em bầu ở tháng thứ 7 không tiết sữa non như những sản phu khác hoặc ít nhất là khác so với alpha họ bùi tìm hiểu. điều này khiến gã có chút phần lo lắng, nhưng sau khi nghe mẹ gã bảo rằng không sao thì alpha mới yên tâm phần nào.
nhưng hình như thế anh chẳng để ý một điều. dạo này em bầu thanh bảo gần như là thay áo liên tục.
omega chẳng tỉ mỉ mà tìm hiểu từng chút hay thay đổi về sản phu từng tháng như gã thế anh. đương nhiên em cũng chẳng nghĩ đến việc hai khỏa ngực hồng hồng trước ngực mình có thể tiết ra...sữa?
thanh bảo không biết. đơn giản em chỉ thấy ngực mình nhoi nhói, chút sau thì một chất lỏng màu trắng đục thấm đẫm cả mảng áo làm em ngại ngùng. omega chỉ đơn giản là bẽn lẽn tìm lí do vào nhà vệ sinh lập tức thay cái áo ướt, chẳng muốn alpha nhìn thấy chúng.
nhưng lượng sữa non tiết ra càng ngày càng nhiều, và bất cứ lúc nào. hiện tại là như thế này, vào lúc gần sáng.
thanh bảo thật sự muốn khóc. chúng ướt đẫm hai khỏa ngực qua lớp áo mỏng manh. không những thế, đôi lúc chúng còn trương cứng như bị tắc nghẽn làm em không thể không nhíu mày.
omega chỉ dám đưa tay khe khẽ lên xoa nắn hai núm ti hồng, lại thở hắt một hơi nhẹ mà chẳng dám thở mạnh sợ đánh thức alpha bên cạnh.
" hmm...bầu sao thế? " gã thế anh chống người, lấy tay dụi dụi hai mắt mà nhìn người thương bên cạnh.
thanh bảo đỏ ửng cả mảng mặt, lại nhanh tay dùng chăn kéo qua mảng ngực. đầu tròn lắc mạnh, biểu đạt ý nghĩ không sao đang hiện diện trong đầu.
gã thế anh khó hiểu. gã ngồi thẳng dậy, khoanh tay nhìn omega đang cố trùm chăn trước mặt.
" bầu bị gì thì bầu nói anh biết chứ, hổm giờ bầu cứ giấu giấu diếm diếm cái gì tưởng anh không biết à? giờ em bầu tự khai hay để anh đánh mông? " gã chau chặt chân mày tỏ vẻ nghiêm trọng mà nhìn em, omega trong chăn lại thấy gã như thế thì bĩu môi, gã ta là quát em hả?
bầu kéo chăn muốn ngồi dậy, alpha không khoanh tay nữa mà đỡ người thương, còn dùng cái gối mình nằm kê lưng cho em.
" bầu làm sao? bầu nói anh mới biết, bầu giấu là anh giận đấy ạ. nào, giở chăn ra cho anh xem " alpha hôn lên trán em một cái, lại từ từ gỡ chăn đang che chắn của người thương.
alpha trố mắt nhìn khỏa ngực đang ướt đẫm của em, thế anh khó hiểu dời mắt vào mặt omega.
" hm...em không biết tại sao nữa nhưng mà, hai đầu ti của em tiết ra...sữa? có lẽ thế nhưng mà chúng tiết ra bất thường lắm. em không biết, mà em cũng mắc cỡ nữa " thanh bảo ngại ngùng che mặt bằng hai lòng bàn tay nên không thể thấy được nụ cười khoái chí của alpha.
" bình thường thôi đó bầu. đúng ra em bầu phải tiết sữa non từ tháng thứ 7 cơ, nhưng mà chắc do bầu là omega nam nên đến tháng thứ 8 mới bắt đầu tiết sữa. bầu có bị căng ngực không? "
thấy omega lắc đầu alpha mới tạm thở phào một cái. gã xoa đầu em, lại hôn lên má người ta một cái mới chịu rời giường.
" đây, bầu thay áo đi. để anh kiếm hai cái khăn, bầu đặt vào ngay chỗ đầu ti cho sữa đừng tràn ra áo. giờ cũng mới sáng thôi, anh không gọi mẹ được. có gì mai anh gọi mẹ hỏi xem như nào " thế anh đưa cho em một cái áo rộng, lại thấy người thương lúng túng thì ngồi hẳn bên cạnh giúp em thay áo.
gã nhìn thấy hai núm ti hồng hồng, lại dính chút dung dịch trắng đục thì đầu lại suy nghĩ đến thứ gì đó. nhưng mà alpha lại nhanh chóng gạt nó ra sau đầu.
thế anh thay đồ cho em người thương xong xuôi thì ngáp dài một cái. dạo đây gã bận, ngủ cũng không nhiều nên đâm ra hơi mệt một tí.
" thế anh buồn ngủ thì ngủ đi ạ. em...em xuống dưới nhà chút " thanh bảo chỉ tay vào giường, lại muốn bước xuống xỏ dép bông thì lại bị alpha ngăn lại.
" bầu đói à? " alpha để mũi cọ vào tuyến thể của em, tham lam mà ngửi hương hoa ngòn ngọt phát ra. gã nghiện mất.
omega gật đầu, thế anh lại quay người em lại, không cho thanh bảo rời giường.
" bầu muốn ăn ngọt đúng không? "
" ơ, sao cái gì thế anh cũng biết thế? "
" anh chăm bầu nên biết thôi. hm, để anh nhớ xem, hình như bên dưới tủ còn một ít dâu tươi, với miếng bánh ngọt. để anh lấy cho bầu, bầu ngồi đây đợi anh xí thôi " alpha nhanh chân đi xuống lầu lấy bánh ngọt. gã không thích ăn ngọt đâu, chỉ là em người thương hay muốn nếm chút đồ ngọt vào lúc đêm nên alpha có dự trữ một tí trong tủ.
thế anh nhìn em người thương ăn ngon thì miệng vô thức nhếch lên. bỗng gã nghĩ ra gì đó. alpha lấy điện thoại ra, chụp lại ảnh lúc em vừa cắn một cái dâu ngọt lịm.
gã cười cười nhìn thành quả trong điện thoại của mình. tiện tay để vào album ' bảo thương ', nơi cả trăm bức ảnh của em từ lúc mang thai 2 tháng đến hiện tại.
thế anh cười cười, chắc cũng gần đến lúc mang bất ngờ này đến cho thanh bảo - người thương của gã rồi.
__________________btram : sorry mọi người khi hqa hong có chap mà hong có lời nói nào hết, tại hqa tự nhiên tuôi bệnh, mong mng thông cảm cho btram nhéee
do còn hơi mệt một xíu nên phần quà dành tặng mng sẽ đến chậm một xíu xiu, ráng chờ tuôi thêm chút nữa nhóo
chúc mng một ngày tốt lành 🙆
mãi iu 🥺💗
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree × Bray | ABO | GIFTE
FanfictionCâu chuyện nhỏ về cuộc sống hôn nhân của ba nhỏ mang tin tức tố oải hương và ba lớn mang tin tức tố hổ phách. " Anh sẽ khiến bầu nhỏ hạnh phúc nhất có thể, hãy tin anh nhé " " Nếu như anh có 10, anh sẽ cho em 10. cái gì mà anh có thì em chỉ việc lấy...