6. ốm nghén

11.2K 823 50
                                    

gã chẳng nhịn được mà đến gần bên giường, chẳng chút suy nghĩ mà sờ má người ta.

hình như em gầy đi một chút thì phải, 2 tháng trước gặp em có nhiều da thịt hơn lúc này.

gã hôn hôn lên má phính, hành động lại nhẹ nhàng như sợ hành động ' xấu ' của mình bị phát hiện. thấy em cử động mà ưm a trong miệng, gã dừng hẳn động tác, cũng chẳng dám thở ra. khi thấy người nhỏ đã ngủ lại gã mới thầm thở phào.

" con làm bạn nhỏ giật mình bây giờ "

" ôi mẹ, làm con giật cả mình " gã quay lại thì thấy mẹ đang dựa người vào thành cửa, và tất nhiên, mọi loạt hành động lúc nãy của gã đều bị bà thu vào mắt.

" đừng hỏi gì, con xuống đây nói chuyện với mẹ "

gã vâng dạ, lưu luyến nhìn lại chỗ omega nhỏ. hôn lên trán một cái, hôn lên má hai cái và lướt nhẹ qua môi gã mới tạm thỏa mãn. quấn chăn bông vào cho em, gã mới an tâm bước xuống lầu.

" sao em nhỏ đấy lại ở đây thế mẹ? "

" mẹ thừa biết là con hiểu lí do mà. nào, tự thú đi " bà nhâm nhi tí trà trong tách, nhìn con trai với dáng vẻ hiểm nhiên.

" dạ thì, con với em ấy có gặp nhau trong club, thế mà trúng ngay kì phát tình. lúc đó con cũng không mang bao, nên không lẽ em ấy có thai? "

" con đừng giả vờ giả vịt với mẹ. con là cố tình làm bạn nhỏ ấy mang thai, đúng chứ? "

gã im lặng, vì bị mẹ nói trúng ý đồ của gã mất rồi.

" mẹ không biết con có ý với bạn nhỏ ấy hay không. nhưng mọi thứ con làm, con phải chịu trách nhiệm, con hiểu chứ? "

bà đặt tách trà xuống bàn. đưa cho alpha trẻ tờ giấy khám thai. bà không muốn thứ tình cảm mà bạn alpha này dành cho bạn omega ở trên kia chỉ là hứng thú nhất thời. như thế thì không chỉ cả hai chịu khổ, mà cả bạn nhỏ trong bụng kia cũng chịu khổ theo. hơn hết, bà cũng không muốn tổn thương em bầu nhỏ, đáng yêu như thế, sao mà nỡ tổn thương cho được? nếu con trai bà làm điều đó, bà nhất định phải phạt.

bà thấy gã gật đầu, bà mỉm cười nói tiếp.

" lúc đầu mẹ cũng không tin lời nói của bạn nhỏ là thật đâu, nhưng mà nhóc ấy trông ngốc ngốc đáng yêu như thế, chắc là không biết nói dối đâu "

bà cười cười khi nhớ lại dáng vẻ lúng túng của em lúc trưa.

" thậm chí còn đứng ngoài trời nắng lâu như thế, mặt mũi cũng dỏ bừng cả lên. nhưng mẹ sẽ nhấn mạnh với con một điều, bạn nhỏ kia rất đáng yêu, lại hiểu chuyện vô cùng, mẹ cực kì yêu thích. nếu con không thích, thì cũng phải để bạn nhỏ ấy lại đây bầu bạn và để mẹ chăm sóc. con không có quyền ý kiến "

gã im lặng, ngắm nghía tờ giấy khám thai trong tay. được hơn 2 tháng rồi.

" con có bảo con không thích đâu mẹ " gã nhìn ngược lại mẹ, đầu chăm chăm nghĩ về dáng vẻ đáng yêu của bầu nhỏ.

" thế thì con nên tìm hiểu cách chăm omega bầu đi. omega 3 tháng đầu sẽ có hiện tượng ốm nghén và cần tin tức tố của alpha bao bọc. 2 tháng qua bạn nhỏ ấy lại chẳng có chút tin tức tố nào, hình như mất ngủ đến phờ phạc đấy "

bà không muốn con trai bà đối xử tệ với bạn nhỏ kia đâu.

thế là gã ngồi im lặng, nghe mẹ chỉ dạy cách chăm omega bầu.

sau khi nghe đủ, gã cảm ơn mẹ, phóng vội lên lầu. gã một thân tắm rửa sạch sẽ, leo lên giường ôm lấy omega nhỏ vào lòng.

gã bao bọc em trong tin tức tố, khiến em thoải mái rục đầu vào lòng gã tìm hơi ấm.

gã cười cười, xoa xoa tóc của bạn bầu.

" hm, tôi sẽ chăm sóc em thật tốt, tôi hứa đấy "

dù gã biết em không nghe được mấy lời này đâu, nhưng mà gã vẫn nói. đó như một lời hứa gã nhất định phải thực hiện vậy.

gã cũng chợp mắt đi từ lúc nào, công việc bận rộn khiến gã rất mệt mỏi. được ôm người đẹp trong lòng, cả khoang mũi lại thoang thoảng mùi oải hương thì gã chắc chắn sẽ có giấc ngủ ngon.

thế mà giữa đêm gã lại choàng tỉnh khi người trong lòng rúc khỏi người gã, chạy nhanh vào nhà vệ sinh.

lúc đầu gã chả hiểu gì cả, còn có chút cáu cơ. ai mà chả bực khi giấc ngủ bị làm phiền?

thế nhưng thấy dáng vẻ gấp gáp của omega cũng khiến gã chạy theo. gã thấy omega đang ôm lấy bồn rửa, miệng không ngừng nôn khan. đây chính là ốm nghén trong lời mẹ gã nói ư?

ốm nghén khi bạn nhỏ kia khó chịu, và khi gặp đồ ăn mà bạn nhỏ ý không thích.

gã đến gần, không ngừng phóng tin tức tố nhằm xoa dịu người nhỏ. vuốt vuốt lưng mong em dễ chịu hơn.

cơn buồn nôn khiến em muốn phát khóc, thậm chí là em nôn nãy giờ vẫn chẳng có gì. em biết, bạn nhỏ này chỉ là đang hành hạ em thôi.

khi cảm giác an toàn được alpha bao bọc khiến em thoải mái, dừng hẳn cơn nôn, em dựa cả người vào alpha đang không ngừng lo lắng cho mình.

" không sao chứ? " gã để em tựa hẳn vào người mình, tay vẫn chẳng ngừng vuốt lưng mong cơn khó chịu giảm xuống.

em lắc lắc đầu, ho vài tiếng mới cất giọng.

" xin lỗi anh, làm phiền đến giấc ngủ của anh rồi " em cảm thấy rất có lỗi, vì em rất sợ làm phiền đến người khác. huống hồ lại là một alpha em đang dựa dẫm vào giữa đêm vì cơn nôn thốc khi người ta đang ngủ say cơ chứ?

" không sao, đã là em thì sẽ không bao giờ có từ ' phiền ' "
_____________

btram : bàn về câu nói bẻ cua của tuoi vào chap trước...thì tuoi nói đùa đấy:) tuoi đã nói fic này chỉ có ngọt thui, btram rất uy tín, mng yên tâm:) có cua tuoi cũng cua nhẹ nhàng thui, đừng sợ ( khuyến cáo mua nồi cơm điện bảo hộ an toàn cko đầu trước khi tuoi cua )

tuoi cảm ơn mng vì đã iu thưn bạn nhỏ gifte và cho bạn nhỏ này được hơn 1k view, cảm ơn và iu thưn mng rấc nhiềuu (•ө•)♡

đọc xong thì đắp chăn đi ngủ nhé, các tình iu của tuoi ngủ ngon nèee

Andree × Bray | ABO | GIFTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ