10.

585 45 3
                                    

"Đây là studio của em thật à? Một mình em á?" Joshua bất ngờ trước độ hoành tráng của cái studio này, không phải hoành tráng kiểu to bự, mà là kiểu full dụng cụ đấy.

Anh nhìn thấy có vài cái dụng cụ rất chuyên nghiệp, và chỉ từng thấy nó trong công ty của anh thôi.

"Em là đại gia đúng không Jihoonie? Đỉnh thật đó kkk, muốn bao nuôi anh luôn không producer-nim?" Joshua vẫn không ngừng cảm thán, tiện thể trêu chọc cậu em này một chút. Nhóc này bình thường vừa ít nói vừa kiệm lời (???), nói chung là không nói nhiều, một kiểu với Wonwoo, nhìn bên ngoài rất nghiêm túc, nhưng mà anh dám khẳng định đây là một cậu bé đáng yêu đó.

"Em không dám qua mặt thiếu gia Hong đâu" Jihoon bật cười, "Nhưng mà nếu anh muốn thì em nuôi anh vẫn được đó"

"Khai mau, em có mấy cái thẻ đen hả?"

"Anh đoán xem?"

"Làm sao anh biết được chứ?"

"Thì anh cứ đoán thử xem"

"Nhìn quy mô cỡ này, chắc là 3?"

"Nahh"

"4? 5? Không thể nhiều hơn chứ? Anh đây cũng chỉ có 2 cái thôi"

Jihoon đưa 5 ngón tay lên, xong như dự đoán nhận được biểu cảm sốc của Joshua thì cười thỏa mãn "Ấy em đùa thôi, em chỉ giữ có 1 thẻ thôi. Vẫn lại thiếu gia Hong bao nuôi em mới được rồi"

Joshua lại lần nữa cảm thấy mình bị lừa, chắc là lần thứ 2 trong ngày hả?

Ôi cái đám nhóc này...

Joshua nhịn không được giả bộ tức giận vò đầu Jihoon

"Aiii Joshua hyung, nhẹ tay đi, tóc em sắp hói rồi đó" Jihoon lắc lắc đầu né tránh, nhưng vẫn không thật sự đẩy tay anh ra


"Được rồi, em muốn anh giúp gì thế?" Joshua vẫn tiếp tục vò nhẹ đầu Jihoon, sau đó lại cảm thấy hơi tội lỗi nên vuốt cho nó vào lại nếp

"Anh lại đây với em đi" Jihoon nói, rồi quay người dẫn anh đi về phía bàn làm việc

"Thật ra từ trước tới giờ em vẫn luôn sáng tác, em cũng thường hay bán sản phẩm của mình dưới dạng sample. Nhưng chủ yếu những sản phẩm của em chỉ là những giai điệu, em cũng có thử viết lời, nó vẫn rất hợp với bài hát nhưng em cảm thấy nó vẫn chưa đủ khiến em thỏa mãn... Điều đó ngăn em tạo ra một bài hát hoàn chỉnh..."

Joshua xoa đầu Jihoon "Hoonie à, em đừng quên em cũng chỉ mới 17 tuổi. Em vẫn nên có trong mình niềm tự hào về bản thân mình hơn nữa thay vì tự cảm thấy mình kém cỏi. Còn về lời bài hát... em thường nghĩ về chủ đề gì nhỉ?"

"Nhiều cái, nhưng chủ yếu là tình yêu..." Jihoon nói nhỏ

"Ôi nhóc này" Joshua bẹo má Jihoon "Thế thì phải rồi, nói xem đã có mấy mối tình nào?"

"Em chưa..." Jihoon lần này nói còn nhỏ hơn

"Em cũng tự nhận ra vấn đề rồi đúng không? Bé yêu của chúng ta chưa từng yêu ai, thế để mà cảm và viết lên lời mà em có thể cảm thấy thỏa mãn? Em là thần sao?"

"Hoonie à, em có thể lựa chọn những topic khác gần gũi hơn với em, hoặc em lấy cảm hứng từ chính người nào đó thân cận với em. Em thử xem? Đừng lo, có gì thì anh sẽ giúp"


[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ