"pwede bah! tigilan mo na ako please hayaan muna akong mahalin yung kapatid mo"nasa bed niya ako ngayon yun kasi ang kondisyon niya ang kantotin ko siya.By the way wala sila alex at ang dad niya dito ngayon sa bahay nila nasa office kahit kinakabahan ako baka mahuli pa kami or mas nakakatakot ang ako ang mahuli ni alex kaya binilisan ko na ang pagkilos ko.
"bakit ka ba nagmamadali matagal pa yun dadarating,tingin ka nga sakin halikan mo ko na parang hinalikan mo lang si alex"hinawakan niya baba ko at diniin niya ang mga labi niya sa mga labi ko.
"tama na carl alis na ako"nagpupumiglas ako pero hindi niya talaga ako binibitawan nasa taas siya sakin at nakahubad pa rin kami.
"mahal kita"bigla akong napatigil sa pagpupumiglas ko tinitigan ko siya sa mga mata niya.
"mahal ko ang kapatid mo"agad akong humiwalay sa pagkatitig niya.
"pero kaya mo naman kaming mahalin ng sabay diba?" is he crazy?fuck!
"baliw ka na carl!kahit anong gagawin mo si alex lang mahal ko please tanggapin mo nalang na nagmamahalan kami ng kapatid mo"umiyak na ako sa harap niya agad niya akong yinakap.
"sorry but i love you"pinaharap niya ang mukha ko sa mukha niya.
"okay for now on i set you free i will try to forget you even though it hurts"sabay ko siyang niyakap ang saya saya ko.
"thank you carl salamat salamat"agad ko siyang niyakap ulit.
Biglang may kumatok..
"carl are you with someone there?"agad akong napalingon ulit kay carl nenerbyos na ako ito na nga yung kinatatakutan ko.
"its dad wait punta ka nalang muna sa banyo"bilis akong lumakad pa punta ng banyo at dali daling nagbihis si carl at sa cr na ako nagbihis mayamaya pinagbuksan na niya ang dad niya kailanman di ko pa nakita ang dad niya sino kaya siya?
"bakit di ka pumunta sa meeting kanina?"parang galit yung dad niya ayaw ko namang buksan kunti yung pinto ng cr baka magingay pa baka mahuli pa ako.
"dad i am tired i want to get rest for awhile wheres alex?"
"his at his room why?"
"just asking"
may biglang nag ring yung phone ko shit!.
"are you really alone carl?"
lord!no no no please gawa ka ng paraan carl huhuhuhu
aakmang pupunta ng banyo yung dad ni carl pero agad itong pinigilan ni carl.
"dad wala po akong dinalang chx dito naiwan ko lang cp ko sa banyo when i supposed to shower eh kumatok ka kaya lumabas muna ako hindi naman ako katulad mo dad"
"okay carl fine alis na ako bukas punta ka sa office is that understood?"parang guilty yung dad niya ah but his voice sounds familiar.
thank you lord you saved me hoooh lapit na ako dun.
"okay dad"at narinig ko na parang lumabas na yung dad niya.
"wala na si dad pwede ka ng lumabas"
"hay!salamat carl so san ako lalabas nito?"nandiyan pa naman si carl baka makasalubong ko pa siya isa na namang problema hay!naku!
"ako ang bahala"at ngitian ko na lang si carl bilang pagtugun.
*thank you readers sa paghihintay sa next chapter hehehehe mwaaah!*
BINABASA MO ANG
DIARY ng POKPOK (Under Major Editing First)
General FictionWala na ba kaming karapatan magmahal? Puro nalang ba panghuhusga at panlalait? Ano ang gagawin mo kapag napagitnaan ka ng tatlong lalaki? Si Alex at Carl ay magkakapatid at ang kanilang ama na si Fernand. Kaya bang tanggapin ni Alex na ang taong min...