_Ngày hôm nay là ngày tổng kết cuối năm học, vì thế tất cả học sinh toàn trường Bongjua đều đến đông đủ, ngay cả Taehyung và Jungkook cũng không ngoại lệ. Thế nên mới sáng sớm Taehyung đã chạy sang nhà Jungkook theo thói quen mà kêu em dậy.
"Jungkook, dậy đi, nay có buổi tổng kết đó, không dậy sẽ muốn bây giờ."
"Cho tớ ngủ thêm xíu đi."
"Không được, sẽ trễ học đấy." Taehyung ân cần kéo Jungkook ngồi dậy, sau đó vuốt nhẹ lưng em để em tỉnh ngủ hơn rồi mới để em đi vệ sinh cá nhân.
"Tớ biết rồi, đợi tớ đi vệ sinh cá nhân đã."
_Được một lúc thì Taehyung và Jungkook cũng ra khỏi nhà. Cả hai cùng nắm tay nhau sánh bước trên con đường tấp nập người qua lại. Dù chỉ là một cái nắm tay, nhưng chẳng hiểu tại sao Jungkook lại thấy ấm lòng đến như thế. Vậy là từ bây giờ, em chính thức trở thành người yêu của Taehyung, và hắn cũng đã là người của em.
_Tới trường, tất cả học sinh đều đang tấp nập chuẩn bị cho lễ tổng kết năm học sắp diễn ra, vì Taehyung là hội trưởng nên cũng ít nhìu bận bịu với công việc, vì thế hắn cũng chỉ dặn dò Jungkook được thêm vài câu.
"Cậu ngồi đây đợi tớ nhé, nào xong việc tớ mua sữa cho cậu, đừng có mà chạy lung tung đấy." Câu nói của Taehyung nhẹ nhàng và ấm áp, như thể chứa đựng cả tình yêu thương của mình dành cho người nhỏ đang ngồi trước mặt. Hắn mỉm cười ôn nhu nhìn em, từng lời nói đều cho thấy được thứ tình cảm chân thành của hắn.
"Biết rồi, tớ đâu phải trẻ con đâu mà cậu dặn dò kĩ vậy." Jungkook hờn dỗi nói. Chơi với nhau đã tám năm, thế nhưng bây giờ em mới biết được một mặt ôn nhu của Taehyung, thật chẳng ngờ, hắn đối xử với người mình yêu lại ấm áp như vậy. Tiết trời mùa thu se lạnh, nhưng trái tim của Jungkook lại ấm áp đến lạ kì.
"Nhưng đối với tớ, cậu chỉ mãi là em bé, một em bé mà tớ dốc lòng yêu thương." Vừa nói Taehyung vừa xoa mái đầu tròn của em, chất giọng trầm ấm đều đặn thoát ra những câu nói ngọt ngào, Taehyung thật biết cách khiến cho trái tim Jungkook trở nên ấm áp. Nhưng điều hắn nói đều là sự thật, đối với cả thế giới Jungkook có thể là một chàng thiếu niên mới lớn, có thể là một cậu học sinh trung học xinh đẹp, nhưng đối với hắn, Jungkook mãi là một em bé, một em bé mà hắn đã trao trọn trái tim mình.
_Nói xong Taehyung liền rời đi hướng tới phòng hội đồng, để lại cho Jungkook cả một trời ngượng ngùng. Chẳng biết vì sao mà ngay từ khi hắn tỏ tình em, hắn lại trở nên sến đến như vậy. Hóa ra Taehyung cũng có mặt tình cảm và ấm áp như thế.
_Đang mãi say đắm trong sự ngọt ngào mà Taehyung ban cho, bỗng ở đằng sau lưng có tiếng nói thân thuộc của hai người bạn.
"Hay ha, có được Taehyung là quên tụi này luôn rồi." Heeyoung nói với ý châm chọc. Dù nói vậy thôi nhưng y đang cảm thấy vui giùm cho Jungkook. Cuối cùng tất thảy tình cảm của Jungkook cuối cùng cũng đã được đáp lại.
"Đâu, đâu có, tớ cũng phải cảm ơn mấy cậu vì đã cho tớ một bất ngờ vô cùng lớn vậy chứ."
"Được rồi, cậu ta nối dỡn á, đừng quan tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
《𝚃𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔》Đơn phương bạn thân
NezařaditelnéTình cảm đơn phương là thứ tình cảm không biết trước kết quả. Có khi sẽ bị chính thứ tình cảm ấy nhấn chìm vào biển tình và trở nên đau đớn tột cùng. Jungkook và Taehyung đều đơn phương nhau, nhưng lại chẳng thể tinh ý để nhận ra tình cảm của đối ph...