Sau khi nghe tin bạn bé Seungkwan của mình không được khỏe, mình buồn lắm í :<
Mong bạn mau khỏe để trở lại cùng chúng mình nhé, my happy vitamin!
Chapter này có những lời là mình muốn nói đến bạn bé của mình, bạn quýt đáng yêu trân quý của chúng ta.
Boo Seungkwan cảm thấy dạo này mình không được khỏe lắm, làm sao bây giờ?
Bạn vừa nghĩ vừa lên N*ver tìm kiếm từ khóa: Uể oải, dễ cáu kỉnh, đau cơ, hay chảy nước mắt...
A!
Bạn bị thiếu vitamin C rồi, cả vitamin A nữa.
Cần phải bổ sung thôi!
Nói đến vitamin C và A thì chính là nói đến quýt đó~
Mà quýt lại chính là món yêu thích của bạn!
Nhưng mà... Seungkwan cảm thấy không hề muốn ra siêu thị mua những trái cây đã đóng gói đó tí nào cả, bạn muốn ăn "đồ tươi" cơ~
Aaaa àn tuê :(
Seungkwan nằm trên giường vừa lướt điện thoại vừa than thở, kiếm đâu ra "đồ tươi" bây giờ?
Vô tình lướt trúng quảng cáo về nông trại trồng quýt ở ngoại ô...
Seungkwan lập tức bật dậy từ trên giường, chính nó!
"Đồ tươi" của cậu ở đây nè!
Mà ở ngoại ô sao?
Lại càng không thành vấn đề! Bạn cảm thấy như vậy càng tốt đó. Có thể thư giãn, xả stress ngày cuối tuần ở ngoại ô không phải rất rất tốt sao?
Và thế là bạn Boo Seungkwan của chúng ta nhanh chóng lên đường hướng về ngoại ô thành phố.
"Xin chào, bạn cần gì?" Nhân viên tiếp tân mỉm cười chào đón Seungkwan
Bạn đưa tay chỉ một combo dịch vụ đang được bày poster quảng cáo trên tường "Cho tôi combo đó nhé!"
Nhân viên nhìn theo hướng của Seungkwan "Vâng, gói dịch vụ của quý khách bao gồm thu hoạch quýt tự do trong nông trại không giới hạn thời gian trong ngày, đồ ăn, nước uống miễn phí, các cung cấp hỗ trợ gồm dụng cụ thu hoạch và được người hướng dẫn. Và số tiền quý khách phải thanh toán là XX won ạ. Anh muốn thanh toán bằng thẻ hay tiền mặt ạ?"
"Thẻ nhé" Seungkwan đưa thẻ cho nhân viên
"Quý khách sang quầy bên cạnh đưa hóa đơn và nhận dụng cụ nhé, người hướng dẫn tôi sẽ gọi tới ngay" Nhân viên trả thẻ cho bạn nói
"À... không cần gọi người hướng dẫn đâu" Seungkwan dù không rõ lắm về cách làm, nhưng bạn cũng đã xem nhiều video rồi, ra ngoài kia cũng có thể xem người khác làm mà, bạn thật sự không muốn có người khác đi kèm mình...
"Vậy được" Nhân viên gật đầu, chợt nói tiếp "Bên trong có lẽ không quá đông đâu nhưng sẽ hơi nhiều người một chút, vì hôm nay có đợt thiện nguyện bên hướng đạo sinh"
"À vâng..." Seungkwan nói, có lẽ cậu đi hơi sai ngày rồi nhỉ?
Seungkwan vừa bắt đầu đã gặp khó khăn với cái kéo cậu đang cầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOU
FanfictionHe is the star we choose to love, he deserves all the best in this world. Xem Prologue để biết thêm thông tin chi tiết. Lưu ý: Bản quyền thuộc về tác giả. Yêu cầu tôn trọng bản quyền và công sức của tác giả. Xin cảm ơn.