Special chapter

685 38 3
                                    

Dành tặng cho Soonyoungie, xin chúc mừng sinh nhật anh iu của tôiiii (chúc sớm hoi)

Btw, sinh nhật của toi cũng trùng với anh iu đó. 

Chúc mừng cả hai thêm tuổi mới, chúc cả hai càng xinh đẹp và đáng iu nhó hihi

Chúc Đảng Hổ ngày càng phát triển và vững mạnh. 

Chào thân ái và quyết thắng!!!

(Vì tui sắp đi chơi để mừng tuổi mới nên là đăng thêm nhìu chap mới cho mọi người nè. Công nhận mình dễ thương ghê hí hí =))))



Note:  Vì chapter kể chuyện quá khứ nên tui muốn để nó khác biệt một chút, nên là tui để thoại là chữ in nghiêng nha (thật ra là do hơi lười đóng mở ngoặc hoài thui =))




Xin mời SBD 1506 vào phòng thi

Kwon Soonyoung nhanh chóng bước vào phòng.

Cậu run lắm ấy, đây là lần đầu tiên cậu đi phỏng vấn thử giọng, lần đầu tiên tiếp xúc gần với giới giải trí mà cậu vẫn luôn đam mê và hằng mong ước...

Xin chào, cậu là Kwon Soonyoung đúng không?

Vâng ạ, em là Kwon Soonyoung, năm nay 11 tuổi ạ.

Năng khiếu của cậu là gì?

Dạ em có thể hót ạ!

...

Một tiếng phụt cười nhỏ vang lên trong phòng và ngưng ngay lập tức, nhưng nghe có vẻ như người đó vẫn đang kiềm chế.

Soonyoung nhìn về phía âm thanh đó, cậu nhìn thấy một cậu bé cũng thấp lùn như cậu, có vẻ như bằng tuổi nhỉ?

Và Soonyoung vẫn chưa nhận ra tại sao cậu ấy lại cười nhỉ? Nhưng mà... sao cũng được, cậu ấy cười lên trông đáng yêu thật. Và dáng vẻ nhịn cười của cậu ấy khiến Soonyoung cũng muốn cười theo.

Em có thể hót sao? - Giọng nói của giám khảo cũng nhịn cười, có vẻ bầu không khí đã thoải mái hơn phần nào

Vâng.... à không ạ. Em hát ạ, em không biết hót....

Giờ thì Soonyoung hiểu rồi...

Nhưng mà vẫn không hiểu?

Cậu đã chữa cháy rồi nhưng mà sao mọi người lại cười lớn hơn vậy chứ? Cậu bé kia cũng cười nữa, Soonyoung còn nhìn thấy mắt cậu ấy ngấn nước... Có vẻ cười vui đến phát khóc?

Được rồi. Soonyoung, em hãy hát cho chúng tôi nghe nhé. Em có thể nhảy không?

Có thể ạ.

Vậy em hãy làm hết sức có thể nhé, và – vị giám khảo quay sang nhìn cậu bé kia – và em hãy ngưng cười đi nào, bạn ấy sẽ ngại đó

Vâng, em xin lỗi ạ - cậu bé kia đáp lời


Soonyoung lấy lại tinh thần, bắt đầu trình diễn bài hát mà cậu đã chuẩn bị.

[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ