Chap3:Gặp lại

1K 115 16
                                    

_Jayson ra nước ngoài sinh sống cùng với ba mẹ vào năm hai trung học. Tính đến nay cũng được ba, bốn năm. Và ngày hôm nay là ngày anh trở về nước. Khi nghe được tin này thì Jungkook vô cùng vui và thích thú. Nhưng đối với Taehyung thì lại không như vậy. Trong mắt em Jayson là một người anh, một người bạn vô cùng thân thiết. Nhưng trái ngược hoàn toàn với em, Jayson trong mắt Taehyung như là một cái gai, một tình địch không hơn không kém. Bên ngoài Taehyung có thể là vui vẻ chơi đùa với anh nhưng sâu bên trong thì hắn lại không như vậy, có thể coi là "Bằng mặt nhưng không bằng lòng." Còn vì sao ư? Vì đối với Taehyung Jayson chính là người đã cướp đi xinh yêu của hắn.

...

"Anh Jayson."

"Jungkook, em đến thăm anh đó à?"

"Dạ, cũng cảm ơn anh vì bữa trưa, nó ngon lắm ạ."

"Cảm ơn em, em vào nhà đi, có cả Taehyung nữa đấy."

_Jungkook nghe vậy thì có hơi sựng người một tí. Cả Taehyung cũng đến đây nữa hay sao? Nhưng rõ ràng trước đó hắn bảo bận nên hẹn khi khác cơ mà, thật sự thì em cũng chả thể nào hiểu được những suy nghĩ trong đầu hắn, nói một đằng nhưng hành động một nẻo. Đôi lúc chính em cũng phải bất lực với những suy nghĩ khác người của hắn nữa.

"Xin chào, Kookie."

"Cậu bảo bận nên hẹn khi khác mà, sao bây giờ lại ở đây?"

"Chợt nhận ra lâu rồi tớ không gặp anh ấy thành ra thấy nhớ, nên tớ đành qua thăm ảnh một chút rồi đi." Taehyung giả vờ nói một câu cũng khá là hợp lí đi. Thật ra ngay từ đầu hắn cũng chẳng muốn tới gặp Jayson, nhưng lại không thể ngừng suy nghĩ được hình ảnh em sẽ vui vẻ bên anh nên hắn lại quyết định đi.

_Jungkooo nhìn hắn thì không khỏi thắc mắc. Dẫu biết em thật sự rất thích hắn, thế nhưng đôi lúc Taehyung lại làm ra những hành động mà ngay cả em cũng không thể hiểu được. Nhưng rồi em cũng gạt bỏ những điều ấy đi, bởi em thích hắn, thì tất thảy mọi khuyết điểm của hắn, em đều thích.

_Hai người cứ mãi vướng bận trong mớ suy nghĩ của mình. Thì bỗng có người lên tiếng. Và không ai khác, đó là Jayson. Hai cái đứa này rõ ràng là nói qua chơi với anh. Chúng nó nói nhớ anh vì đã lâu năm không gặp. Vậy mà từ khi bước vào đây chỉ nói được với anh có vài câu à, còn lại toàn nói chuyện với nhau không, có thèm để ý gì tới anh đâu.

"Này, hai đứa qua đây chơi mà bơ anh vậy à?"

_Lúc này cả Taehyung và Jungkook mới thoát ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn của chính mình mà quay về lại thực tại. Nếu anh mà không cất tiếng nói thì có lẽ cả em và hắn đều đã quên mất sự hiện diện của Jayson rồi đấy.

"Dạ đâu có, tại em hơi bất ngờ vì sự hiện diện của cậu ta ở đây thôi."

"Được rồi, hai đứa mới làm bài khảo sát xong chắc mệt lắm nhỉ? Ngồi đấy đợi anh, anh vào hâm lại đồ ăn cho hai đứa."

"DẠẠẠ!!!!" Jungkook và Taehyung không nói không rằng mà đồng thanh cất giọng vang lên, khung cảnh trông lại khá hòa hợp. Bởi vì thật sự mà nói, đồ ăn của Jayson làm hơi bị ngon, chính vì thế hắn và em luôn muốn được ăn món của anh nấu.

《𝚃𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔》Đơn phương bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ