bạn bầu bị thức giấc vào giữa đêm khi cả người vẫn đang được ủ ấm bởi tin tức tố của alpha.
cả vùng ngực căng đến khó chịu khiến em phải bật dậy thoát khỏi mộng đẹp. bắp chân dần sưng đỏ khiến omega chẳng khỏi nhíu mày.
trên trán xuất hiện một tầng mồ hôi mỏng. bầu nhỏ đang đấu tranh tư tưởng có nên gọi alpha hay không.
cuối cùng omega vẫn chọn không. em dùng tay xoa nắn trước khỏa ngực, lại muốn với tay bóp chân một chút.
bụng bầu ở tháng thứ 6 dễ nào cho em làm thế. omega bất lực muốn khóc, lại chỉ dám hì hục thở nhỏ. không muốn đánh thức alpha bên cạnh.
bỗng dưng người bên cạnh siết lấy eo bầu thêm một chút, em tròn mắt nhìn xuống người dưới thân đã thấy gã mở mắt từ bao giờ.
gã alpha đánh mông xinh người ta hai cái, hai hàng mày xô thẳng vào nhau.
" tôi đã dặn bầu bao nhiêu lần, cũng đánh mông xinh biết bao nhiêu lần mà bầu vẫn không nghe nhỉ? " gã ta cằn nhằn như đang trách mắng em, cớ nhưng giọng điệu lại chẳng cáu gắt, cũng chẳng lớn tiếng.
gã thoát khỏi chăn bông, chuyển thân về cuối giường. alpha đặt bắp chân tê cứng của em bầu lên đùi, tay không ngừng xoa bóp.
đôi khi gã lại cúi xuống, hôn lên bắp chân người ta mấy cái.
em bầu ngả người trên gối êm, lại điều chỉnh tư thế một chút mà ôm lấy bụng tròn. môi xinh chẳng thể ngừng cười vì được alpha chăm sóc.
" không ấy thì anh nằm ngủ đi, tí nó hết mà. anh dạo này bận không ngủ nhiều, như thế này thì phiền..."
alpha chồm hẳn dậy, áp người lên omega một chút. gã hôn lấy hai cánh môi đang mấp máy muốn nói mấy lời. gã không ngấu nghiến, không mút lấy cánh môi xinh. nụ hôn này đơn giản chỉ là hai cánh môi chạm vào nhau, rồi lại giữ nguyên tư thế lâu một chút.
" môi xinh không được nói bậy! " gã ta lại hôn thoáng lên môi em bầu mấy cái, rồi lại tiếp tục bóp chân cho em.
omega chỉ cười tít mắt mãi. gã alpha này thật sự hết lòng chăm sóc em. dù đã hơn 6 tháng bầu, nhưng em lại chẳng thấy cực khổ chút nào cả. vì luôn có thế anh bên cạnh em mà, sợ gì chứ?
bầu nhỏ vẫn giấu nhẹm alpha chuyện vùng ngực em đang bị căng cứng do dần điều tiết sữa non. em cảm thấy ngượng lắm, dù em biết alpha và em đã thấy hết thân thể của nhau...nhưng mà, omega thanh bảo vốn mặt mỏng kia mà.
" bắp chân bầu đỡ sưng rồi này, tốt quá! à mà, bầu đói không? tôi xuống dưới lầu pha tí sữa ấm cho bầu? " gã alpha cười đến vui vẻ khi thấy chân người thương đã đỡ sưng, cũng bớt cái vẻ đo đỏ ban nãy. alpha lại nâng bắp chân người ta lên hôn mấy cái, khóe mắt lại tràn ngập hạnh phúc khi bầu nhỏ đã dễ chịu.
" dạ cũng được, nhưng mà thế anh pha nửa ly thôi nhé? pha đầy ly tớ uống không hết đâu "
gã alpha gật đầu, lại hôn lên trán omega một cái mới xuống lầu.
thấy bóng alpha đã dần khuất sau cánh cửa omega mới thở phào. lại đưa tay mở vài cúc áo trước khỏa ngực.
hai núm ti của em sẫm màu hơn hẳn vào tháng thứ 6, cũng nhạy cảm hơn nhiều. đôi lúc chúng trở nên cứng cáp chỉ vì vài cái đụng chạm của alpha.
hên là alpha không để ý, không thì em sẽ ngượng chết mất.
omega tay run run chạm vào hai núm ti nhỏ, cả người như có luồng điện chạy qua, không nhanh không chậm kích thích vào đại não bạn bầu nhỏ.
cả vùng ngực căng cứng hẳn, bạn bầu dùng cả bàn tay xoa nắn nhưng lại chẳng biết làm thế nào cho phải. cứ lung ta lúng túng như em bé mới lên 3.
" bầu ơi, tôi pha xong rồi... " alpha mở cửa phòng chẳng cần gõ cửa, theo thói quen ấy mà. nhưng gã đương nhiên chẳng ngờ cảnh tượng trước mặt.
omega tròn mắt nhìn gã, lại ngượng nghịu mà kéo chăn bông che nửa người. gã thế anh thì khỏi phải nói, đứng hình luôn rồi.
gã dần đi đến bên giường mà ngồi cạnh bầu nhỏ, gã đặt ly sữa trên bàn. lại nắm tay omega thật chặt.
" bầu nhỏ làm sao thế? khó chịu thì phải nói với tôi chứ...dù chỗ này có hơi ngại nhưng mà, mỗi bầu ngại thôi. dù gì thì chỗ nào trên người bầu tôi cũng thấy rồi kia mà, tôi thề với bầu bằng danh dự của một alpha, cái quái gì trên người bầu cũng đáng yêu cả. nên bầu nói với tôi đi, được không? "
omega mặt càng đỏ bừng sau câu nói của gã. ừ thì, dù nghe tình cảm là thế nhưng vẫn ngại ngùng lắm.
" ờm...thật ra thì tớ bị căng vùng này này " em chỉ tay vào khoảng ngực trắng nõn trước mặt alpha, lại chẳng để ý mắt gã đã sáng như sao, yết hầu lại khẽ chuyển động một cái.
không được bùi thế anh, mày không phải là loại cầm thú tinh trùng thượng não!
alpha thầm tát bản thân mình một cái trong đầu. bầu nhỏ nhà gã mang thai 6 tháng rồi, nhất định không được có ý nghĩ dâm dục với người ta.
" thế phải xoa nắn hả? như..như bắp chân ý "
omega gật đầu. gã alpha lại càng sượng sùng hơn, lần này người sợ là gã rồi. gã sợ không kiềm chế được bản thân.
nhưng nhìn cảnh bầu nhỏ phải chịu đau khiến gã cũng chẳng vui vẻ gì. alpha thầm thôi miên bản thân vùng ngực trước mặt không phải là ngực, chỉ là bắp chân thôi. không được, không được làm gì ngoài lề cả.
alpha hơi run mà đưa tay chạm vào ngực em bầu. vùng da thịt mềm mại nên chạm vào liền có xúc cảm rất tốt, alpha thầm cảm thán thanh bảo cũng quá là hoàn hảo rồi.
gã dần xoa nắn hai khỏa ngực, độ căng cứng lúc đầu cũng giảm dần. omega thoải mái vô cùng, vô thức thở ra một hơi.
gã thế anh làm rất tỉ mỉ, gã lại chậm rãi chứ chẳng gấp gáp gì là bao. gần cả 15 phút thì cảm giác căng cứng cũng không còn, chỉ để lại khỏa ngực mềm mại của em bầu nhà gã.
alpha dứt tay khỏi vùng da thịt của omega họ trần, lại cài lại mấy cúc áo cho người ta. gã đưa ly sữa cho em uống, rồi lại đặt bên cạnh. alpha nằm xuống, thoải mái mà ôm em vào lòng.
alpha nghĩ đây đã là điều cực hình gã phải chịu rồi. nhưng alpha đâu biết, đây chỉ là những bước đầu thôi.
________________btram : nch là hôm nay cũng suy, mà viết gifte xong cái hết suy luôn mng ạ:)
mng của tuoi ngủ ngon nhé, mơ đẹp nữa, phải nhớ đắp thêm cả chăn. btram yêu mng nhiềuuuu 🙆💞
pai pai mng, hẹn gặp lại vào thời gian gần nhấtt 👋
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree × Bray | ABO | GIFTE
FanfictionCâu chuyện nhỏ về cuộc sống hôn nhân của ba nhỏ mang tin tức tố oải hương và ba lớn mang tin tức tố hổ phách. " Anh sẽ khiến bầu nhỏ hạnh phúc nhất có thể, hãy tin anh nhé " " Nếu như anh có 10, anh sẽ cho em 10. cái gì mà anh có thì em chỉ việc lấy...