19. biết ghen

6.9K 605 55
                                    

omega nằm ngoan trong ngực gã mà ngủ đến khi trời gần tối. cơn mưa lất phất bên ngoài lại khiến bầu nhỏ vươn vai tỉnh dậy.

alpha thấy em bầu lim dim mở mắt thì bỏ điện thoại xuống, lấy tay mà đùa nghịch mấy cọng tóc trên đầu tròn.

" dậy nào bầu ơi, tôi chở bầu đi ăn rồi bầu đi xem show nhé? "

" hưm...show gì cơ ạ? " em bầu ngái ngủ dụi dụi mắt, ngồi hẳn dậy chu môi nói chuyện với alpha.

gã thầm la hét trong lòng. gã thề, em bầu mặc áo sơ mi của gã mà còn dụi dụi đáng yêu như thế này thì gã đè luôn em tại đây mất thôi!

" hôm nay tôi có show. nhưng mà không muốn bầu ở nhà một mình, nên đến xem tôi diễn nhé? à mà, bầu cũng không có quyền từ chối đâu ạ " gã gỡ tay người nhỏ khỏi mắt, em cứ theo thói quen mà dụi đỏ cả mắt rồi.

em nhỏ cười hì hì, lại dang tay đòi gã ôm bế. alpha thì cũng rất chiều chuộng và hưởng thụ cảm giác được chăm sóc người thương.

người trên tay thì chỉ ngáp ngắn ngáp dài, lát lại gục hẳn trên vai gã như em bé dính người.

đến cả khi ngồi trên xe thì bạn nhỏ mới tạm xa gã một tí xíu. tựa đầu vào ghế phụ, em có chút suy nghĩ. cớ nhưng em nhanh chóng gạt chúng ra sau đầu, em không muốn alpha phải nhìn thấy chúng. dáng vẻ đấy yếu đuối và xấu xí đến cùng cực. em không bao giờ muốn gã đặt em vào mắt trong trạng thái như thế.

omega gượng cười mỉm. rồi lại tựa đầu vào kính xe, ngắm nhìn quang cảnh lao vút phía ngoài.

loạt hành động của bạn bầu đều được alpha đặt vào mắt, lại âm thầm thở dài một cái. bạn nhỏ này, dù trong mắt đầy ưu phiền cũng chả mở môi xinh nói với gã câu nào. xem ra, bùi thế anh càng phải cố gắng nhiều rồi.

" hôm nay bầu ăn gì nhỉ? " gã nắm lấy tay bầu nhỏ, lại âu yếm đưa lên miệng mà hôn thoáng một cái.

bạn bầu được gọi thì chỉ quay lại cười, em cũng quá quen với những hành động chết người này của gã alpha rồi.

" hm...tớ không biết ạ " em phồng má suy nghĩ như thói quen, rồi lại nhún vai. thật sự thì em muốn ăn rất nhiều, nhưng lại chẳng biết ăn gì cả.

gã im lặng một hồi suy nghĩ.

" hm..ăn buffet lẩu bầu nhé? "

gã thấy mắt em bầu sáng rực cả lên, gật đầu lia lịa. gã cũng cười cười, lại tăng nhanh tốc độ một chút mà đến thẳng quán gã quen.

đến được nơi thì bầu nhỏ cũng chỉ việc ngồi ăn uống chờ được alpha phục vụ. gã hết bóc tôm lại thổi thổi đồ ăn mà đút hẳn vào miệng omega.

hành động của gã khiến mấy vị khách xung quanh không khỏi xuýt xoa, trong lòng lại thầm mong bản thân sau này gặp được người như thế.

ăn uống no nê thì lại vừa thời gian diễn, gã liền một tay dẫn thẳng omega vào club. đúng là andree right hand, bước vào club chẳng cần xếp hàng.

gã chọn cho omega một chỗ ngồi cực kì tuyệt vời. vừa có thể trọn vẹn xem gã biểu diễn, lại còn không quá nổi bật.

bầu nhỏ từ khi bước vào thì đã được gã quấn chặt lấy. giờ em cũng không khác cục bông di động là bao đâu.

người em hiện tại 2-3 lớp áo. gã lại còn đeo khẩu trang và đội mũ cho em. cả người giờ chỉ còn đôi mắt tròn xoe không ngừng ngó nghiêng thôi.

gã ôm ôm người nhỏ thêm vài cái, lại sẵn tiện mà hôn chóc lên hai má căng tròn.

" bầu ngồi đây xem tôi diễn, lát tôi xuống với bầu nhé? bầu ngoan, lát chắc chắn sẽ ôm bầu sau! "

em gật gật đầu tròn. vẫy tay bảo gã cứ đi đi, lo cho công việc.

gã alpha thì cứ quyến luyến hương người nhỏ mãi. bước vào cánh gà mà cứ đặt mắt nơi bạn nhỏ tròn vo.

tiếng nhạc cũng dần chiếm thế cả không gian, đèn led mờ ảo cũng được bật để tăng thêm sức nóng của club.

bầu nhỏ ngồi đung đưa theo điệu nhạc, mắt lại chẳng ngừng tìm kiếm bóng gã alpha.

mở màn là hai cô em dancer đầy nóng bỏng. ngực nở eo thon, đúng chất alpha nào nhìn vào liền mê đắm chẳng buông.

và gã thế anh của em cũng xuất hiện, ngay giữa hai cô dancer.

là ngay giữa cơ đấy?

giọng rap của gã cũng vang lên khiến bao cô nàng khóc thét. giọng vừa trầm vừa ấm, các cô lại gào thét cả họng.

omega thì lại nhăn mày không vui, ơ, alpha của em cơ mà?

nhưng thanh bảo đâu biết càng vào sâu thì lại càng thấy độ bad của gã. khi mà gã phải đứng giữa hai cô em nhảy những động tác quyến rũ, lại còn luôn muốn lại gần tương tác với gã.

đỉnh điểm là khi một cô dancer kéo hẳn áo sơ mi của alpha bùi thế anh!

omega dưới này tức đến bỏng mắt, mặc kệ các cô nàng đang không ngừng hô hấp bởi nhìn thấy thân thể alpha của em.

vậy mà cái gã ở trên kia lại hồn nhiên chẳng biết gì, cứ theo độ hot của show diễn mà lại kéo áo sơ mi lên cao vút.

cục bông tròn nhà gã thì mắt chữ o mồm chữ a đây này. gã này cũng hay quá nhỉ?

em tức đến đỏ bừng cả mặt, lòng thầm nghĩ nhất định phải giận alpha một trận cho ra trò.

mà hình như, em bầu nhỏ là đang ghen nhỉ?
_____________

btram : thì chiện là tính ngược mà lướt tik tok thấy otp cuti qá cái hết hứng ngược, ét ô ét cú pé 🤡

mà nếu tuoi có ngược cũng sẽ là ngược vui vẻ nên mng cứ yên tâm nhé:)

happy bé con gifte được 25k views 😭. ba lớn ba nhỏ và các bạn nhỏ chân thành cảm ơn mng, còn tuoi thì iu mng rất nhiều ạaa 🥺💗

btram chúc mng của tuoi ngủ ấm, mơ đẹp. trong mơ có anh người yêu như ck bé bầu trong gifte, keke

btram iu mng rất nhiềuuu, pai pai mng ạaa, hẹn gặp nhau vào ngày mai 🌷💞

Andree × Bray | ABO | GIFTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ