"Hôm trước em đã đưa mọi người nghe 1 bản nhạc tên April Shower, và em cũng đã hoàn tất việc đăng ký bản quyền cho nó rồi nên chúng ta có thể yên tâm trình diễn nó" Jihoon nói, đưa cho mỗi người 1 bản nhạc hoàn chỉnh
"Chúng ta sẽ biểu diễn bài này như bài chia tay tri ân đồ đó đúng hong?" Soonyoung nhìn bản nhạc và hỏi "Có cần vũ đạo không?"
"Anh nghĩ là cần, nhưng chỉ đơn giản thôi" Seungcheol góp ý
"Anh cũng nghĩ thế. Team vocal chỉ cần ngồi hát hoặc thực hiện vài động tác đơn giản theo Hiphop team và Performance team là được" Joshua nói "Về ý tưởng biên đạo, bài này mang sắc xuân, sẽ có hoa, mưa rơi, cần nhất chính là sự uyển chuyển nhẹ nhàng"
"Đồng ý" Soonyoung đáp và ghi chú vài ý tưởng lên tờ giấy
"Okay" Jihoon lên tiếng tiếp tục trình bày "Còn 3 bản này thì 1 bản em đã làm hoàn chỉnh, 2 bản còn lại em đã xong phần giai điệu rồi, chỉ có lời bài hát vẫn còn thô, chưa được chỉnh sửa. Mọi người nghe thử nhé"
Jihoon bật bản nhạc đầu tiên.
...
"Daebak Jihoon, jinjjaaa" Seungcheol cười, đứng dậy đập tay với Jihoon (tạm dịch: tuyệt thật đó Jihoon, thiệc luôn á, đỉnh chóp =))
"Jihoon à, tớ hào hứng quá, muốn biên đạo liền luôn" Soonyoung vừa nói vừa nhảy tưng tưng dậm chân, kiểu thiệc sự thiệc sự muốn nhảy đó
Jihoon phì cười "Cậu muốn nhanh thì hoàn chỉnh lời bài hát nhanh hộ tớ, xong thì ngày mai cho cậu mang đi biên đạo luôn"
"Nhưng sở trường của tớ không phải viết mà" Soonyoung líu nhíu
"Shhh..." Jihoon tạm ngưng Soonyoung đang nhiệt huyết nhìn Joshua và Hansol đang viết viết gì đó vào tờ giấy.
Joshua thì cậu không ngạc nhiên, nhưng Hansol?
Thằng bé ghi gì vậy? Chắc không phải lời bài hát đâu ha?
Jihoon, Soonyoung và Seungcheol nhìn nhau, như hiểu ý mà kéo nhau lại đi ra đằng sau 2 người họ nhìn.
Hansol thật sự đang viết lời bài hát.
Wow...
Và điều ăn ý là 2 người đó chỉnh sửa 2 đoạn khác nhau, phần tick chọn và bỏ cũng gần như giống nhau.
Jihoon còn cảm thán hơn nữa, vì những đoạn Joshua và Hansol chọn bỏ là những cái cậu đang cần chỉnh. Và ồ... Joshua chỉnh lại vài nốt cho cậu luôn.
"Jihoon à Jihoon" Joshua gọi nhưng vẫn không ngước lên, Jihoon lập tức đi qua đó ngồi với Joshua.
Seungcheol và Soonyoung nhìn nhau, rồi lại nhìn Jihoon và Hansol đang ngồi sát bên Joshua thảo luận.
...
Rồi họ quyết định sang góc bên kia nghĩ vũ đạo intro, chorus cho bài hát.
Hai góc làm công việc nhìn như không liên quan đến nhau nhưng lại đang cùng đóng góp để xây dựng nên một tác phẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOU
FanfictionHe is the star we choose to love, he deserves all the best in this world. Xem Prologue để biết thêm thông tin chi tiết. Lưu ý: Bản quyền thuộc về tác giả. Yêu cầu tôn trọng bản quyền và công sức của tác giả. Xin cảm ơn.