"Kéo búa bao đi, xem ai quẹt thẻ mua vé nào?" Seungkwan dừng lại khi nhìn thấy địa điểm haunted mansion trong truyền thuyết, cậu thề ngay cả mua vé cũng hong có can đảm mua luôn á...
"Chơi, liều ăn nhiều" Seokmin hăng trí nói
Joshua không ngờ cả đám lớn đầu vậy rồi, không những đi Disneyland mà còn giải quyết vấn đề trẻ con như vậy.
Anh lắc đầu cười, xong cuối cùng cũng không phản đố vì xem như đây là cách công bằng và nhanh nhất rồi cho cả đám 13 mống rồi.
Và may mắn thay, Joshua trúng thưởng :)
"Em sẽ chơi thật vui vẻ để không phụ tấm lòng của Joshua hyung" Seokmin cười haha
"Cám ơn anh Joshua nhé" Mingyu cũng cười nói
"Joshua hyung đúng là vị cứu tinh của em" Seungkwan xúc động. Ban nãy xém xíu nữa là cậu lại dính kèo rồi, may mà... may mà còn có Joshua hyung. Dù nghĩ mình tồi thiệc nhưng mà thoát kiếp là vui rồi.
"Em đi mua vé với hyung nhé?" Junhwi lên tiếng, dù vui nhưng mà để Joshua vừa phải quẹt thẻ vừa đứng xếp hàng mua vé thì hơi không phải lắm
"Cám ơn em, nhưng mà..." Joshua định từ chối
"Em biết chỗ bán vé, mấy bữa trước em vừa được tặng voucher giảm giá nữa nè, em sẽ giúp anh xếp hàng cho mà~" Junhwi đưa ra loạt lý do làm Joshua không thể từ chối, cuối cùng cũng đồng ý cùng cậu em đi mua vé
Seungcheol và Jeonghan – những người đang muốn lên tiếng giựt slot, nhưng cảm thấy không hề có ưu thế vì họ không có voucher giảm giá, lặng im nhìn Junhwi dắt Joshua đi mất.
"Có lẽ đây là lần đầu anh và em tiếp xúc riêng nhỉ?" Joshua phá vỡ bầu không khí im lặng giữa 2 người
"Nae..."
"Em vẫn còn ngại với anh hả?"
"Không đâu, không phải đâu Joshua hyung. Chỉ là tại em cũng không biết phải nói gì..."
"Không sao, anh hỏi chơi thôi, em không cần cuống lên vậy đâu"
"Nae hyung"
"Mà em làm thư ký cho HHS đúng không? Anh thấy em có vẻ bận rộn quá chừng"
"Do Seungcheol hyung cứ giao việc cho em mãi thôi, hôm qua còn bàn kế hoạch về lễ chào đón tân sinh đến tận khuya"
"Thật á?"
"Seungcheol nhất định không tha cho tụi em cho đến khi viết xong sơ thảo. Ôi đúng là một cơn ác mộng khi mà họp từ lúc mẹ em đi ngủ đến lúc mẹ em tỉnh dậy mới xong. Mẹ nhìn thấy em còn bảo sao nay con dậy sớm thế nữa chứ"
"Chà... anh cảm thấy tương lai của mình không được sáng cho lắm"
"Hyung sẽ được tận hưởng nó, sớm thôi. Mặt ác quỷ của Choi Seungcheol"
"À mà sao anh thấy mọi người có vẻ sợ... à không, kiểu như là không muốn gọi tên đầy đủ của Seungcheol nhỉ? Anh thấy full name của cậu ấy đẹp mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOU
FanfictionHe is the star we choose to love, he deserves all the best in this world. Xem Prologue để biết thêm thông tin chi tiết. Lưu ý: Bản quyền thuộc về tác giả. Yêu cầu tôn trọng bản quyền và công sức của tác giả. Xin cảm ơn.