"Không được Jeonghan, như vậy cao quá, cậu cần hạ thấp tông giọng xuống một chút" Joshua cắt ngang Jeonghan, bắt đầu làm mẫu lại "Như thế này nè, cậu làm được chứ?"
Jeonghan gật đầu, bắt giọng trở lại và hát...
Sau khi nhìn thấy cái gật đầu của Joshua thì yên tâm tiếp tục.
Họ đã cùng nhau luyện tập được gần 2 tiếng rồi. Chính Jihoon và Joshua đã trực tiếp đứng ra hướng dẫn cho nhóm.
Ban đầu Joshua cũng không định kiểm soát quá gắt gao với nhóm họ, chỉ cần ở mức đạt yêu cầu là được, dù sao cũng chỉ là lễ hội thôi.
Nhưng Jihoon đã phản đối, cậu nói với anh "Nếu đã bắt tay vào làm thì hãy cùng nhau làm cho nó thật tốt, thật trọn vẹn. Và em cũng muốn những đứa con tinh thần của em được tỏa sáng".
Khi nói câu này, ánh mắt Jihoon rất sáng, anh hiểu, và anh chấp thuận, cùng Jihoon, cùng nhóm tỏa sáng trên sân khấu.
"Được rồi, bây giờ chúng ta cùng ghép lại..." Joshua đang nói thì thấy bóng dáng người quản lý đang đứng ngoài cửa sổ ra hiệu.
Joshua dừng lại, quay sang nhìn Jihoon, cậu nhanh chóng hiểu ý và tiếp lời anh "Chúng ta cùng nhau ghép lại nhé, lần thử thứ nhất, chuẩn bị..."
Joshua nhanh chóng đi ra ngoài, tự hỏi liệu sự xuất hiện đột ngột của người quản lý lúc này có ý gì?
"Chào nhé Joshua, lâu rồi không gặp" Người quản lý bắt tay xã giao với Joshua rồi nói "Em cùng anh lên văn phòng gặp thầy một chút, anh sẽ vừa đi vừa nói"
Joshua bước đitheo anh ấy.
"Chuyện là nhà trường vừa liên lạc với anh, nói là mời được Kai của EX* về làm giám khảo khách mời cuộc thi của trường em. Họ muốn có một sân khấu thật ấn tượng cho đêm diễn đó, Kai thì cậu biết rồi, tạo ra ấn tượng là điều đương nhiên không cần phải lo nghĩ, nhưng cái quan trọng là phía nhà trường muốn có sự đóng góp... ừm nói đúng ra là muốn góp phần vào spotlight cùng cậu ấy. Dù sao thì Kai cũng là một nghệ sĩ kỳ cựu mà..."
"Và họ muốn em, vừa là thành viên của trường, vừa là ngôi sao đang nổi...đứng cùng sân khấu với anh ấy?" Joshua tiếp lời.
Cậu không nghĩ lần này trường thật sự chơi lớn, và thật sự có thể mời cả tiền bối Kai về đây. Nếu là có cơ hội đứng cùng sân khấu với tiền bối, đây quả thật là cơ hội rất tốt.
Nhưng mà...
"Đúng là họ muốn thế, và bên công ty cũng muốn như vậy" Người quản lý nhìn Joshua
"Từ lúc em trở về, công ty chưa hề can thiệp vào bất cứ hoạt động nào của em, bọn anh tôn trọng mọi quyết định của em vì bọn anh cũng biết em luôn là người có chính kiến, luôn suy nghĩ chu toàn và biết mình muốn làm gì. Vậy nên... em cũng biết mà, đây là hoạt động rất tốt, anh nghĩ em nên nắm bắt lấy"
Joshua chưa kịp nói gì đã bị quản lý nói một hơi khiến cậu hơi dừng lại.
Joshua suy tính: Tính thời gian thì có 2 tuần 6 ngày nữa, tức là anh có 20 ngày để luyện tập bao gồm 1 bài cover và 3 bài vừa nhảy vừa hát... nếu thêm 1 bài biểu diễn cùng tiền bối nữa, tức là anh sẽ phải tập 5 bài trong vòng 20 ngày. Còn chưa tính những công việc khác như chụp poster quảng bá, lựa chọn trang phục...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOU
FanfictionHe is the star we choose to love, he deserves all the best in this world. Xem Prologue để biết thêm thông tin chi tiết. Lưu ý: Bản quyền thuộc về tác giả. Yêu cầu tôn trọng bản quyền và công sức của tác giả. Xin cảm ơn.