_Căn nhà bỗng trở nên yên ắng tới lạ thường. Chẳng còn ai ngoài mẹ Kim đang ngồi một mình giữa phòng khách tối om. Những suy nghĩ về lời nói của Taehyung và ba Kim cứ luẩn quẩn trong đầu bà không buông, có vẻ như bà đã thật sự phạm sai lầm rất lớn. Bà đã buông ra những lời cay nghiệt đối với Jungkook, bà đã dùng những hành động bạo lực chỉ với múc đích ngăn cách chúng nó.
_Khi xưa lúc quen ba Kim, bà cũng đã bị ba mẹ hai bên phản đối giữ dội, bà và ba Kim cũng đã bị gia đình ngăn cấm rất nhiều, cũng đã từng phải chịu những lời nói cay nghiệt, cũng phải rất cực khổ để có thể thuyết phục họ chấp nhận tình yêu này. Bà cũng đã từng tổn thương, cũng đã từng rất nhiều lần gục ngã, nhưng lại cố gắng đứng dậy để bảo vệ tình yêu của chính bản thân mình. Chính vì tính yêu mà bà đã vượt qua mọi rào cản, giám chống đối lại ba mẹ mình.
_Quá khứ của bà cũng giống như tình cảnh của Taehyung bây giờ. Ấy thế mà giờ đây, bà lại có thể thốt ra những lời cay độc dành cho Jungkook, bà lại có thể làm những hành động bạo lực ấy. Ngay chính bản thân bà cũng đã phải từng ở trong hoàn cảnh như vậy, bà cũng đã phải kho khăn tới nhường nào để có thể bảo vệ tình yêu của mình, vậy mà bây giờ chính bà lại phản đổi tình yêu của tụi nhỏ. Chính bà đã làm ra những hành động giống như ba mẹ bà khi xưa, chính bà đã tự tay cướp đi hạnh phúc của con trai mình.
"Liệu rằng tụi nhỏ có tha thứ cho mình không...?"
"Nếu muốn biết Kookie và Taetae có tha thứ cho bà không, thì tốt nhất nên gọi tụi nó lại mà nói chuyện đi." Ba Kim vừa đi bên ngoài về. Ông vốn đã định sẽ im lặng cho mẹ Kim suy nghĩ về vấn để của tụi nhỏ một thời gian. Bởi ông muốn bà thực sự hiểu cho chúng nó, thật sự tôn trọng tình yên và niềm hạnh phúc của con. Nhưng ông cũng chẳng thể ngờ bà ấy lại đổi ý nhanh như vậy. Vậy thì cũng tốt, tốt cho cả bà và bọn nhỏ.
"Ừm."
"Gọi cả Minji nữa, tôi muốn bà nói cho con bé hiểu điều này. Cũng muốn bà từ chối việc con bé nhờ bà mai mối cho Taetae nhà chúng ta."
"Tôi biết rồi."
"Và tôi cũng mong rằng bà sẽ không làm tổn thương tụi nhỏ thêm một lần nào nữa."
...
_Ngày hôm sau mẹ Kim đã gọi Taehyung và Jungkook tới để nói chuyện. Bà muốn xin lỗi hai đứa nhỏ về những hành động mà mình đã làm, cũng như những lời nói cay độc mà bà đã dành cho Jungkook.
"Mẹ gọi con tới có việc gì?"
"Taetae, Jungkookie đâu rồi?"
"Con để cậu ấy ở nhà rồi." Khi nghe cuộc gọi bà Kim bảo Taehyung và Jungkook tới vì một số việc, lúc ấy hắn rất lo sợ. Hắn lo sợ mẹ mình lại làm hại đến em, hắn lo sợ mẹ mình lại buông lời cay đắng với em, hắn lại càng lo sợ hắn sẽ không thể bảo vệ được em. Vì thế nên hắn mới quyết định để em ở nhà. Mặc dù Jungkook có đòi đi rất nhiều, nhưng vì bảo vệ em, hắn bắt buộc phải để em ở nhà.
"Sao..."
"Con sợ mẹ lại làm tổn thương cậu ấy thêm lần nữa. Một lần đối với con là quá đủ rồi ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
《𝚃𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔》Đơn phương bạn thân
DiversosTình cảm đơn phương là thứ tình cảm không biết trước kết quả. Có khi sẽ bị chính thứ tình cảm ấy nhấn chìm vào biển tình và trở nên đau đớn tột cùng. Jungkook và Taehyung đều đơn phương nhau, nhưng lại chẳng thể tinh ý để nhận ra tình cảm của đối ph...