_Kì thi tốt nghiệp gần tới cận kề, vì thế thời gian mà Jungkook và Taehyung gặp nhau là rất ít. Ngày thường thì lên lớp ôn tập, còn thời gian rảnh thì họ đều ở lại thư viện, nhưng cũng không vì thế mà mối quan hệ của cả hai dần tệ đi, bởi ai cũng muốn mình có số điểm thật tốt để làm niềm tự hào cho đối phương.
"Taehyung, khuya rồi cậu không ngủ à?" Jungkook lo lắng hỏi thăm hắn. Bây giờ đã quá nửa đêm rồi, mà hắn vẫn cặm cụi với đống đề cương dày cộp ấy, em sợ hắn quá sức sẽ đâm ra mệt mỏi.
"Cậu ngủ trước đi, tớ làm nốt cái bài này rồi tớ ngủ."
"Cậu ngủ sớm nhé, để lấy sức mai thi nữa."
"Ừm."
...
_Hôm nay là kì thi cuối năm của trường Bongjua, cũng là kì thi tốt nghiệp của toàn bộ học sinh khối mười hai, vì thế ai cũng lo lắng và hồi hộp, ngay cả Jungkook và Taehyung cũng không phải ngoại lệ.
"Taehyung, tớ lo quá." Jungkook với tâm trạng bồi hồi xen lẫn lo lắng nói. Đây là một kì thi vô cùng quan trọng đối với cuộc đời học sinh của em. Nó chính là chìa khóa để em có thể bước tới con đường đại học. Và nếu em đậu tốt nghiệp, nó còn là minh chứng cho việc em thật sự xứng đáng đi bên cạnh Taehyung. Em không muốn mình bị thụt lùi khi đi với hắn, càng không muốn mình chính là nguyên nhân khiến hắn bị mất mặt.
"Không sao hết, cậu cứ cố gắng làm hết phần thi trong khả năng của mình là được." Taehyung bình tĩnh an ủi Jungkook. Hắn biết tâm trạng hiện tại của Jungkook đang rất lo lắng và hồi hộp như thế nào. Từ trước tới giờ em luôn là người cầu toàn, luôn đặt nặng về vấn đề điểm số, chính vì thế nên hắn cần phải giữ tâm trạng bình tĩnh để có thể an ủi và động viên em nhiều hơn. Đối với hắn, dù cho em có như thế nào đi chăng nữa, thì em vẫn mãi là người để hắn yêu thương từng ngày.
"Nhưng tớ sợ quá, tớ sợ bài thi tớ sẽ không tốt..."
"Jungkook, nghe tớ. Cậu đừng áp đặt bản thân quá nhiều như vậy, hãy làm tốt nhất có thể. Dẫu làm sao đi chăng nữa, thì tớ sẽ vẫn luôn ở bên cậu, ở bên yêu thương cậu như cách tớ làm từ trước tới giờ. Nên cậu đừng quá lo lắng nữa, bình tĩnh làm bài thi thật tốt, được không?"
"Taehyung, cảm ơn cậu vì đã bên tớ ngay lúc này. Tớ sẽ cố gắng làm bài tốt nhất có thể."
_Nói rồi Jungkook và Taehyung cùng bước vô phòng thi của mình. Không khí trong phòng ảm đạm và ngộp ngạt đến khó tả. Thế nhưng Jungkook vẫn cố gắng làm bài tốt nhất có thể, đúng với lời hứa mà em đã nói với Taehyung. Em cũng ngầm đặt ra lời hứa với bản thân rằng, sẽ trở thành niềm tự hào cho hắn, sẽ không khiến hắn mất mặt mỗi khi đi cùng mình. Sẽ cùng hắn bước tiếp trên con đường đại học, và cả tương lai sau này của hai người.
_Thời gian chầm chậm trôi qua, mới đó mà đây đã là ngày của môn thi cuối cùng. Và sau khi thi xong tất cả học sinh đều được nghỉ ở nhà đợi điểm và chuẩn bị tinh thần cho kì thi đại học sắp tới.
"Jungkook, tớ đây." Ngay khi nhìn thấy bóng dáng người thương, hắn liền nở lên một nụ cười hình hộp chữ nhật đặc trưng, ánh mắt cong lên lộ vẻ hạnh phúc. Nhưng trong thâm tâm hắn thì mang một nỗi lo lắng, hắn sợ rằng em sẽ thi không tốt mà đâm ra buồn bã và tự trách bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
《𝚃𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔》Đơn phương bạn thân
عشوائيTình cảm đơn phương là thứ tình cảm không biết trước kết quả. Có khi sẽ bị chính thứ tình cảm ấy nhấn chìm vào biển tình và trở nên đau đớn tột cùng. Jungkook và Taehyung đều đơn phương nhau, nhưng lại chẳng thể tinh ý để nhận ra tình cảm của đối ph...