CHAPTER 14

6.8K 72 13
                                    

*ALEX POV*
Pagkatapos ng mga araw na yung pagtatapat ko kay angela ay mas lalong tumindi ang pag-iibigan namin hindi pa rin ako sinasagot ni angela pero di pa rin ako sumusuko mahal ko talaga siya kasi nakikita ko ang sarili niya sa mama ko magkamukha sila at nakikita ko ring mabait si angela.

"MERRY CHRISTMAS my loves my sweety pie my everything"habang naka yakap ako sa likod niya.Nandito kami ngayon sa bahay ko malapit lang naman sa tinatrabaho.an ko may kaunting salo-salo kasama ang mga ka workmates ko.

"Oyy nakakahiya wag ka ngang ganyan"agad niyang tinanggal ang pagkakayakap ko sa kanya.

"Ikaw talaga ang cute mo parati pag naiinis ka"sabay pisil sa pisngi niya.

Maya maya biglang tumunog ang phone ko "sandali muna angela tumatawag si kuya"sabay kiss ko sa pisngi niya.

"Yes dude,wazzup?"

"Di mo ba ako babatiin muna ng merry christmas?"close kami ng kuya ko kahit hindi kami masyadong nagkikita.Mayaman naman talaga kami gusto ko lang naman ma experience kumayod mag isa at maranasan maghirap at makasalamuha ng mga simpleng kaibigan.

My last girlfriend wait bakit ko binanggit siya?kasi isa siya sa may kinalaman bakit gusto kung maging simpleng tao yung hindi nakikita kung ano ako kung ano ka kayaman in short ginamit lang ako ng ex gf ko nun kaya ngayon maghahanap ako ng gf yung tanggap ako kung ano man ako ngayon at yun ay si angela.

"Okay merry christmas"tamlay kung sabi na halong biro.

"Punta ka dito sa bahay new year para kumpleto tayo"si carl pala ang brother ko dalawa lng kaming magkakapatid yung mom ko patay na dahil sa sakit and my dad naku!mana ni kuya napaka babaero.

"Okay i try"balak ko naman talagang umuwi dun gusto lng sila surpresahin.

"Okay dude aasahan ko yan marami akong chx ibibigay sayo dito pag dating mo"tawang sabi ni kuya carl.

"Tsk!wag na kuya i already found my love"ang cheezy ko.

"And whos that lucky girl?"

"Basta kuya you can meet her soon taga maynila rin siya nagkita lng kami dito sa japan,cge kuya i gotta go nag paparty kami dito"tawa kung sabi.

"Cge2 iharap mo siya sakin ha para kilitasin ni kuya hehehe"

"Gago!cge bye bye na"sabay end call.

Nakita ko si angela nakaupo at masayang nagkwekwentuhan sa mga kaibigan ko when i see her smiling lalo tuloy napa inlove ako sa kanya hayy! Im sure kuya will likes u.

THANK YOU READERS :)

DIARY ng POKPOK (Under Major Editing First)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon