ đứng đó, hai tay đặt lên vai cậu, đôi mắt đăm chiêu đứng nhìn người kia. Căn phòng tối tăm khiến B Ray không thể biết được ánh mắt của Andree đang như thế nào, nhưng cậu nghĩ, nó đục ngầu.

[ Andree x B Ray ] Nắng - MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ