alpha cảm nhận được sự ngọ nguậy của omega trong lòng liền tỉnh giấc. chết thật, ôm em ấm quá nên gã ngủ quên.
gã vội vội vàng vàng đặt tay lên trán em bầu, thầm cảm thấy em đã hạ nhiệt thì thầm thở phào trong lòng. may mà em không sao.
alpha gỡ sinh vật đáng yêu bám chặt cánh tay gã, hôn lên trán em một cái thì mới rời giường.
em đang ngủ thế này...nên tạo cho em một bất ngờ nhỉ?
alpha âm thầm thu dọn chút đồ đạc cá nhân của hai người. chủ yếu là quần áo, hai đôi giày và hộp sữa để pha cho em bầu thôi.
thế là xong, gã thầm gật gù. lại nhẹ nhàng bồng bế em ngồi vào ghế phụ ở xe, không quên đem theo chú heo bông quen thuộc.
em đúng là hạ nhiệt, nhưng mà ngủ đến nổi mê man chẳng tỉnh. gã xốc người em cũng nhiều, dù cố gắng nhẹ nhàng nhưng đôi lúc vẫn có sơ suất. thế mà omega chỉ chẹp chẹp miệng, lại xoay người trên tay alpha mà ngủ tiếp.
suốt quãng đường omega vẫn mê man ngủ, chỉ có gã alpha thoáng chốc lại nhìn người bên cạnh rồi cười cười.
" mới đây mà hai thằng nhóc đấy đã hơn 7 tháng rồi, nhanh thật " gã chẹp miệng, tay xoay vô lăng nhưng đầu lại nảy ra gì đấy.
" bây giờ đặt tên cũng không muộn nhỉ...hmmm "
" à, bùi thiện việt hoàng! nghe hay đấy, bầu thấy sao? "
gã quay qua nhìn người bên cạnh, bỗng dưng cười như tên điên.
" anh quên là bầu ngủ rồi, ngốc thật chứ! " alpha tự vỗ mặt mình hai cái, tiếp tục trên con đường cao tốc tiến thẳng đến ngoại ô.
cả quãng hôm đó omega thì vẫn ngủ, lập bên cạnh thì lại kể em nghe đủ chuyện trên đời. em chỉ loáng thoáng nghe được đôi chút, lúc lại nhoẻn miệng cười.
mãi đến gần tối thì đã đến nơi. alpha nhìn căn nhà nhỏ trước mặt vẫn sáng đèn thì thắc mắc đôi chút? không lẽ giờ này mà ba mẹ gã còn đánh cờ tướng ư?
alpha nhấn chuông hai cái cũng vừa làm omega tỉnh giấc. em uể oải cả người ngáp dài hai cái, lại gục mặt xuống chú heo bông trên bắp chân mà bất động hẳn vài phút.
bỗng em thấy có gì đó lạ lạ, tay vẫn cầm theo chú heo bông, omega dụi dụi mắt, không mấy tỉnh táo mà bước xuống xe.
" ơ? bầu dậy rồi hả? " alpha lại gần người ta, đặt tay lên trán em một cái rồi lại gỡ tay xinh đang dụi mắt của người thương.
bầu nhỏ gật gật đầu tròn, lại theo thói quen ôm chầm lấy alpha mà dụi dụi đầu vào lòng ngực gã.
" khụ khụ "
omega giật mình khi nghe tiếng động sau lưng alpha, đầu tròn theo thói quen cố gắng nhô lên khỏi vai của gã.
người trước mắt làm em không khỏi tròn mắt..người này chắc cũng tầm mẹ gã, nét mặt lại giống alpha y đúc. vậy chắc chắn là ba gã rồi!
bầu nhỏ lúng túng buông alpha ra, lại giấu heo bông đằng sau lưng. em cố gắng gượng cười trông xinh một cái, lại cúi đầu thật thấp chào ông.
" dạ con chào bác ạ "
giọng ngọt lọt vào tai khiến ông ưng bụng hẳn. omega này đúng như lời vợ ông nói mà.
giấu vật bông đằng sau mà lại cúi đầu thật thấp làm lộ cả chú heo hồng. ông chợt thấy buồn cười, bạn nhỏ này quả thật ngốc ngốc đáng yêu.
" bụng to thế rồi mà con còn gọi bác cái gì nữa? gọi ba! mà thằng thế anh kia, con thấy con có ngoan bằng bạn nhỏ này không? gặp còn không chào một tiếng " ông xoa đầu em một cái, giọng điệu ngọt ngào vừa nói với em tan biến khi nói chuyện với thằng con trai quý tử.
" dạ thưa ba con mới về. nay con dẫn người thương với hai cháu về ra mắt ba đây ạ " gã cầm hai vali to tướng, mặt cười rõ tươi dù bị mắng đáp lại lời ông.
ông vỗ vai gã một cái rồi bước vào nhà, chằng nói gì thêm. omega mặt như sắp mếu, víu víu lấy vạt áo của alpha.
" hong lẽ bác ấy hong thích em hả? "
" bầu chưa hết sốt à? ba nói bầu gọi ông bằng ba thì không thích cái gì cơ chứ? là thích ra mặt đấy bầu nhỏ xinh ạ. giờ đợi bầu sinh hai thằng nhóc ra là cưới thôi " alpha quay lại nhìn omega, không khỏi buồn cười mà nói mấy lời.
" à mà, anh vừa nghĩ ra một cái tên, bùi thiện việt hoàng, bầu nghe hay không? " alpha nhớ lại cái tên bản thân nghĩ ra mà nói với bầu nhỏ, bản thân lại không khỏi tự hào.
" bùi thiện việt hoàng hả? nghe hay thật đấyy! " em bầu phấn khích muốn nhảy cẫng lên nhưng liền nghĩ lại. bụng bầu gần 8 tháng mà nhảy lên lỡ hai bạn nhỏ rớt ra thì biết làm sao?
" còn thằng nhóc nữa, bầu nghĩ xem? lấy họ của bầu nhé "
" hm....trần thế gì nhỉ...? " omega gãi gãi đầu, vô thức theo thói quen mà phồng má để suy nghĩ.
" trần thế thiện nam? "
" àaaa, hay lắm, tên hay! hai bạn nhỏ này tên như vậy, em rất thích! " bạn bầu phấn khích cười rõ tươi, lại chồm người hôn lên má alpha một cái.
như thế là mọi thứ đã xong. chỉ còn đợi hai thằng nhóc này sinh ra thôi.
_____________btram : tên của hai cậu nhóc có ý nghĩa đó nha mng =)) thử tài đoán cùng tuoi thui =))
hnay mng của tuoi ngủ ngon nhá, nhớ đắp chăn cho ấm, như thế mới mơ đẹp được. cũng đừng để bản thân bị lạnh nhé ạa 🙆
btram yêu mng rất nhiềuuuu, pai pai mng và hẹn ngày mai gặp nhau 👋💗
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree × Bray | ABO | GIFTE
FanfictionCâu chuyện nhỏ về cuộc sống hôn nhân của ba nhỏ mang tin tức tố oải hương và ba lớn mang tin tức tố hổ phách. " Anh sẽ khiến bầu nhỏ hạnh phúc nhất có thể, hãy tin anh nhé " " Nếu như anh có 10, anh sẽ cho em 10. cái gì mà anh có thì em chỉ việc lấy...