54.

248 20 0
                                    

(Remind: Giám đốc Lee của S*, Giám đốc Park của P*)

"Điều gì khiến anh nghĩ chúng ta có chuyện để nói riêng với nhau vậy?"

Người kia cười nói "Sao lại không? Chúng ta không phải cựu chiến hữu sao?"

Giám đốc Park cười khinh "Sau những chuyện dơ bẩn anh làm? Chữ chiến hữu nghe cao sang với anh quá đấy"

Vị họ Lee kia ngưng cười "Này cậu Park, dù có rời công ty đi chăng nữa thì, vị thế của cậu cũng không thể nói chuyện với tôi như thế đâu"

"Ồ vâng, vậy giám đốc Lee có gì chỉ bảo tôi thế?" Giám đốc Park mặt không biểu cảm nhấp nhẹ ly rượu 

"Người này" Vị họ Lee đặt lên bàn ảnh của một người "Chúng tôi muốn"

Giám đốc Park liếc nhìn rồi nhếch miệng cười "Anh muốn tại sao không tự mình mà chiêu mộ đi?"

"Chẳng phải khi có việc thì sử dụng mối quan hệ vẫn tốt hơn sao?" Vị giám đốc Lee tiến lại gần "Cậu Park, cậu nên cảm ơn vì tôi không chọn trúng quả trứng vàng mà cậu đang nâng niu"

"Quả trứng vàng? Anh nói Joshua à? Anh nghĩ anh làm gì được cậu bé đó? Thế nào? Định dùng chiêu trò dụ dỗ cũ rích gì nữa? Hay lại thẳng tay bôi bẩn rồi diễn vai chúa cứu thế?" Giám đốc Park điềm nhiên như không mà nói một loạt thủ đoạn của người kia, rõ như lòng bàn tay

"Không... dù sao thì tôi cũng nương tình cậu mà không chọn cậu bé đó còn gì? Tôi vẫn còn lắm tình người mà" Vị giám đốc Lee tựa vào ghế nhìn người đang đối thoại với mình

Giám đốc Park nhìn thẳng vào vị kia bật cười "Tình người?" 

"Đúng thế. Cho nên là... tôi cần người này. Tên là gì nhỉ? Choi Hansol" Giám đốc Lee vuốt cằm suy tư, rồi ra điệu nói nhỏ "Nói cho cậu biết chuyện bí mật của S* nhé, chúng tôi định Mỹ tiến, nên là, cần một người có visual Tây một chút, và sau đó thì, bùm, đúng lúc đó tôi thấy được bài báo về Joshua Hong, rồi lại biết được đó là người của cậu. Haha, tôi đã nghĩ câu chuyện tiếp theo sẽ thú vị lắm đây"

"..."

"Và khi tôi cho người theo dõi cậu bé tên Joshua kia thì tôi lại tình cờ bắt gặp cậu này" Vị giám đốc Lee hất mặt về phía tấm ảnh "Chà, vừa nhìn thì tôi biết cậu ấy chính là người tôi cần tìm. Haiz, cũng định tạo chút đối đầu với cậu khi định mang cả Joshua về, nhưng mà biết sao được, tình người của tôi trỗi dậy mà, tôi cần mang cậu kia đi thôi"

"Anh nói với tôi những việc này làm gì?"

"Aii, bởi mới nói cậu chẳng nhanh nhạy gì cả" Vị giám đốc Lee chống tay lên một bên ghế nhìn giám đốc Park, nhếch miệng cười "Cậu nghĩ tôi cho người theo dõi Joshua thì sẽ thấy được những gì?"

Giám đốc Park nhướng mày

"Tôi thật sự tò mò mối quan hệ giữa Joshua và- Choi Hansol? là gì nhỉ?" Giám đốc Lee lấy từ trong áo ra xấp hình rồi thẩy lên bàn

"Bản chất anh vẫn không thay đổi nhỉ?" Giám đốc Park nhìn xấp ảnh rồi nói

"Haha" Người kia cười, nhịp tay vào thành ghế "Gì chứ? Tôi cũng đã giúp cậu một nửa rồi mà. Khi lễ hội diễn ra tôi đã giảm sự chú ý của công chúng đến cậu Choi Hansol đó nhất hết sức có thể, nói sao nhỉ, để cậu tiện bề hành động ấy mà. Tôi còn vì thế mà nói chuyện với tay camera man đấy, tôi đã nói gì nhỉ...? À à... đừng cho cậu này lên màn hình nhé, sẽ thu hút sự chú ý lắm, uầy, thấy tôi chu đáo không?"

"Giúp tôi hay giúp anh???" Giám đốc Park nói " Và anh thậm chí còn sắp đặt sẵn với bên quay phim? Thật sự là..."

Giám đốc Lee nhún vai cười nói "Ai cũng như nhau cả thôi, nếu cậu có thể đưa cậu này đến công ty S* ký hợp đồng thì sau này không chừng chúng ta còn có thể hợp tác"

"Tôi cần hợp tác với anh sao? Tôi không làm" Giám đốc Park khoanh tay đối diện với ánh mắt của người kia

Giám đốc Lee nhíu mày "Cậu nên nhớ là, tôi hiện tại chỉ đi đường tắt thôi. Nếu không có cậu thì tôi vẫn dễ dàng có được cậu này"

"Nếu anh tự tin như thế thì tự đi mà làm" Giám đốc Park cười

"Tôi mà làm thì... Joshua đó của cậu cũng không thể tránh khỏi họa đâu"

Giám đốc Park làm dáng vẻ 'mời'

Vị họ Lee bật cười "Đây xem như là bước nhượng bộ của tôi nhất rồi. Và cậu vẫn quyết định muốn chống đối tôi tới cùng à? Dù sao thì chúng ta cũng đã từng là..."

"Làm ơn, kết thúc rồi. Mời về cho" Giám đốc Park khoanh tay, ngả người vào ghế, nhắm mắt.





Trợ lý thấy vị giám đốc Lee kia rời đi thì lên tiếng hỏi "Giám đốc, điều kiện dễ như thế sao anh lại không chấp nhận? Cơ hội hợp tác với S*..."

"Chúng ta không cần" Giám đốc Park cắt ngang lời trợ lý "Bản chất dơ bẩn của con người đó sẽ không thay đổi"

"Nhưng..."

"Cậu liên lạc với bộ phận pháp lý của công ty, xếp lịch cho tôi với họ vào ngày mai. Và..." Giám đốc Park ngưng một chút "Sắp xết một cuộc hẹn riêng cho tôi với Joshua"

"Vâng ạ" Trợ lý nghe xong liền tiếc nuối đi ra ngoài sắp xếp.

Giám đốc Park mệt mỏi dựa vào thành ghế.

Joshua à, thời gian tới chắc sẽ khó khăn với cậu lắm.

[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ