CHAPTER 2

18.5K 946 774
                                    


Unedited.

-

"Boss! Ano ba yan, gagawin mo yata akong bold star! Ayaw ko no, bahala kayo." buang na siguro boss ko, gusto ako pag sayawin ng pole dance sa gitna. Aba, bartender trabaho ko gagawin pa akong macho dancer. Nagtatrabaho ako sa blue club, dapat sa lesfem nalang ako nag apply total owner non si Olivia pero may nakalaban akong customers na kaibigan niya kaya umalis ako bago pa ako pag initan.

"Rhea, sige na at hindi papasok si Pax dahil may emergency." ano pakialam ko jan, di ko naman trabaho yan.

"Pa out na ako boss e, bakit hindi nalang yung iba pasayawin mo sa gitna. Hindi ako marunong sumayaw, suntukan na lang payag ako." pagtanggi ko, kanina pa ako paulit-ulit binabalikan nito para pilitin pero ayaw ko talaga, isa pa malapit na mag alas dose at may trabaho pa ako kinabukasan!

"Kailangan mo ng pera para sa kapatid mo diba? Ganito nalang, hindi ako po-porsyento sa matatanggap mo." natigilan ako sa paggawa ng drinks at tingin sa kanya.

"Totoo? Akin lahat makukuha ko?" pagklaro ko.

"Ayaw ko madismaya mga VIP customers na unang beses pumasok ng blue club. Gusto ko mag enjoy sila at lahat ng pera na uulan ay sayo lahat mapupunta." dapat una palang sinabi na niya kaagad eh, dami kasing keme at pinapatagal pa.

"Sige, payag na ako." sagot ko at gumuhit ang malawak na ngiti sa kanyang labi. Pinapalitan niya ako sa counter at dinala sa kanyang opisina para ibigay ang susuotin ko.

Sinabihan niya ako magbihis at magtungo kaagad sa event room pagkatapos dahil kailangan na niya mauna para asikasuhin ang customers na kanina pa naghihintay. Ibang klase, ngayon ko lang nalaman na ganito pala ginagawa ni Kai at natuklasan ko rin na puro mayayaman ang nasa kwartong yun. I'm wearing a sexy bra and a long-sleeve shirt that is open all the way down. I feel comfortable and cool tapos may pa necktie pa! Isa sa nagustuhan ko dito ay talagang napaka futuristic ng club na to. Kinakabahan ako kahit sanay naman sana ako sa mga matang nakatingin sa akin pero iba kasi yung arena at ang gagawin ko ngayon dito.

"Rhea! Magsisimula na." salubong sa akin ng bossing kong mas excited pa sa akin at may bitbit na mask pantakip sa aking mga mata.

"Boss, legal ba tong club mo?" gusto ko manigurado at baka ma raid kami bigla at makulong ulit ako! "I mean, legal ba tong gagawin ko?" pagklaro ko.

"Wag ka mag-alala at legal to, sasayaw ka lang sa gitna." mabilis niyang sagot kaya nakahinga ako ng maluwaghabang sinusuotan ako ng ang maskara.

"Handa ka na?"

"Sige bira." sagot ko.

Pinasok niya ako kaagad sa isang madilim na kwarto kung saan ang may parte lang ng ilaw ay sa gitna ng stage. I'm wearing a mask to conceal my face and keep myself hidden. I start hearing some sexy music playing in the background, and I move towards a place that has a single chair. I started moving slowly and sensually around the chair, and I felt the music coursing through my veins. As I move my body, I feel the eyes of the audience on me, and it's a great feeling to have them watching and admiring my dance moves kahit hindi ko na alam pinaggagawa ko. Umupo ako at ibinuka ang mga binti, I take off my top and reveal my sexy bra, while moving my body in a seductive way.

Hindi ko alam kung paano ang sumayaw sa ganito at hinahayaan nalang ang katawan kong sumabay sa beat ng musika. Nagpatuloy ako hanggang sa hindi sinasadyang natanggal ang suot kong maskara. Gusto ko nalang sana tumakbo palabas dahil nakita nilang lahat pagmumukha ko pero sayang naman ang efforts ko kaya ipinagpatuloy ko.

Nanlaki mga mata ko sa mga babaeng nagpaulan bigla ng sandamakmak na pera sa aking harapan. May iba umakyat pa ng stage para isuksok ang makapal na pera sa suot kong lower. Hindi ko na nga nagawa magpatuloy sa ginagawang trabaho dahil napalibutan ako, may ginawa pang garland yung pera at isinabit sa leeg ko. Sure ba silang legal to? Pag kami biglang na raid dito at makita ko na naman yung Ines na yun!

ᴘᴏʟʏᴀᴍᴏʀʏ (ꜱꜱ) : ꜰᴏᴜʀ ᴡɪᴠᴇꜱ | ʀʜᴇᴀ ᴡʀᴇɴ ᴀᴍʙʀᴏꜱɪᴏ (ɪɴᴛᴇʀꜱᴇx) Where stories live. Discover now