Pumasok si angela sa magarang sasakyan ni mr.lee na may personal driver magkatabi sila at agad hinahawakan ang kamay niya.
"Is this your first time sex?"at sabay tawa niya sakin.
"No sr."sabay yuko ko.
Agad akong sinunggaban ng halik gusto ko siyang sampalin pero pinigilan ko ang aking sarili baka ano pa ang gawin niya sakin baka ipa salvage pa ako nito.
Matapos niya akong hinalikan agad niyang hinawakan ang mga suso ko.
"Sr. Were here"
Hay!salamat nandito na kami sana matapos natong gabi ayaw ko naaaa!
Nanginginig akong bumaba ng kanyang sasakyan ala mansyon ang bahay niya ang yaman niya nga.
Agad niya akong dinala sa kanyang kwarto.
Heto na!lord help sana papauwiin agad ako nito!!
"Your room so beautiful"hindi ako nagpapahalata sa kaba ko.
Uminum muna siya ng whiskey at pagkatapos niyang uminum ay naglagay pa siya ulit akala ko iinum na naman siya yun pala para sa akin.
"Drink"lahad niya sa akin habang nakatayo pa kami sa isat-isa.
Tinanggap ko naman yun kahit labag sa kaluoban ko ahayyy!di pa ako naka inum ng ganito noh!
Habang iniinum ko ang alak unti unti niyang hinahalikan ang leeg ko nakikiliti ako grrr!
Ng matapos kung inumin agad niya akong hinablot papunta ng kama kaya agad akong napahiga at nasa ibabaw siya sakin.
Grrr!ang baho ng hininga niya naka pusteso pa siya grrr!
Dahan dahan niyang hinubad ang pang itaas ko habang hinahalikhalikan ako ang mga kamay naman niyay busy sa kahihimas ng mga malulusog kung dibdib.
Ng magsawa siya sa kahahalik ko agad niya denedede ang suso ko habang ang mga kamay naman niyay papunta sa ibaba ko.
Heaven!this is! Napaungol nalang ako habang nakapikit ang mga mata ko.
Iisipin ko nalang si DANIEL PADILLA to grrr!
Agad akong napaungol ng malakas ng maipasok niya ang kanyang dalawang darili sa puke ko ang ekspert niya galing niyang pa ganahin ang puke ko.
Kaya akoy biglang nag init lalo pat naka inum rin ako.
Hinimashimas niya ang napakakiliti sa puke gusto ko na tuloy maipasok ang puke ko sa ma shotgun niya.
Hinubad niya lahat ang suot ko at siya na ang naghubad sa kanyang sarili nagpa ulila nalang ako sa taong nakipag sex ako sa hndi ko naman mahal.
Sa maraming sabi nakuha nga niya yung langit sakin hahaha
Ang sarap pala makipag sex kay DANIEL pag iniimagine mo pag nahawakan mo ang tiyan na para bang buntis hay!mawawala ang gana mo may abs kasi yun si daniel.
Kaya mahigit tatlong oras kaming nagharutan sa kama at agad kaming nakatulog ng di namin namalayan.
Sorry sa tagal ng update tamarin kasi ako hehehe sorry na :)
BINABASA MO ANG
DIARY ng POKPOK (Under Major Editing First)
Ficción GeneralWala na ba kaming karapatan magmahal? Puro nalang ba panghuhusga at panlalait? Ano ang gagawin mo kapag napagitnaan ka ng tatlong lalaki? Si Alex at Carl ay magkakapatid at ang kanilang ama na si Fernand. Kaya bang tanggapin ni Alex na ang taong min...