CHAPTER 23

5.3K 61 0
                                    

ALEX POV
Pagkatapos kung maihatid si angela sa kanya agad kung sinugud si kuya sa kwarto.

"Ano ba ang pinagsasabi mo sa kanya kuya bakit mo siya binagbibintangan?!"nakayukom ang mga kamao ko na handa ng makapang wasak sa mukha ng kuya ko kahit magkapatid kami handa ko siyang talikuran para lang sa minamahal ko.

"Hindi ko siya pinagbibintangan okay is that what she think fine"kalmang sabi ni kuya sakin.

"Are u crazy?u should sorry to her!!"sigaw ko sa kanya para kasing baliwala sa kanya ang pananakit sa aking minamahal.

"Didnt u respect my girlfriend carl?"pangalan ko na ang tinawag ko sa kanya alam niyang galit na galit na ako.

"I respect any of your girlfriend alex but not her i hate her, shes one of a bitch"pagkasabi nun ni carl agad ko siyang sinuntok pero naka ilag agad siya.

"Wag mong ikukumpara si angela sa ex mong gold digger siguro kaya ka pinalitan dahil sa ugali mo at napaka judgemental mo,just say sorry to her!"sabay talikod ko at padabog na lumabas.

Shit!bakit ba ganyan si kuya wala ba siyang tiwala sakin or kay angela?nagmamahalan kami fuck!

"Oh!alex bakit nakabusangot yang mukha mo?"si dad pala kararating lang galing work.

"Kausapin mo yung magaling mong anak!"at sabay talikod ko hindi na ako nag abala pang makinig sa kanya i hate my dad too.

******
CARLs POV

Akala ko babalik na naman si alex dito para suntukin ako yun pala si dad ang pumasok if i know tatanong yun about samin.

"Anong nangyari sa inyu ni alex?"naka pameywang si dad naka tingin sakin.

"Wala po dad it just nonsense"sabay tayo ko at papuntang closet.

"No i know theres anything problem ano ang pinag awayan niyo?"habang ako busy sa pagkuha ng damit sa closet ko nakatalikod siya sakin.

"Dad it just a girl yung lang naman pinag awayan namin"at nakaharap na ako sa kanya.

"Pinag aagawan niyo ang isang babae?gano ba kaganda?"napangiti si dad na may halong biro ito talaga so dad.

"Hindi namin siya pinag agawan i dont like her girlfriend dad cge dad alis na ako"sabay papunta ko ng pintuan at nakasunod naman sakin si dad.

"San ka pupunta?"

"Sa bar lang dad gigimik sama ka?"ngitian ko lang si dad.

"I have an early meeting tomorrow okay mag ingat ka at matutulog na ako and ayusin mo ang gulo niyong magkakapatid carl"at saka na siya tumalikod at papunta ng kanyang kwarto.

Kahit ganun si dad na maypagka babaero masipag naman si dad sa trabaho palagi niya pa rin kaming inuuna so i gotta go now magpapalamig ng ulo hayss!

DIARY ng POKPOK (Under Major Editing First)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon