Chương 25 - Miêu Yêu là ai? ( Hoàn)

187 13 5
                                    

Cuộc sống " bà mẹ bỉm sữa" của Từ Tấn tưởng đâu sẽ vô cùng vất vả với 3 baby nhưng thật ra là vô cùng nhàn nhã vì ngoài 1 ông chồng chăm sóc vợ tận răng, không việc gì phải động tay động chân thì còn có 1 phụ tá vô cùng đắc lực đó là ông anh dâu Trì Quân. Trì Quân từ ngày Từ Tấn sinh đã nộp đơn xin nghỉ 3 tháng để ở nhà chăm bé con cùng với cậu. Ai cũng ngạc nhiên và khó hiểu với quyết định này của anh, họ nghĩ anh với vai trò là bạn thân còn là anh dâu thì cũng đã quá trách nhiệm với cậu rồi nhưng bản thân Từ Tấn thì hiểu anh rất rõ, bản thân anh cũng muốn có 1 đứa con của riêng mình. Trì Quân ngày trước khi được Từ Tấn gợi ý về việc đi phẫu thuật cấy tử cung thì anh cũng đã từng vô cùng hào hứng, chỉ có điều vì Từ Tư kiên quyết ngăn cản nên anh đành gạt đi suy nghĩ đó. Sau khi Từ Tấn mang thai, anh đã vô cùng vui mừng và mong chờ ngày em bé ra đời cũng không khác gì Vi Tầm và mọi người trong nhà. Từ ngày 3 bảo bảo ra đời, hầu như ngày nào anh cũng ghé qua và ở đó cả ngày, đến mức độ Từ Tư còn trêu là nếu anh muốn thì sẵn sàng cho anh dọn nhà sang đó ở chung luôn.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, hôm nay đã là sinh nhật thôi nôi của 3 bảo bảo. Những đứa trẻ được sinh ra trong gia đình hào môn, giàu có cả nội cả ngoại như 3 bé thì khỏi nói mức độ hoành tráng của buổi sinh nhật. Tuy không mở rộng, chỉ có gia đình 2 họ và anh em, bà con quyến thuộc nhưng vì 2 gia tộc rất đông con cháu nên bữa tiệc vốn chỉ nội bộ gia đình nhưng cũng trở nên hoành tráng, đông vui vô cùng.

Từ Tấn và Trì Quân cùng các bảo mẫu đang tất bật chuẩn bị cho 3 bé ra tham gia tiệc với cả nhà. Ngoài Trì Quân luôn tích cực hỗ trợ chăm sóc thì Vi Tầm còn thuê 2 bảo mẫu phụ trách chăm sóc các con, hắn không muốn Từ Tấn phải vất vả, phải thức đêm thức hôm chăm con. Sau khi đã chuẩn bị xong thì 3 bảo bảo được đưa ngoài, ai cũng trầm trồ trước sự bụ bẫm đáng yêu của các bé. Mặc dù sinh 3 nhưng 3 bé lại không giống nhau như các cặp đồng sinh khác.

Vi Trung là bé đầu, có khuôn mặt rất giống Từ Tấn nhưng tính tình lại vô cùng trầm lặng, trong khi 2 em luôn nhõng nhẽo và bám dính người thì bé lại vô cùng tự lập, không hề thích bế, luôn tỏ ra khó chịu khi có người động vào người.

Vi An là bé gái, có nét đẹp dung hòa của cả 2 người cha, mới 1 tuổi nhưng đã tỏ ra là e bé vô cùng hài hước, lúc nào trên môi cũng nở nụ cười, đôi khi có nhiều những hành động ngộ nghĩ vô cùng đáng yêu.

Vi Quang là bé, có khuôn mặt y đúc Vi Tầm nhưng ngược lại với Vi Trung, lại là 1 em bé vô cùng nhõng nhẽo, bám người, đặc biệt là bám Trì Quân. Không có anh ở gần thì thôi, chỉ cần anh đứng không xa là bé như có gắn định vị trên người mà nhận ra ngay và gào khóc đòi anh bế. Lúc mới sinh, chưa ai nhận ra điều bất thường nhưng dần dần mọi người nhận ra bé đòi Trì Quân, ai bế cũng không nín, thậm chí còn giãy nảy lên nhưng khi Trì Quân đến gần và đưa tay ra bế thì ngay lập tức nín khóc và dụi dùi vào người anh ngủ an ổn. Điều này khiến cho cả nhà vô cùng ngạc nhiên, không hiểu sợi dây vô tình nào đã gắn kết 2 bác cháu đến như vậy.

Sau khi kết thúc bữa tiệc, anh em, bà con đã về, trong nhà chỉ còn vợ chồng Trì Quân ở lại. Từ Tấn sau khi cho các con ngủ đã ra phòng khách ngồi chung với mọi người. Cậu ngập ngừng 1 lát rồi lên tiếng:

[ Tầm Tấn] Em bán mình, tôi mua! ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ