Nandito na ako sa Japan! Ito pala ang Japan? Wow ang ganda! Ang ginaw! Tinignan ko ang buong paligid lalo na ang mga matatayog na gusali na may mangha. Para akong nalula sa aking mga nakikita dito sa Japan!
Ay kailangan ko pa pala makausap si Maam sabi Dubai eh ngayon sa Japan pala tapos grrrr! Naniningkit na talaga ang mga mata ko sa inis at galit.
"Maam excuse me" si Ms.Gomez may kinakausap kasamahan rin nila.
"Yes?" nakangiti siya sakin.
"Maam ako pala yung nag aapply bilang isang waitress paDubai at hindi ko alam na bakit nasa Japan ako ngayon?"
Agad nawala ang ngiti ni Ms.Gomez at ito'y nakasimangot na.
"Eh problema mo na yan kung ayaw mong sumama sa amin edi bumalik ka ng Pilipinas!" sabay talikod niya sakin.
Babalik talaga ako pag may pera ako pabalik! Leche ang sarap talaga manuntok nakuu kung pwede lang talaga pwe!
Walang nagawa si angela sumunud nalang siya kung saan sila dadalhin dahil kung aayaw siya saan naman siya pupunta.Maya-maya dumating na sila sa isang pinakamalaking club pagpasok nila agad namangha na naman si angela.
Wooow!ang ganda parang nag koconcert lang ng may nakita si angela na tatlong pool dancing parang agad nangamba na siya parang gusto na niyang bumalik sa airport at magmamakaawa dun para maka uwi lang ng pinas.
"So girls dito na kayo tuturuan ni mam cherry kung pano sumayaw at kung paano magsalita ng japanese six month contract at fifty thousand a month wala pang kasaling tip nyo at si mam cherry nalang bahalang mag explain sa lahat,okay?"
Agad naman silang sumagot "okay mam"
Haysss!mga uto uto!parang ako uto uto pero wala na akong magagawa,malaki pala talaga ang sahod dito sa japan titiisin ko nalang to para makauwi na ako samin at makapag aral ako ng tapos haysss!
Tatlong araw silang pinagprapractice sa pagsasayaw.
"Angela!sabi ko pag sumayaw ka lagyan mo naman ng kiliti !"
Naiinis na talaga sa kanya si mam cherry dahil hindi parin makuha ni angela.
"Okay po"yumuko nalang si angela parang gusto na niyang umiyak.
*NGAYONG ARAW NA ITO ANG PAGSASAYAW NI ANGELA SA ENTABLADO AT MARAMING MGA FOREIGNER NGAYONG GABI*
HUHUHUHU!!!kaya ko to ako na ang susunod sabi ni angela sa kanyang sarili habang nasa gilid siya ng stage nakatayo at nakatingin sa kanyang mga kasamahan.
"Angela!ayusin mo!"sabi ni mam cherry sakin na walang tiwala talaga sakin.
"Okay"tinipidan ko nalang ng ngiti.
Naka two piece pala ako ngayon kitang kita ang malulusog kung dibdib at mga makikinis kung balat naka make up na parang hindi ako pulang pula ang mga ngabil na bagay sa suot kung pula.
Si angela na ang susunod at aakyat na siya kitang kita sa mga mukha ni angela ang kaba sa kanyang dibdib pero pinilit niyang maging mapang akit sa harap ng nanunuod sa kanya.
May isang matandang hapon ang dikit na dikit ang tingin sa kanya patay na ako baka ma ano na ako nito wag naman poo!!
Tinawag ni matandang hapon ang waiter at may binulong at sabay tingin sa kanya.
Ng matapos na ang sayaw ni angela pagbaba niya agad siyang sinalubong ng waiter na ito ang kumausap sa matandang hapon.
"Miss gusto kang ma e.table ni sr.lee ang swerte mo miss"laking ngiti nito sa kanya.
Swerte bah kamo?para sa akin hindi agad nilapitan ni angela si mr.lee at naka titig ito sa kanyang habang papalapit siya sa inuupuan ni mr.lee
"Good evening sr."agad yumuko si angela as a sign of respect.
"Please sit down"sabay turo sa upuan.
Pag upo ni angela agad siyang inakbayan ito na nga ang sinasabi ko grrrr. Medyu naiilang ng kaunti si angela at pinilit niyang ngumiti sa harap nito.
"You are beautiful"sabi nito habang umiinum ng mamahaling alak.
"Thank you sr."pa simpleng ngiti
Maya maya hinawakan ni mr.lee ang kanyang hita hinahaplos haplos ito ng marahan agad napaiwas si angela.
"Shy?"tinignan sya sa mukha nito.
"Yes,sorry"hiya kung sabi at agad lng siyang tinawanan nito.
at mayamaya tinawag niya ang waiter.
"Where is your manager?"agad nagulat si angela sa kanyang narinig
Anong gagawin nya?patay!
"At office sr. I will call sr?"halos pinoy ang mga nagtatrabaho sa club kaya parang nasa pinas lng kami.
"Yes,i want to talk to her"at ngumiti lng si mr.lee at agad binaling ang tingin nito sa kanya na ang maniac ng ngiti.
"Why you want to talk our manager?"
Hindi sya sinagot ng hapon ng biglang dumating si mam cherry
"Yes,mr lee is there a problem?"
"I want to take her tonight"agad naglaglagan ang mga panga ni angela.
Whattt!!!! Hindi pwde !hindi ko kayang maki pagharutan sa matandang ito!huhuhu
"Mam..."
"Mr.lee excuse me i will talk to angela for a minute"agad akung tumayo sa kinanaupuan ko at kinausap si mam.
"Mam ayaw ko po"paki awang sabi
"Shhh, hindi pwedeng aayaw ka masira ang reputasyun ng aming kompanya at si mr.lee ay hinding hindi bastang customer lng sya ay nagmamayari lamang ng mga mamahaling hotel at ang swerte muna kaya magbihis kana at sasama ka sa kanya malaki ang tip mo dyan "agad na naman syang tinalikuran nito na hindi man lng sya pinakinggan ang isasagot niya.Pumunta ito kay mr.lee
"Sr.she will be with you tonight and enjoy your night sr." Laking ngiti ni mam cherry at maya maya inabotan sya ng maraming pera.
Ito ako ngayon nasa dressing room na nanginginig d ko alam kung paano ako makipag sex sa matandang iyun!
"Balita ko lalabas ka ngayun?"si shy yung naka usap kos eroplano na kasamahan pala namin.
"Oo!"nagmamaktol kung sabi habang inaayos ko ang mga gamit ko.
"Dapat kang matuwa gaga dahil nka jackpot ka si mr.lee ang customer mo bigatin"ngisi ito sa kanya habang inaayos nito ang buhok.
"Alam ko pero ayaw ko wala pa akung alam sa ganito!" Simangot ko
Biglang may pumasok si mam cherry
"Pumunta ka na dun naghihintay na sya sa labas"
Wala akong nagawa kundi sumunud sa lahat ng mga sinasabi nila para akong alipin na sunud sunuran laking sisi ko ng naluko ako sa isang agency nagpatanga ako!
Thankyou readers!
Abangan ninyu nxt chapter ang first customer ni angela mwaaah!
BINABASA MO ANG
DIARY ng POKPOK (Under Major Editing First)
Ficção GeralWala na ba kaming karapatan magmahal? Puro nalang ba panghuhusga at panlalait? Ano ang gagawin mo kapag napagitnaan ka ng tatlong lalaki? Si Alex at Carl ay magkakapatid at ang kanilang ama na si Fernand. Kaya bang tanggapin ni Alex na ang taong min...