Thanh tra Ryu Sung Jun bước vào phòng họp, nơi đã có mọi người chờ sẵn. Anh nhanh chóng ngồi đến chiếc ghế còn trống chỗ, đưa mắt quan sát màn ảnh đang được chiếu lên.
Nạn nhân là Yeom Hyu Jin, 32 tuổi. Là con gái của sở trưởng Yeom Ki Nam, bị sát hại trên đường từ quán bar về nhà. Nguyên nhân gây ra cái chết là bị siết cổ, trên người còn có dấu hiệu bị đánh đập hành hạ. Theo khám nghiệm tử thi ngoài bị siết cổ ra, miệng nạn nhân bị khâu lại bằng kim tây, cả hai bàn tay đều bị một vật gì đó cứng và nặng như búa đập nhừ hết cả. Sáng sớm hôm nay có người vào nhà vệ sinh phát hiện nạn nhân nên đã gọi cho sở cảnh sát đến.
Đội trưởng đội điều tra nhìn những tấm hình ở tại hiện trường, ông không mình nỗi nữa. Mắt nhắm nghiền mà khẽ thở dài:
-Tên điên nào ra tay tàn độc đến vậy, lại dám nhắm vào con gái của sở trưởng nữa cơ chứ?
Tất cả mọi người trong tổ đều im lặng không nói gì. Phát chiếu vẫn tiếp tục chiếu hình hiện trường. Sung Jun tập trung quan sát, anh phát hiện ra một điểm kì lạ liền cho máy chiếu ngừng lại:
-Tóc của nạn nhân sao lại mất một đoạn ngay ở đây chứ? Không giống như là tự nhiên lắm.
Đội trưởng đăm chiêu suy nghĩ, ông đưa ra phán đoán:
-Hung thủ đã cắt nó đi sao? Nhưng mà quanh hiện trường không phát hiện ra phần tóc đó.
Vậy thì chỉ có khả năng duy nhất.
Hung thủ đã cắt tóc nạn nhân và đem đi. Có thể hắn giữ lại, xem như là một chiến tích.
Tên giết người này quả thật biến thái không ít đâu.
-Điều tra các mối quan hệ xung quanh nạn nhân như thế nào rồi?
-Nạn nhân có khá nhiều người thù ghét,do dựa vào danh sở trưởng của cha mình nên ngày còn đi học tính cách rất không tốt. Điều tra thấy quá khứ nạn nhân từng bạo lực học đường bạn học, tuy nhiên không ai thù ghét đến nỗi giết chết cô ấy. Duy nhất có người chồng cũ, có vẻ như sau khi li hôn thì cả hai vẫn còn xích mích tranh cãi nhau về chuyện nuôi con. Nhưng rốt cuộc người chiến thắng và giành được quyền nuôi con lại là Yeom Hyu Jin. Cô ấy không cho con trai mình gặp mặt chồng cũ, vậy nên anh ta vô cùng thù ghét vợ cũ mình.
-Nếu xét về phương diện này thì anh ta là người tình nghi lớn nhất rồi. Vậy thì chỉ cần tìm anh ta rồi tra hỏi thôi.
Sau đó mọi chuyện được tổ điều tra tiến hành theo kế hoạch. Chồng cũ nạn nhân do không có bằng chứng ngoại phạm nên đã bị bắt. Hắn kiên quyết không chịu về sở cảnh sát, còn có hành động chống trả nên việc tạm giam vô cùng khó khăn. May là cuối cùng mọi chuyện đều ổn thỏa.
Hắn ta bảo bản thân không giết người, thế cứ gào mãi ở trong phòng tạm giam bảo nạn nhân là con đàn bà thối nát. Chết đi cũng là đáng đời.
-Tên này chắc phải giam ở đây lâu một chút nhỉ? Tôi thấy ghét hắn thật đấy.
Sung Jun dùng ánh mắt lạnh lùng ghét bỏ nhìn vào phòng tạm giam. Hắn cứ hết bảo bản thân vô tội lại đến chửi vợ cũ của mình, khiến cậu cũng muốn cho hắn ở trong này lâu hơn chút, ăn cơm tù nhiều có lẽ sẽ khiến hắn bớt nói hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Tội Ác Vô Hình] Cái Kết Định Sẵn
Randommột chiếc fanfic của Tội ác vô hình- Blind do Rein sáng tác. Câu chuyện xoay quanh nhân vật nam chính phản diện Jung Yoon Jae. Được lấy cảm hứng từ bộ phim nhưng đây là một vũ trụ khác do Rein dựng lên, tuy nhiên vẫn giữ một số nhân vật trong nguyên...