60.

323 29 5
                                    

"Khoan từ từ-" Joshua một tay làm động tác dừng, một tay đặt miếng thịt vừa gắp xuống bát "Vậy là, mọi người đều nhận được lời chiêu mộ từ P* á?"

Seungcheol gật đầu nói "Ngày hôm qua, mình được người bên đó gọi điện thoại"

"Em cũng thế, nhưng mà em vẫn chưa cho họ câu trả lời" Minghao bổ sung

"Em muốn trao đổi với anh trước khi quyết định" Jihoon nhìn Joshua

Mọi người đều gật đầu đồng ý

Jihoon thấy anh nhìn sang mình thì ngập ngừng bày tỏ "Thật ra thì... em đã nhận được nhiều lời chiêu mộ, không chỉ từ P*, kể từ lúc em công khai đăng ký bản quyền nhiều bài hát ấy... Nhưng trong tất cả, chỉ bên P* là tỏ vẻ có thành ý với em nhất"

Joshua tán thành "Đó cũng là lý do mà anh quyết định chọn P*. Anh vẫn còn nhớ... khi anh đi du học, cũng có một người khá nổi tiếng và trùng tên thật với anh, chỉ khác họ, và nhà S* khi chiêu mộ đã gửi nhầm thư đến 2 người bọn anh... Còn nhà P* sau khi gửi thư nhiều lần không thành công đã cử người đến tận bên đó chiêu mộ anh cùng loạt benefit rất tốt"

"Nếu vậy thì-" Soonyoung lên tiếng

"No stop please, anh muốn xác nhận là, thật sự mọi người muốn trở thành idol? Vì học ở trường svt này thì cơ hội đi theo con đường đào tạo chuyên nghiệp rất dễ dàng, việc trở thành composer, producer, dancer,... không khó, xong rồi thì mọi người có thể làm việc tuỳ thích. Nhưng trở thành idol, 1 là phải xây dựng hình tượng, bảo vệ hình ảnh, 2 là sẽ bị giới hạn trong vòng 'thần tượng' 3 là sẽ đối diện với hàng tá những chuyện mình không làm nhưng..."

"Shua, những điều đó tớ đều đã nghĩ qua, và sẽ là nói dối nếu tớ không sợ những cái như là scandal gì đó kia, nhưng mà, tớ cảm nhận được cảm giác khi đứng trên sân khấu... nó rất rất tuyệt" Seungcheol cắt ngang lời Joshua, tránh để cậu nhắc đến chuyện mà ai cũng biết kia

"Nếu cậu muốn đứng trên sân khấu cũng có nhiều cách khác như là-"

"Không có cách khác, Shua, vì... tớ còn muốn được đứng ở bên cạnh cậu, cùng cậu toả sáng" Seungcheol đối diện với ánh mắt của Joshua. Anh cảm thấy trong con ngươi kia có sự bất ngờ và...?

Joshua một lần nữa bắt gặp ánh mắt này, anh bối rối cúi đầu xuống một chút.

"Joshua... Từ khi gặp cậu, tớ đã suy nghĩ về vấn đề này Shua à, trở thành idol sao? Mình có khả năng đó không?" Jeonghan nhìn cậu bạn đồng niên đối diện, dù biết cậu ấy đang không nhìn mình, nhưng Jeonghan vẫn dành ra nét mặt và lời nói hết sức chân thành, "Và khi được luyện tập cùng cậu, đứng cùng sân khấu với cậu, tớ đã có quyết định rồi. P* là một trong những wishlist của tớ. Rồi thật bất ngờ khi mà, P* đã chủ động liên lạc với tớ"

"Và cậu đã đồng ý ngay lập tức, với offer của họ?" Joshua khó tin nhìn Jeonghan, cậu ấy là một người rất lý trí, luôn suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định gì đó, đặc biệt là những thứ quan trọng như thế này, vậy mà... lập tức đồng ý?

Jeonghan gật đầu cười "Không có gì phải bất ngờ cả Shua, tớ đã suy nghĩ rất nhiều trước đó rồi, cậu không phải lo lắng đâu, đó là quyết định của tớ"

[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ