*Fic được viết ngay sau khi khoảng thời gian flashback vừa kết thúc, tương lai sau này thay đổi như thế nào mình không biết nội dung chap này còn phù hợp không...
Nagumo tiến vào bên trong cửa hàng. Một giọng nói chào đón quý khách hồ khởi vang lên, ngay lập tức biến thành tiếng chậc đầy phiền phức khi Shin đã chú ý đến sự hiện diện của hắn. Mặt cậu đanh lại tỏ vẻ dè chừng, Nagumo chẳng cần nhìn cũng đoán được.Rõ ràng là Shin không muốn tiếp.
Cậu nhanh chóng đứng dậy rời quầy, ban nãy còn rảnh rang chỉ ngồi trông tiệm nay lại tất bật kiểm kê hàng hoá. Shin cất lời chẳng mang theo một chút thiện cảm.
– Anh Sakamoto đi giao hàng rồi.
– Thế hả, tôi đến không đúng lúc rồi. Tôi có thể ngồi đợi chút không?
– ...Ảnh còn đi đón Hana nữa nên chắc sẽ về trễ. Nếu anh muốn chờ thì ở phía ngoài có bàn ghế đấy, còn không anh đứng gọn vào và đừng làm phiền công việc của tôi là được.
Sự hiện diện của Nagumo chắc chắn đã làm phiền Shin, nhưng hắn vẫn chưa muốn về. Thế nên Nagumo thong thả đứng gọn vào góc rồi kiểm tra điện thoại sau khi nói cảm ơn.
Thật ra ngồi chờ cũng phí thời gian, hôm sau hắn quay lại cũng được. Dẫu vậy hiện tại hắn không muốn rời đi sớm như thế. Màn hình điện thoại đen lại, Nagumo liếc lên nhìn Shin - người vừa mới đảo ánh mắt đi giả vờ tập trung vào công việc.
Đôi mắt hắn chợt khép hờ, nụ cười ranh mãnh nở rộ trên môi. Dù sao kiếm chút thứ giải trí để giết thời gian cũng không tệ. Tâm trạng hắn bây giờ cũng không tốt lắm.
Quyết định như thế, Nagumo xoá đi sự hiện diện của bản thân áp sát Shin trong thầm lặng, đủ gần để ghé vào tai cậu điệu bộ ngả ngớn.
– Oa, nhìn ngon quá nhỉ~
Shin giật mình la oái đến mức làm rơi giỏ hàng, trông sinh động hết mức. Đứa trẻ này dù là một cựu sát thủ thế mà lúc nào cũng để lộ sơ hở cả. Nagumo đỡ lấy giỏ hàng rồi ngước nhìn biểu cảm của Shin để mua vui cho bản thân.
Lối đi giữa hai gian hàng vốn đã hẹp, Nagumo đứng chắn phía trước, lưng Shin đã chạm vào kệ. Cả hai người bỗng sát gần nhau không tưởng dưới bầu không khí mập mờ. Shin giận đến run người đưa tay chạm vào vành tai nơi giọng nói vừa lướt qua khiến cậu lạnh sống lưng rồi giật phắt giỏ hàng từ tay hắn.
– Đừng có làm cái trò đấy nữa!! Bộ anh không xuất hiện như bình thường được hả?!
– Ơ kìa là lỗi của tôi sao, không phải do cậu bất cẩn quá à, nếu mà là sát thủ khác thì cậu dễ chết lắm đó~
Shin nghiến răng muốn phản kháng nhưng nhận ra điều đó là vô ích, đành nhẫn nhịn cho xong chuyện. Cậu luồn lách sang một bên, duy trì khoảng cách với Nagumo rồi tiếp tục trò bận rộn xa hắn tầm vài bước chân.
– Không, chỉ có mình anh thôi.
Shin muốn cách xa hắn cỡ mười mét nhưng làm vậy quá lộ liễu chẳng khác nào thừa nhận mình kiếm cớ bận rộn cả. Nagumo dĩ nhiên không bận tâm đến sự thiếu thoải mái của Shin, hắn cố tình đi theo cậu kiểm kê rồi bổ sung hàng hoá, cách sau cậu ba bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
NaguShin | Liar and Esper
FanfictionTổng hợp mẩu truyện vụn vặt/tản mạn của NaguShin, có thể OOC.