Soulmate (2)

2.5K 352 21
                                    

Bẫng đi một thời gian, B Ray và Andree cũng đã để cho dấu tri kỉ của mình chìm vào lãng quên.

Họ vẫn sinh hoạt và làm việc như bình thường, chẳng còn chút mảy may quan tâm đến cái dấu vẫn đang hiện hữu trên cơ thể mình nữa.

Cho đến tận khi cả hai cùng tham gia Rap Việt. Một chương trình gameshow với rất nhiều thí sinh cùng ban giám khảo chính xác là một cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm tri kỉ.

Đúng ra là không đâu, nhưng hai người đều bắt đầu có hứng thú với dấu, sau cái lần mà họ thấy được niềm vui của những vị ban giám khảo khác khi tìm được bạn đời của mình.

Điển hình như là JustaTee, dấu của anh hiện ngay chỗ xương quai xanh, là một chữ viết tay, tuy không đẹp nhưng nhìn vào là biết ai ngay. "Thiện", chỉ có một từ, chữ hơi xấu nhưng bù lại là rất gọn gàng. Ừ, và dễ hiểu nữa. Ít nhất là dễ hiểu hơn bất kì ai trong hai người.

Với anh Karik, dấu của anh ấy nằm ngay dưới cổ chân phải, là một chữ viết có màu đỏ rất nổi bật, cũng chỉ có độc một từ, và rất dễ hiểu. "Bigcityboi".

Ai nhìn vào mà chẳng biết dấu của JustaTee là tên thật của Rhymastic còn của Karik là một bài hát thương hiệu của Binz chứ.

Thật chứ, sao cùng là dấu tri kỉ nhưng hai người này dễ hiểu còn bọn họ thì rắc rối vậy chứ? Thề, cậu cũng chẳng biết "Right" với "Trắng" thì làm ăn được gì luôn. Khéo cả đời họ cũng chẳng tìm ra tri kỉ mất.

Đó là họ đã từng nghĩ thế thôi. Chứ ngay khi 24K.Right và Quang Anh Rhyder bắt đầu biểu diễn trên sân khấu, cả hai trông háo hức như thể bản thân đã tìm được tri kỉ của mình.

Rap name 24k.Right và mái tóc trắng của Rhyder càng làm cho họ chắc chắn hơn về suy đoán này.

Thế nhưng đời chưa bao giờ là dễ dàng. Và công cuộc tìm kiếm tri kỉ cũng thế.

24k.right có một dấu màu tím, khắc ngay chỗ bắp tay phải của nó. To, và hai từ. "Hoa hồng". Sau khi nhìn thấy dấu của nó, B Ray nghĩ rằng, việc tìm ra tri kỉ của thằng nhóc sẽ khó hơn cậu rất nhiều.

Bởi trên thế giới có bao nhiêu người thích hoa hồng cơ chứ? Còn chưa kể là họ có thể là cả nam và nữ, điều này sẽ cản trở rất nhiều đến việc tìm ra soulmate của thằng bé. Và dĩ nhiên, người đó chẳng phải là B Ray.

Bên Andree thì lại càng khó nhằn hơn nữa. Thằng bé Rhyder có một dấu nằm ở vị trí rất khuất, đó là sau gáy thằng nhóc. Một vết mực đỏ, nhưng nhỏ thôi, và cũng chẳng nổi bật lắm.

Rhyder kể rằng cậu ta đã phải dành cả ngày chỉ để tìm ra được dấu tri kỉ của mình, và dĩ nhiên, chẳng ai ngờ được là nó lại nằm ngay sau gáy cậu.

Dưới lớp tóc trắng, dấu của nó hiện rõ với một màu đỏ thẫm rất đặc biệt. "Captain". Chỉ một từ duy nhất, được viết rất đẹp. Nét chữ cứng nhưng rất nhẹ nhàng và bay bổng, không nguệch ngoạc như cái của hắn.

Dĩ nhiên, Andree chẳng thèm quan tâm "Captain" là nói về ai. Hắn chỉ biết, người đó chẳng phải mình.

Và cứ thế, Andree cùng với B Ray tiếp tục thất vọng hơn về dấu tri kỉ của bản thân. Không phải màu tóc và cũng chẳng phải là rap name, thế thì dấu của họ mang ý nghĩa gì được nữa chứ?

[ Andree x B Ray ] Nắng - MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ