- Quân Quân, giúp em đi ...
- Không bao giờ. Điều em muốn, chính bản thân anh cũng mong ước nhưng Tư Tư dọa nếu anh làm liều, Tư sẽ không nhìn mặt anh nữa. Điều đó hại sức khỏe, cũng hên xui nên anh cũng không muốn làm.
- Anh phải tin em chứ, em đã nghiên cứu rất kỹ rồi, có nhiều ca thành công rồi mà.
- Em còn lèm bèm, anh sẽ nói lại với Vi Tầm, bỏ ngay suy nghĩ đó đi.
Từ Tấn lúc này đang ở nhà Từ Tư. Cậu lẵng nhẵng bám theo Trì Quân, rủ anh cùng sang Úc để làm biện pháp để có thể sinh con. Trì Quân trước cũng từng nghiên cứu sau đó bàn bạc với Từ Tư nhưng Từ Tư không đồng ý. Từ Tư cũng giống Vi Tầm, rất yêu thương vợ mình nên đương nhiên là không chấp nhận cho anh làm gì ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Chỉ có điều, Từ Tư đã nghiêm khắc hơn với Trì Quân, hắn đã dùng biện pháp mạnh, dọa sẽ ly hôn nếu Trì Quân lấy sức khỏe của mình ra làm liều. Trì Quân đã đồng ý sẽ không bao giờ nghĩ đến nữa sau câu nói của Từ Tư:
- Bé, anh yêu em, không phải anh không cần con mà là anh quý sức khỏe của em hơn. Nếu em muốn có con, chúng ta sẽ nhận con nuôi, không nhất thiết phải là đứa con sinh ra từ bụng của em. Em mà còn nhắc lại 1 lần nào nữa thì anh làm gì, em không lường được đâu. Thêm nữa, bảo Nữu Nữu cũng thôi ngay suy nghĩ này đi nhé. Hai anh em đừng có vì ý muốn riêng mà làm bọn anh sống trong lo lắng.
Bây giờ, Trì Quân không còn có suy nghĩ đó nữa nhưng lại bị ông em chồng bám theo thuyết phục. Mặc dù Vi Tầm đã cấm cản nhưng Từ Tấn vẫn quyết tâm thực hiện. Bản thân là bác sĩ, đã từng tiếp cận nên cậu biết khả năng thành công rất cao, số ca không thành công hoặc bị biến chứng là không nhiều nên cậu rất tự tin. Tuy nhiên, vì không để mất hòa khí trong nhà nên cậu không đề cập với Vi Tầm nữa mà lẳng lặng liên hệ với bệnh viện bên Mỹ, đồng thời thuyết phục Trì Quân. Đáng tiếc là Trì Quân đã không đồng ý, thế nên mới có cảnh 1 người ngồi dán mắt vào máy tính làm việc, còn 1 người ngồi bám như sam bên cạnh liên tục thuyết phục, năn nỉ và cả mếu mào làm nũng.
- Nữu Nữu, anh nói nhiều lần rồi, đừng làm Vi Tầm lo lắng.
- Em về, không chơi với anh nữa, đồ nhát gan.
Nói xong cậu đứng dậy đi ra cửa và đóng cửa thật mạnh, còn Trì Quân chỉ biết nhìn theo lắc đầu cảm thán:
- Cứng đầu, cứng cổ.
Thời gian từ lúc Từ Tấn đề nghị việc có con với Vi Tầm đến hiện tại cũng đã gần 1 năm. Trong 1 năm vừa qua, Từ Tấn không bao giờ nhắc lại với Vi Tầm chuyện này nữa nên hắn yên tâm là vợ nhỏ của mình đã từ bỏ suy nghĩ đó rồi. Thời gian đầu, hắn còn dè chừng, đề phòng cậu làm điều gì đó liều lĩnh, nhưng thời gian dần trôi, không thấy cậu có biểu hiện gì nên hắn buông lỏng sự để ý và dần yên tâm là vợ hắn không còn muốn làm liều nữa.
Vi Tầm yêu và hiểu Từ Tấn, hắn vẫn biết cậu có tính liều nhưng ngàn vạn lần hắn không thể lường được mức độ liều lĩnh và cứng đầu của Từ Tấn.
Trong suốt 1 năm trôi qua, cậu không hề đả động đến chuyện đó nhưng thực chất cậu âm thầm kết nối với 1 bệnh viện nổi tiếng ở bên Mỹ và chuẩn bị mọi thủ tục cho cuộc giải phẫu. Mỗi lần cần trực tiếp có mặt thì cậu nói dối là phải đi công tác nên Vi Tầm cũng không có nghi ngờ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tầm Tấn] Em bán mình, tôi mua! ( Hoàn)
ContoTruyện mình chỉ đăng duy nhất trên trang Wattpaq, tất cả các trang khác đều là ăn cắp nhé mọi người. Nếu Bạn nhìn thấy ở nơi khác hãy quay lại trang chính để ủng hộ mình nha. Tuấn Triết diễn sinh. Oan gia ngõ hẹp. Gặp nhau là như chó với mèo. HE, n...