_Sau ngày đi chơi vô cùng vui vẻ vào hôm qua. Thì hôm nay là ngày mà Taehyung và Jungkook sẽ biết điểm của bài khảo sát. Vì thế cả hai đã dậy rất sớm để đến trường xem điểm khảo sát.
"Jungkookie, nhanh lên, tớ hồi hộp quá rồi. Không biết điểm số của tớ sẽ như nào nhỉ?"
"Tớ xong rồi đây, đợi tí."
...
"Thông báo, tất cả học sinh sẽ lên lớp để thầy cô phát điểm khảo sát. Sau đó các em sẽ đi xuống đại sảnh để xem thứ hạng và loại lớp, xin hết."
_Như thông báo thì giờ Jungkook và Taehyung sẽ phải lên lớp để nhận bảng điểm của mình. Cả hai người vừa đi dọc hành lang vừa chấp tay cầu nguyện, mong rằng điểm số sẽ như ý muốn, mong rằng sẽ được vô lớp loại A.
"Được rồi, bây giờ cô sẽ phát bảng điểm cho các em xem, sau đó xuống đại sảnh để xem loại lớp và thứ hạng nha."
_Khi thấy được bảng điểm xong thì Taehyung thật sự bất ngờ. Hắn không thể tin được số điểm lại cao đến thế. Taehyung có thể chắc chắn rằng hắn có thể được vô lớp loại A của trường. Còn về Jungkook thì ngược lại, điểm của em không những thấp mà còn không đủ để có thể vào lớp loại A nữa. Nếu may mắn thì Jungkook cũng chỉ vô được lớp loại B mà thôi.
_Khi mọi học sinh khối mười đã biết hết điểm, thì giờ đây mọi người đều đã tụ tập đông đủ tại đại sảnh của trường để xem thứ hạng cũng như xếp loại lớp của mình. Đúng như dự đoán của Taehyung, hắn thật sự được vô lớp loại A, không những vậy hắn còn nằm chiễm chệ ở top1 danh sách lớp 10A1 loại A nữa chứ. Hắn cực kì vui mừng, kết quả thật sự ngoài sức tưởng tượng của hắn. Sau khi biết được thành tích vượt ngoài mong đợi, Taehyung đã muốn chia sẻ niềm vui này với em ngay lập tức. Thế nhưng nụ cười ấy đã lập tức dập tắt khi hắn nhìn sang khối 10B1 của em. Jungkook chẳng những không ở lớp loại A mà em còn xếp hạng kế cuối danh sách lớp loại B.
_Jungkook khi thấy danh sách xong thì không tin vào những gì mình đang thấy. Rốt cuộc là em đã làm sai bao nhiêu mà số điểm và thứ hạng lại có thể thấp đến thậm tệ như thế. Trong khi đó Taehyung lại có điểm cao ngất ngưởng, em phải làm sao để xứng với hắn đây. Nghĩ đến đây thì em đã không còn mặt mũi để gặp hắn rồi. Thế nên như dự định là sẽ chúc mừng hắn thì Jungkook lại lủi thủi đi về lớp mà không ai hay. Em cảm thấy mình thật vô dụng mà. Hắn thì top1 lớp loại A, còn em thì lại gần cuối lớp loại B.
"Jungkook? Cậu đâu rồi."
_Khắp dọc hành lang trường đang có thân ảnh một chàng trai tìm một ai đó gọi là Jungkook... Taehyung khi biết được số điểm của Jungkook thì hắn đã lập tức đi tìm em. Ngay cả hắn còn phải bất ngờ với số điểm đó thì Jungkook làm sao mà chịu được. Tìm mãi khắp cả trường không thấy thì Taehyung chắc rằng em đang ở lớp học. Ý nghĩ vừa mới thoáng qua trong đầu là hắn liền phi thẳng tới lớp học của em ngay lập tức mà không nghĩ thêm điều gì.
"Jungkook!!! Điểm số của cậu... cậu có ổn không?" Taehyung vừa thở hồng hộc vừa gấp gáp hỏi han Jungkook. Mồ hôi trên người hắn nhễ nhãi chứng tỏ Taehyung đã phải đi tìm em từ rất lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
《𝚃𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔》Đơn phương bạn thân
De TodoTình cảm đơn phương là thứ tình cảm không biết trước kết quả. Có khi sẽ bị chính thứ tình cảm ấy nhấn chìm vào biển tình và trở nên đau đớn tột cùng. Jungkook và Taehyung đều đơn phương nhau, nhưng lại chẳng thể tinh ý để nhận ra tình cảm của đối ph...