4. gặp phụ huynh

9.6K 831 15
                                    

bạn omega nhỏ nghĩ là làm. tăng nhanh tốc độ mà đi về nhà, mục đích là lấy tờ danh thiếp mà những hôm trước em bỏ lăn lóc kia.

em cảm ơn bản thân vì sự thông minh lúc đó, chứ nếu không lấy thì đi đằng trời em cũng không biết tìm gã alpha kia ở đâu.

lần mò theo địa chỉ được viết đằng sau, em được tài xế chở đến một căn biệt thự. thời tiết nóng bức khiến em cực kì mệt. việc thiếu ngủ và không có tin tức tố của alpha cũng khiến em phờ phạc mấy phần.

bầu nhỏ cảm ơn người ta một tiếng, xoa xoa bụng mà đứng trước địa chỉ được chở đến. em chần chừ mãi không dám nhấn chuông, nếu vào nói bạn nhỏ trong bụng là của gã thì gã alpha kia có tin không? nếu là em, em không tin đâu.

nhưng đã cất công đến đây rồi, lại còn đứng dưới cái nắng nóng khiến mặt mày em đỏ bừng. bộ dạng mặt vừa đỏ vừa xoa xoa bụng nom rất đáng yêu.

chần chừ mãi bạn bầu mới nhấn chuông, thế mà đợi một lúc cũng chẳng có hồi âm. chẳng lẽ em xui xẻo đến mức không có ai ở nhà sao?

em nhấn thêm một cái nữa rồi đứng đợi bên ngoài, mặt mày càng đỏ bừng cả lên.

lát sau, em thấy một người phụ nữ ăn mặc trông giản dị nhưng khí chất lại không giản dị. bà ấy từ từ mở cửa cho em.

" xin hỏi, cậu đây là? "

" à dạ, con quen người trong căn nhà này ạ "

em thấy bà ấy mấp máy định hỏi gì đó rồi lại thôi.

" mau, vào nhà thôi nào " bà nhìn liền biết đây là một omega, hình như mang tin tức tố oải hương thì phải. cả người đều có hương ngòn ngọt của hoa. thời tiết nắng như thế, dù có việc gì thì bà cũng không nỡ để đứa nhỏ tiếp tục ở ngoài trời kia đâu.

em được bà dẫn đến sofa và kêu em ngồi xuống. omega nhỏ tròn mắt ngó nghiêng đủ thứ trong nhà. nội thất rất sang trọng, chứng tỏ alpha là một người rất thành đạt và giàu có.

điều khiến em vui vẻ từ khi bước vào căn nhà này là nó có hương hổ phách thoang thoảng của alpha. cảm giác bù đắp khiến em rất thoải mái.

do bầu nhỏ mãi ngắm nghía nên chẳng thấy ánh mắt của người phụ nữ kia đang nhìn từ trên xuống dưới của omega.

tóc nhuộm màu bạch kim, mặt tròn phúng, cả người nom trắng nõn lại có chút thịt. cảm giác như một bạn nhỏ, rất đáng yêu.

lúc nãy giọng nói cũng trong trẻo, ăn nói cũng lễ phép. nói chung lại, dù bạn nhỏ này có quan hệ gì với con trai bà thì bà cũng rất yêu thích bạn nhỏ này. nom đáng yêu thế thì ai mà chả thích.

em như trở về lại thực tại khi nhận ra nãy giờ mình không ở một mình. em nhìn bà có chút bối rối trong mắt, nãy giờ, có phải hơi thất lễ không?

" con uống miếng nước rồi hẳn nói, ta cũng không gấp gáp làm gì. lúc nãy nắng như thế, mặt mũi con nom đỏ bừng hết rồi kia kìa "

" dạ con không sao đâu ạ " em vừa cầm ly nước mà uống lấy một hơi, bên ngoài nắng nóng thật, bầu nhỏ khó chịu nhăn nhó cả mặt thế kia mà.

" thế bạn nhỏ đây có quan hệ gì với thế anh nhà cô? " bà thấy em thoải mái lau lau khóe miệng rồi mới hỏi.

" à dạ, con..con cũng không biết nói sao nữa ạ " em gãi gãi đầu, lúng túng đáp lại. thật sự thì cả quá trình đến đây em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ gặp trực tiếp phụ huynh thế này đâu.

bà lại nhìn em một lượt, lại để ý sấp giấy trong túi của em.

" con cứ việc nói, không có gì cả. hoặc con có thể đưa sấp giấy kia cho ta " bà chỉ chỉ vào túi em.

em bộ dáng rất nghe lời, từ từ mở túi mà đưa giấy khám thai hôm qua cho bà.

bà mở to mắt khi nhìn thấy là giấy khám thai, bạn nhỏ này là có thai với con trai bà sao?

" cái này là..? "

" thật sự nói ra thì có chút ngượng. nhưng con gặp thế anh ngay kì phát tình, anh ấy đã giúp con, nhưng không hiểu thế nào mà con lại có thai như này ạ " do lúc nãy em nghe bà nói là thế anh mới biết tên gã alpha, chứ không thì lại lúng túng càng thêm lúng túng rồi.

sợ bà cảm thấy em giống kiểu bắt người ta phải chịu trách nhiệm, em lập tức nói thêm.

" con không phải đến đây đòi chịu trách nhiệm đâu ạ. chỉ là, omega trong thời gian mang thai mà không có tin tức tố của alpha thì thiệt thòi lớn, lại ảnh hưởng đến sức khỏe của con lẫn bạn nhỏ trong bụng nên con mới tìm đến đây. nếu không nhận bạn nhỏ này thì con vẫn sẽ nuôi dưỡng bạn, nhưng có điều con thật sự rất cần tin tức tố của alpha "

" con nghĩ cô cũng sẽ không tin khi có người xông vào và nói cái thai là của con trai cô, nếu cô không tin thì thôi ạ. nhưng hãy cho con đợi alpha về, con nghĩ con và anh ấy cần nói chuyện ạ "

bà im lặng một lúc lâu. nhìn dáng vẻ giải thích một tràng của omega, bà liền hiểu đây là một omega rất có khí chất, không phải loại ủy mị mít ướt mà bà hay gặp. nãy giờ đã có thiện cảm với đứa nhỏ này lại càng thích hơn.

" ta tin bạn nhỏ không nói dối. chẳng ai lại mặt dày đến đòi người khác đổ vỏ tận nhà thế này cả "

" thêm một điều, trẻ con đáng yêu như bạn nhỏ đây thì làm sao biết nói dối chứ đúng không? "
_______________

btram : nếu còn thức thì đọc xong chap này hãy đắp mền đi ngủ nhó, cũng không còn sớm đâu.

tuoi chúc mng ngủ ngon, ngủ ấm, mơ thấy otp công khai và đám cưới nho ( ◜‿◝ )♡

Andree × Bray | ABO | GIFTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ