Special chapter

353 28 6
                                    

Lúc Joshua tỉnh dậy thì thấy bản thân đang ngồi trong một chiếc xe xa lạ, anh giật mình nhìn sang ghế lái.

"Minghao?"

"Em đây"

"Sao em lại ở đây? À không... tại sao anh lại ở đây? Anh nhớ đang ở cùng Jihoon tại studio cơ mà?"

"Em cũng không biết" Minghao cười, tỏ vẻ vô tội "Em đến studio của Jihoon hyung có việc, mà lúc em đến anh đã ngủ rồi, xong khi về anh vẫn còn chưa tỉnh. Nên em nhân cơ hội..."

"Bê anh xuống xe rồi bắt cóc đi hả?" Joshua cười, thật hết nói nổi "Học đâu ra cái vụ này vậy hả Xu Minghao"

Minghao liếc nhìn Joshua cười, "Em chỉ đang thực hiện lời hứa của mình thôi"

"Lời hứa gì cơ?" Joshua nghiêng đầu nhìn 

"Ôi đúng là đàn ông, lời hứa chỉ nói nơi đầu môi trót lưỡi" Minghao ra vẻ thất vọng

Joshua bĩu môi "Làm như em không phải con trai í. Mà như nào? Sao anh chẳng nhớ... À~"

"Tồy ghê, giờ mới nhớ à" Minghao thở dài

"Không, vẫn chưa nhớ. Anh à chơi vậy thôi" Joshua mỉm cười nhìn dáng vẻ của Minghao đang ngơ ngác =)))

Minghao cạn lời nhìn Joshua, tự nghĩ Cũng may anh là Joshua đấy hyung

"Anh không nhớ trong haunted mansion tụi mình nói gì hả?" Minghao nhượng bộ nói, thấy Joshua u ám thì nói nhanh "Không, đừng nhớ mấy cái râu ria, ý em là hãy nhớ cuộc trò chuyện của chúng ta thôi"

Joshua ngẫm nghĩ, "Ý là vụ em nấu ăn gì đó hả?"

"Bingo. Hôm nay em cũng định tự nấu vài món trung rồi, nhìn thấy anh ở đó nên tiện thể bưng anh về luôn"

"Mà em cũng có thể đánh thức anh dậy cơ mà?"

"Vậy thì nó không còn gì thú vị nữa"

"..." Có ai nói rằng em cũng rất trẻ con không hả Xu Minghao?




"Em khai thật đi, này là em order trước rồi đúng không?" Joshua nhìn cái bàn bày biện đầy đồ ăn, không phải mua thì còn là gì nữa?

"Ít nhất thì em cũng làm mì trường thọ và sủi cảo đó" Minghao chỉ chỉ 2 món trên bàn "Chẳng phải trông nó có tình người hơn hả?"

Ừm... trông có lắm :)

Minghao kéo ghế ra cho Joshua ngồi, rồi trở về phía bên kia bàn "Anh ăn đi, hương vị tình iu của em trong 2 món đó đó"

Joshua nhìn 2 món trông rất tình người kia, chậm rãi động đũa.

"Ngon không?" Minghao mở to mắt hỏi

"10 điểm" Joshua nhìn Minghao cười, rồi tự nhiên nổi hứng trêu chọc "Trên thang 100"

"90 điểm không có là do anh không cảm nhận được tình yêu của em"

"???"

"Món ăn đó em nêm 10 phần gia vị, 90 phần tình yêu"

"Àaaa, hèn chi nó nhạt" Joshua tỏ vẻ thấu hiểu

"..." Ý anh là sao hả Joshua :)

"Há cảo ngon nè, không giống em tự làm chút nào" Joshua ngó nghiêng nhìn miếng há cảo

"Há cảo đóng hộp đó, 0% tình iu" Minghao khoanh tay bĩu môi nói

"À vậy là nó đúng vị rồi" Joshua bỏ miệng nhai, cười híp mắt nhìn Minghao trêu chọc

Minghao khoanh tay trước ngực nhìn Joshua vài giây, nói "Trêu em là sở thích của anh hả?"

"Hmm, thú vui tao nhã" Joshua gật đầu, rất thản nhiên mà không hề cảm thấy tí tội lỗi nào

"Để anh làm hyung đúng là một tội ác"

"Và tội ác đã được tiến hành"

"Vậy thì nhân danh công lý em xóa bỏ tội ác này"

"Hửm?"

"Tên tiếng hàn của anh là Jisoo à?"

"Ừm, nó có liên quan gì sao?"

"Em có thể gọi anh là Jisoo không?"

"Sao lại không?" 

"Anh còn tưởng mọi người thích tên Joshua hơn nên chẳng ai gọi anh là Jisoo cả, trừ thằng bé Hansol ra"

"Jisoo hyung"

"Hmm?"

"Jisoo"

"Ummh, wae?"

"Jisoo, anh có thể gọi em là Myungho"

"Tên tiếng hàn của em à?"

"... Kiểu thế. Và chỉ những người thân thiết... mới gọi em bằng tên đó"

"Ồ? Myungho?"

"Vâng"

"Myungho"

"Em đây"

"Có rượu vang không?"

"Huh?"

"Rượu vang đấy, tự nhiên anh muốn uống một chút"

"Món trung với rượu vang... ổn không anh?"

"Chắc là không sao"

"Vậy đợi em một chút"

"..."

"Sao tự nhiên anh lại muốn vậy?"

"Không biết nữa, nhìn em thì tự nhiên muốn uống"

"Nhìn em có men say à?"

"..."

"Nhưng mà nhìn anh có vẻ say đấy Jisoo"

"Mới một ly mà"

"Mặt anh ửng đỏ cả rồi kìa"

"Nhưng mà anh vẫn còn tỉnh táo mà"

"Thế biết em là ai không?"

"Myungho, Myungho của anh"

Minghao cười trước vẻ lơ đãng đáng yêu trên khuôn mặt ửng đỏ của anh.


Minghao giơ tay vuốt mặt, tự biết bản thân xong rồi...

Hong Jisoo lúc say thật sự đáng yêu đấy!

Có ai hiểu không? Cậu muốn bobo anh quá điii


"Myungho à, sau này trở thành bạn nhậu của anh nha" Joshua cầm ly rượu, giơ cao hướng về phía Minghao

Cậu gật đầu, giơ ly cùng anh thực hiện động tác cheers.


Nếu có thể, cùng là bạn cả đời được không, Hong Jisoo?

[BROMANCE | ALLSHUA] THE STAR WE ALL LOVE ARE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ