ANGELA's POV
Hindi pa rin ako nakapag move on sa mga nangyayari nung nga nakaraang araw hays!pero hindi pa rin nagbabago ang pagtingin sakin ni alex siguro hindi pa rin inamin ni carl bakit kaya?ano kaya ang plinaplano niya bakit hindi pa niya sinasabi sa kanyang kapatid?ahay!!Biglang nag ring ang phone at agad ko naman sinagot.
"Hello?"
"Hi babe this is fernand monterez"agad akong natulala at kinakabahan remember yung binigay sakin ni bernadette sa private beach resort oo siya yung naka meet kung mayor mabait naman siya at sobrang sweet pero naiilang ako sa sobrang ka sweetan niya hindi na bagay sa kanya na may kaedaran na siya hes in 40's.
"Napatawag ka sr.?"ginagalang ko parin siya kahit ang babaero na pagka mayor sus!kung alam lang ng mga tao nito naku hahahaha.
"Didnt you miss me?"asus!naglalambing ang matanda ahay naku!sasakyan ko nga lang.
"Miss na miss kita"paglalambing kung sabi kahit nandidiri na.
"So can i meet you tonight?"total wala naman akong ginagawa ngayon.
"Cge san tayo magkikita?"
"Sa malamig na lugar"sabay tawa niya sa kabilang linya hay!naku alam ko na pero gwapo siya kung naging kaedad ko siya pero sige nga lang pagtitiyagan dahil sabi niya siya daw bahala sa pagaaral ko ng college.
Nandito na kami ngayon sa isang napaka garbong hotel and guess what na una muna siyang pumasok bago ako sumunod para walang makakita sa kanya hay!naku!
Nang magkita na kami sa loob ng kwarto agad niya akong siniil ng halik excited lang ang peg! At agad niyang hinawakan ang suso ko ng hindi pa kami nakahubad.
"Teka!kumain muna tayo"ang sarap kasi ng pagkain nasa harap ko hehehe
"Sorry babe na miss lang kita ang busy ko kasi sa office at sa hall"sabay yakap niya sakin sa likod.
"Ok lang babe naiintindihan kita tara kain muna tayo para may lakas tayo mamaya "ngiti kung sabi at agad kaming kumain.
Pagkatapos naming kumain agad kaming sabay papuntang cr at dun na niya ako hinubaran pero bago pa nun hinahalik halikan niya ako from lips to my neck habang ang mga kamay niyang nka hawak sa malalaki kung dibdib papunta sa puson ko kaya agad akong napa ungol para gusto ko ng ma efinger agad.
Ng mahubad niya ng dahan pang ibaba ko ay agad naman niyang dinadila dilaan ang suso ko agad naman akong napa ungol at agad akong napahawak sa buhok niya na parang minamasahe habang dinadilaan niya ang suso ko ang mga kamay naman niya busy sa paghuhubad ng pang itaas sakin at tanging panty ko nalang ang natitira at hina hawak hawakan niya ang clits ko sa labas ng panty .
Ang sarap ng ipasok habang ako naman at nagpatangay sa mga dila niya at unti unti kung hinahawak hawakan ang dibdib niya at kinikiliti ang nipples niya at papunta ang kamay ko sa pang ibaba ng junior niya at ang jr. Niya ay sobrang galit na kaya agad kung hinawak hawakan ang jr. Niyang galit mula ulo hanggang pang ibaba padulas ng padulas at kinikiliti ko rin ang dalawang itlog niya na mas lalong napa ungol sa kanya.
Dahil pareho na kaming naka hubad lahat "lets 69 babe" kaya ayun nasa bathtab kami ako ang nasa itaas at siya naman nasa ibaba kaya kiliting kiliti ako sa dila niya na lagi nalang niya dinidiin sa clits ko at minsan yung dila niya pinapasok sa ari ko.
At ako naman lahat ni jr sinusubo ko dinidilaan ang ulo mula sa dalawang bola at patungo sa pang ibaba ng kanyang bola na malapit sa kanyang puwetan napa ungol siya ng sobra at lalo niya pina sarap ang pagdidila sa ari ko.
Ng matapos ang dalawang rounds agad kaming nagpahinga at naligo ng mabuti at humiga ulit sa kama at nanuod ng tv.
"Thank you babe you made me happy"sabay halik niya sa kin sa noo.
I THINK ITONG CHAPTER ANG PINAKA RATED SPG HAHAHAHAHA SO ANO MAY NANG AAPOY BAH?HAHAHAHA
BINABASA MO ANG
DIARY ng POKPOK (Under Major Editing First)
General FictionWala na ba kaming karapatan magmahal? Puro nalang ba panghuhusga at panlalait? Ano ang gagawin mo kapag napagitnaan ka ng tatlong lalaki? Si Alex at Carl ay magkakapatid at ang kanilang ama na si Fernand. Kaya bang tanggapin ni Alex na ang taong min...