Đăng sớm để đi ngủ sớm một hôm hihi
------------------------------------
Sau khi cho Seo Jang ngủ, Yoon Jae nhanh chóng quay người rời đi.
Anh mở cốp sau, lấy bộ áo mưa đen mặc vào. Mở trong một chiếc túi nhỏ, lấy ra một chiếc kim tiêm có độc, cẩn thận giấu vào trong người. Sau đó lại tiếp tục vác theo một thanh sắt dài, bước đến ghế lái.
Yoon Jae khởi động máy, bật đèn pha. Chiếc xe lướt băng băng trong màn đêm u tối và tĩnh mịch.
Đêm nay không có trăng, tối tăm đến rợn người.
Sắp diễn ra trận chiến cuối cùng. Mở đầu, và cũng là kết thúc.
Anh đã giao ước với Beak Moon Kang, nếu muốn gặp anh thì hãy đến một mình. Hắn cũng đã đồng ý, dù sao thì cũng đã sốt ruột được gặp mặt anh lắm rồi mà.
Beak Moon Kang sẽ không làm khác với giao hẹn, anh tin chắc là như thế.
Nhưng chắc chắn hắn sẽ có chuẩn bị, dù sao thì lần gặp này mục đích cũng chỉ là muốn giết anh.
Thật ra anh đã hẹn hắn lúc 12 giờ, nhưng lại đến sớm hơn một tiếng đồng hồ để chờ đợi.
Cảm giác cái chết cận kề như thế này, khiến anh cảm thấy vô cùng phấn khích.
Kết quả của lần gặp này chỉ có ba hướng.
Một là anh chết, hắn sống. Hai là ngược lại.
Ba là, cả hai cùng chết.
Yoon Jae cong môi mỉm cười lạnh lẽo, thích thú tự nói với chính bản thân mình:
-Không biết lần này hắn sẽ giết mình bằng gì đây? Dao? Hay là súng?
Anh khẽ bật cười thành tiếng.
-Lão già này không biết dùng súng.
Yoon Jae dùng ngón tay gõ vào tay lái những nhịp đều đều, miệng ngâm nga một ca khúc kì lạ. Mà đêm tối yên tĩnh như thế này, tiếng gõ trở nên vô cùng lớn, giọng hát của anh cũng vang vọng khắp xe.
Anh xuống xe, đăm chiêu nhìn căn biệt thự nhoẻn miệng nở nụ cười, chậm rãi thong thả bước vào bên trong.
Jung Yoon Jae kéo ghế vào giữa nhà, ngồi chờ đợi đến giờ hẹn. Chiếc gậy sắt được đặt kế bên dựa vào ghế, trông rất vô hại.
Điện trong căn nhà cũng được bật sáng. Thời gian qua anh đã không để nhà điện cắt điện căn biệt thự này. Tuy họ cũng lấy làm lạ, đã bỏ hoang rồi mà còn để điện làm gì cơ chứ? Tuy nhiên, có người trả tiền điện, họ cũng sẵn sàng cung cấp điện cho căn biệt thự, phớt lờ đi những thắc mắc trong mình.
Yoon Jae đưa mắt nhìn về phía xa, có ánh sáng đèn xe rọi đến, sau đó lại tắt đi.
Âm thanh sột soạt bởi những chiếc lá khô bị đạp lên, tiếng bước chân nặng nề của một người đàn ông. Tất cả đang đến gần. Rất gần.
Yoon Jae tựa lưng vào ghế, nghiêng đầu mỉm cười.
-Đến rồi nhỉ?
Beak Moon Kang bước vào cửa rồi dừng chân lại. Hắn nhìn anh bằng ánh nhìn thâm độc, cất giọng nói ồm ồm:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Tội Ác Vô Hình] Cái Kết Định Sẵn
Randommột chiếc fanfic của Tội ác vô hình- Blind do Rein sáng tác. Câu chuyện xoay quanh nhân vật nam chính phản diện Jung Yoon Jae. Được lấy cảm hứng từ bộ phim nhưng đây là một vũ trụ khác do Rein dựng lên, tuy nhiên vẫn giữ một số nhân vật trong nguyên...