continue....
"cge payag na ako" palagi pa ring naka sink in sa aking utak yung pagpayag ko sa gusto niya tama ba ito?or mas lalo ko lang pinabibigat yung kasalanan ko kay alex?shit! ang sama mo carl!
"uie okay ka lang angela?"
"okay lang ako bernadette" matamlay kung sabi sabay higa
"ano ba yung pinagusapan niyo sa kapatid ni alex?"
"wala lang tungkol lang sa kapatid niya cge tulog ka na bernadette inaantok na ako" sabay talikod ko sa kanya at siya namay tumayo na at papunta sa kanyang higaan.
"kung may problema ka sabihin mo lang sakin angela maaasahan mo ko cge goodnight"
"okay goodnight bernadette"nagpumigil akong umiyak hindi ko na alam ang gagawin ko huhuhu
KINAUMAGAHAN...
nag txt sakin si alex
goodmorning sweety pie i miss you :*
umaga pa lang pinaganda na niya ang mood ko.
nag reply ako
goodmorning din sweety pie i miss you so much :(
agad din siya nag reply
dont be sad sweety pie tingin ka muna sa labas ng bintana
agad akong tumayo anong nasa labas ng bintana?hmmmp
"good morning sweety pie i miss you" agad tumulo yung mga luha ko nasa baba pala siya may bitbit ng mga rosas how can i give up this person? di ko mapigilan ang umiyak bakit palaging may kontrabida hindi ba pwedeng happy lang palagi?
"swetty pie bakit ka umiiyak nandito na ako ohh"nasa likod ko na pala siya nakayakap sakin hindi ko na pala namalayan.
"wala swetty pie natuwa lang ako na palagi mo akong pinapasaya at pinakikilig"sabay harap ko sa kanya at hawak sa mukha niya at tingin sa mga mata niya.
"sweety pie kahit anong mangyari hindi mo ko iiwan ha?"
"bakit sweety pie ko may mangyayari ba?"kunot noong sabi ni alex
"pag mabigyan tayo ng challenges hindi naman talaga mawawala sa relasyon yan sweety pie di ba?"
"oo naman sweety pie wag kang mag alala sweety mahal na mahal kita kahit tumaba ka man at magka mukha na kayo ni bakekang ay ikaw lang talaga ang prinsesa ng buhay ko"sabay kiss niya sakin sa noo.
"kaya sweety pie ko wag mo na yang alalahanin ang importante masaya tayo ngayon"dagdag pa niyang sabi sabay yakap ulit niya sakin.
i dont have any words to say all i know that he is my everything my life.
"kain tayo sa labas sweety pie"sabi niya.
"cge hintayin mo ko sa baba maliligo muna ako i love you my only one sweety pie "sabay halik ko sa kanya
"i love you more sweety pie cge bilisan mo sweety pie ko ha nagugutom na ako hehehe"sabay hawak sa tiyan niya at naka nguso ang cute talaga ng baby ko hahahaha
"hahaha okay sweety pie mwaaah!" sabay kung talikod sa kanya papunta ng banyo.
*AUTHOR's NOTE*
sorry po sa late na update akala ko kasi walang interesado sa story ko kaya binasura ko nalang hehehe at sorry din sa mga maling spelling sa mga typos aayusin ko din po yan pag may time :) MARAMING SALAMAT PO SA MGA NAG COMMENT so much appreciated mwaaah :*
BINABASA MO ANG
DIARY ng POKPOK (Under Major Editing First)
General FictionWala na ba kaming karapatan magmahal? Puro nalang ba panghuhusga at panlalait? Ano ang gagawin mo kapag napagitnaan ka ng tatlong lalaki? Si Alex at Carl ay magkakapatid at ang kanilang ama na si Fernand. Kaya bang tanggapin ni Alex na ang taong min...