6.

700 48 0
                                    

"Xin chào mọi người" Seungcheol lên tiếng bắt đầu buổi họp, "Chắc mọi người cũng biết mục đích của buổi họp hôm nay rồi nên chúng ta cũng tiến hành ngắn gọn thôi nhé"

"Mục đích đầu tiên của buổi họp hôm nay, là chúng ta sẽ tiến hành kết nạp thành viên mới. Mọi người xin hãy chào đón Hong Jisoo bằng một tràng pháo tay" Seungcheol mỉm cười nhẹ, mời Joshua đứng dậy "Mời cậu giới thiệu bản thân với mọi người nhé"

Joshua khá bất ngờ với khí thế khác biệt của Seungcheol khi làm việc, nó khác hẳn với khi bọn họ ở cùng nhau lúc bình thường. Và ngay cả ngày hôm qua khi lần đầu gặp mặt tại phòng hiệu trưởng, phong thái của anh dù nghiêm túc nhưng vẫn có chút khác so với hiện tại.


"Xin chào mọi người, tôi là Hong Jisoo, cũng là Joshua Hong. Mọi người có thể gọi tôi như thế nào cũng được, miễn là các bạn cảm thấy thoải mái.

Đầu tiên tôi chân thành cảm ơn vì sự ưu ái của Hội trưởng Choi Seungcheol, Hội phó Lee Jihoon cùng các thành viên đã thông qua xét duyệt, giúp tôi được trở thành một thành viên của Hội học sinh.

Thứ hai, dù thời gian quen biết nhau rất ngắn, nhưng mọi người cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều, khiến cho tôi cảm thấy thoải mái khi ở trong môi trường hoàn toàn mới này. Cảm ơn Choi Hansol đã giúp anh thích nghi và có cơ hội làm bạn cùng những người bạn tuyệt vời này.

Cuối cùng, hy vọng rằng chúng ta sẽ có thời gian hợp tác vui vẻ trong thời gian tới, và xin hướng dẫn tôi những lúc tôi gặp khó khăn với nhé.

Cảm ơn mọi người."


Joshua cuối đầu 90 độ cảm ơn mọi người. Bình thường cậu cũng không nói nhiều như vậy, nhưng vì ở đây cũng đều là nhóm đã chơi với nhau trước đó, và cậu cũng không muốn phá vỡ cái gì đó giữa họ. Việc Joshua đột nhiên tham gia và xen vào mối quan hệ của họ có thể sẽ có một số người cảm thấy còn trở ngại (hoặc không =)), nhưng vì để đảm bảo mọi người đều cảm thấy thoải mái, cậu không tiếc một lời chào nồng ấm tới bọn họ. Đây cũng xem như lời chào hỏi chính thức khi gia nhập nhóm của bọn họ.

Nhìn Joshua như vậy, mọi người đều lập tức đứng lên nhất loạt chào lại cậu đúng 90 độ. Seungcheol đứng bên cạnh nhìn, thấy bọn họ không bên nào chịu thua bên nào nên sau hơn 30 giây anh quyết định giải tán "Được rồi. Cảm ơn mọi người. Mời mọi người trở lại chỗ ngồi."


"Về mục tiêu thứ hai, như đã nói vào buổi giao ban ngày hôm qua, chúng ta sẽ chọn ra Đại sứ cho Hội HS. Anh cũng đã cho mọi người thời gian suy nghĩ và lựa chọn ra ứng cử viên để đề cử, trừ Hội trưởng và Hội phó ra thì có thể bầu cử bất cứ ai trong Hội kể cả bản thân. Mọi người đã chuẩn bị xong hết chưa?"

Nhận được sự xác nhận của các thành viên, đương nhiên trừ Joshua ra, "Anh đề cử đầu tiên: Joshua Hong và Kwon Soonyoung."

Jeonghan: Joshua Hong, Lee Chan

Joshua: Jeon Wonwoo, Choi Hansol

Jun: Xu Minghao, Kim Mingyu

[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ