"Shua hyung" Junhwi vẫy tay với người đang đi về phía mình – Joshua hyung.
Joshua cười "Hi Jun~"
"Wow wow" Jun nhìn Joshua từ trên xuống dưới "Không trùng hợp vậy chứ?"
Joshua thấy Jun nhìn làm anh cũng thắc mắc mà tự nhìn mình, rồi nhìn lại Jun, và ooh, cả hai đều đang cùng mặc một combo đồ jeans nè, "Trùng hợp thật, mà chúng ta lại còn ở sông Hàn luôn đó~"
"Trông như một couple ấy"
"Haha, cũng giống đó" Joshua cười trêu "Em muốn trải nghiệm cảm giác chân thật hơn hong? Khoác tay anh nè"
"Ngại gì hong làm anh ei" Jun lập tức đi tới nắm tay Joshua "Hàng real thì phải nắm tay luôn đó hyung"
Joshua mở to mắt ngạc nhiên vì anh nghĩ Jun sẽ là kiểu người ngại skinship, nhưng không ngờ cậu không những không ngại mà còn tự tin đan ngón dắt anh đi dạo.
Anh để cậu dắt anh đi, cười nói "Junhwi khác tưởng tượng của anh quá"
"Hm? Như nào cơ ạ?"
"Anh nghĩ em sẽ không thích người lạ"
"Ừm đúng thế... do em không có nhu cầu mở rộng mối quan hệ nữa"
"Do vậy nên em sẽ không muốn nói chuyện với người vừa mới gặp"
"Đúng thế"
"Em cũng không thích có sự tiếp xúc thân mật ngay cả là người thân"
"Vâng"
"Em giúp đỡ những người không thân thiết thường là vì phép lịch sự"
"Đúng rồi hyung"
"Nhưng mà..."
Joshua dừng lại một lúc, nhìn bàn tay đang nắm lại của hai người sau đó ngước lên nhìn Junhwi "Đó là với người khác, anh cảm giác em đối xử với anh... không giống như vậy?"
Jun cũng dừng lại nhìn anh, cậu cười đáp "Đúng là... Có chút khác"
"Ban đầu nhìn thấy anh, em chỉ có suy nghĩ ohh anh đẹp thật, chứ em chưa từng có suy nghĩ sẽ thân thiết với anh tới mức... có thể cùng nhau đi dạo ban đêm như thế này" và em cũng chưa từng nghĩ có tình cảm đặc biệt nào hơn.
"Nhưng mà khi quan sát anh cùng mọi người, em lại thấy anh có chút... đặc biệt"
"Nói thế nào nhỉ? Kiểu như là có sức hút? Không phải sức hút về nhan sắc đâu, là kiểu tính cách của anh... và cả sự cố gắng cùng tài năng của anh nữa" nó khiến em mê mẩn đấy Shua.
"Ồ" Joshua bật cười "Anh không nghĩ là anh có sức hút như vậy đấy"
"Em-"
Jun chưa nói xong câu thì bị cắt ngang bởi sự xuất hiện của hai người nữ trước mặt
Một bạn nữ ngại ngùng lên tiếng, hướng về Joshua hỏi "Anh... anh là Joshua phải không ạ? Joshua... Joshua Hong?"
"Ừm" Joshua ngập ngừng đáp
"Tụi em... tụi em có thể chụp cùng anh không?"
"Xin lỗi nhưng mà, hiện tại mình không tiện lên hình lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOU
FanfictionHe is the star we choose to love, he deserves all the best in this world. Xem Prologue để biết thêm thông tin chi tiết. Lưu ý: Bản quyền thuộc về tác giả. Yêu cầu tôn trọng bản quyền và công sức của tác giả. Xin cảm ơn.