8.

544 50 4
                                    

"Jisoo à, anh ăn bánh này hong?" Hansol đi tới chỗ Joshua ngồi, tay cầm theo dĩa bánh

"Ôi Hansol, nửa đêm rồi đó em" Joshua bất ngờ với sự xuất hiện của Hansol, giờ mà thằng nhóc còn muốn ăn hả?

"Nhưng mà hôm nay em muốn qua nhà chơi với anh mà..." Hansol hờn dỗi "Vậy mà ăn xong cái anh cầm điện thoại chơi luôn. Bình thường anh có thèm nhắn tin với ai đâu cơ chứ"

Joshua nhìn Hansol, cười bất lực bỏ điện thoại qua một bên "Aiiiyaaa được rồi, anh ăn nè"

Hansol đương nhiên biết mấy chiêu này chắc chắn được thông qua, nên tiếp tục "Jisooo~"

"Ừm hứm" Vì đang ăn nên Joshua không trả lời được, cậu cũng không ý kiến gì về việc thằng em chẳng thêm hyung hay gì vào câu, dù sao thì từ nhỏ cũng có hay gọi đâu :)

"Anh xem clip trong nhóm rồi hả?"

"Ừmmm"

"Không được. Anh quên nó điiii"

"Ứm ừm"

"Điiii mà Jisoooo"

"Ừmmm"

"Nahh àn tuê, đừng có ừm mãi thế trả lời em điii"

"Nhưng mà nó ổn mà Hansol" Joshua cuối cùng cũng nhai xong và nuốt được miếng đầu tiên, ăn cũng là nó mà bắt nói chuyện của là ẻm luôn

"Em thấy nó hong có ổn chút nào đâu hyungggg"

"Sao em lại nghĩ thế?"

"Thì nhìn em trông cứ... ngốc thế nào ấy"

"Thế em nhảy lại version tốt hơn cái đó đi rồi anh quên the old version của em cho" Làm sao đây, bản năng evil của Joshua lại trỗi dậy rồi =))

"AAAAA" Hansol than "Jisoo à anh đừng để cái evil trong anh trỗi dậy dễ dàng như vậy chứ"

"Lời nhắc nhở muộn màng rồi, hong có tác dụng" Joshua nói xong lại ăn miếng nữa, bình thản cho thằng nhỏ đấu tranh tâm lý

Nhìn Hansol dù đã qua 3 phút rồi mà vẫn ngồi đó với ánh mắt cún con, Joshua nhẹ nhàng nói "Dù sao thì... version hiện tại vẫn đẹp trai và chất lượng hơn version của 2 năm trước mà Hansol"

"..."

Hansol tưởng lúc Jisoo của cậu lên tiếng thì sẽ nhẹ nhàng buông tha cho cậu chứ...

Đúng là mình ngây thơ thật ha?

"Haiz... Cũng được thôi, nhưng mà Jisoo..." Hansol cuối cùng chọn thỏa hiệp "Anh không được phép cười"

Joshua bật cười haha, xong làm động tác tay "stop" kiểu từ từ, xong lại cười tiếp "Okay okay, anh chuẩn bị tinh thần xong rồi :)"

Hansol lườm ông anh, không hiểu sao tự chui đầu vào rọ nữa...


Hansol chuẩn bị tinh thần 5 giây, sau đó thì tự dance cover lại chính mình trong quá khứ...


Xong rồi thì, Choi Hansol ngại quá nên cúi mặt đi về phía Jisoo hyung của cậu đang ngồi rồi thẳng tay ôm lấy, úp mặt vào ngực của người ta.

Joshua nhịn cười muốn đau bụng luôn :)) Nhưng vẫn nhập vai người anh trai tốt vuốt vuốt đầu Hansol 

"Ôi Hansol của chúng ta~"

[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ