@everyone_woo đang gọi bạn
Chấp nhận cuộc gọi
@everyone_woo: Alo anh ơi em tới rồi nè
@joshu_acoustic: Okay anh xuống liền nhé
@joshu_acoustic: Cho anh 5 phút
@everyone_woo: Nae hyung~
5 phút sau Wonwoo nhìn thấy Joshua trong bộ đồng phục của trường SVT, cậu không nghĩ bộ đồng phục bình thường mình hay mặc khi lên người Joshua lại xinh đẹp một cách kỳ lạ như vậy. Đúng là lụa đẹp vì người.
"Chào buổi sáng, Wonwoo" Joshua tới gần xe của Wonwoo, khi thấy cậu hạ cửa kính xuống, Joshua mở lời chào. "Cám ơn em đã tới đón anh nhé"
"Không có gì ạ, anh lên xe đi" Wonwoo nghĩ mình nên mở cửa xe cho anh, nhưng không biết như vậy có ổn không nữa, dù sao hiện giờ làm như vậy hơi quá ha...
"Mà em có bằng lái chưa thế?" Joshua vừa thắt dây an toàn vừa nhìn trêu Wonwoo
"Em chưa có" Wonwoo rất muốn cười to vì trêu được anh Joshua, nhìn ảnh trừng mắt mà hong hiểu sao thấy đáng yêu ghê á
"Em đùa thôi. Em vừa lấy bằng hôm qua đó, nay cho anh test thử tấm bằng 100 điểm của em" Wonwoo cảm thấy hiệu ứng của Joshua khi bị mình trêu thật sự dễ thương á, khiến cậu không thể ngừng được luôn
(Note: Mình hong biết điểm lái xe của bên Hàn bao nhiu nên nói đại vậy thôi á, đừng tin là thật nha =)))
"Quào, điểm tuyệt đối luôn á? Nhưng mà chắc ăn hong z? Hay để anh gọi cho mẹ trước khi chúng ta đi cái nha" Joshua cũng trêu lại, làm hành động lấy điện thoại ra giả bộ gọi cho mẹ như thật
"Yahh hyungg" Wonwoo kêu bất lực "Làm người phải tin tưởng nhau, em thi được 1 tháng rồi đó, Jeonghan hyung công nhận bằng lái của em mà"
"Uầy, mới nói lấy bằng hôm qua, giờ thì một tháng. Nào là thật z Wonu thân iu" Joshua chọc "Lại bảo hong phải Jeonghan bị giam bằng hả? Đáng tin hong đây?"
"Em đảm bảo hộ tống anh đến trường an toàn, không rơi một cọng tóc luôn" Wonwoo uy tín giơ ngón cái
Suốt quãng đường Joshua vẫn tiếp tục cùng Wonwoo trêu đùa qua lại, cậu không hiểu tại sao nhưng mà nghe em nó gọi Shua hyung ngọt xót thấy thích thích sao á. Bên LA họ toàn gọi Joshua, hay là Josh, mà toàn là mấy mống cùng tuổi, chẳng có ai làm nũng và gọi đáng yêu như Wonu cả.
Trên đường đến trường, Wonu đã ghé mua nhiều chút bánh và sữa làm bữa sáng cho cả hai. Nhìn Shua hyung ốm vậy chắc cần phải bồi bổ thêm nhiều nữa ha?
Khi đã đỗ xe vào trường, vừa xuống xe thì cậu nghe tiếng Joshua gọi với lại.
"Wonwoo, nhìn này" Joshua nhìn về phía Wonwoo, mặt nghiêm túc và tay giơ ra cho cậu coi gì đó
Wonwoo nhìn, chỉ là một cọng tóc mà? Cậu khó hiểu hỏi "Hả? Gì vậy hyung?"
"Tóc anh nè, một cọng đã rơi" Joshua vẫn giữ biểu cảm gương mặt nghiêm túc đó, nhưng khóe môi đã cong lên
Wonwoo đứng hình mất 3 giây, xong chợt nhận ra.
Joshua nhìn thấy Wonwoo đã hiểu thì bật cười ha hả, Wonwoo bất lực gõ đầu anh "Shua hyung thật là...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOU
FanfictionHe is the star we choose to love, he deserves all the best in this world. Xem Prologue để biết thêm thông tin chi tiết. Lưu ý: Bản quyền thuộc về tác giả. Yêu cầu tôn trọng bản quyền và công sức của tác giả. Xin cảm ơn.